Nổi tiếng sau một đêm, 'Mr Cần Trô' được mời gọi phẫu thuật thẩm mỹ

Nam diễn viên Xuân Nghị “dở khóc dở cười” khi sự nổi tiếng qua một vai diễn khiến anh đối diện với nhiều lời đề nghị từ các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí có nơi còn sẵn sàng tài trợ miễn phí.

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my

Đức 'Cần trô' và chuyện riêng tư đầy ám ảnh

Xuất hiện trong bộ phim “Ngày ấy mình yêu nhau” với vai diễn Mr Cần Trô, nam diễn viên Xuân Nghị bỗng dưng được chú ý… chỉ sau một đêm. Cụ thể, hình ảnh về chàng cảnh sát giao thông tên Đức, giọng nói đặc sệt Phú Yên với nickname Mr Cần Trô đã chiếm spotlight trên mạng xã hội với đoạn clip gần 4 triệu lượt xem được trích ra từ bộ phim. Mặc dù chỉ là vai diễn phụ, xuất hiện vỏn vẹn trong 7 phân cảnh của phim nhưng sự nổi tiếng đến bất ngờ đã khiến chàng diễn viên 27 tuổi không khỏi sốc. Nhiều nhiều cho rằng, cũng nhờ vai diễn Đức “Cần Trô” của Xuân Nghị mà bộ phim “Ngày ấy mình yêu nhau” được chú ý, thậm chí vượt mặt dàn nam nữ chính trong phim.

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my
Xuân Nghị nổi tiếng sau vai diễn Mr Cần Trô dù đất diễn trong phim rất ít ỏi.

Dù là một diễn viên có năng lực, chất hài hước sẵn có, thế nhưng Xuân Nghị vẫn chưa có những vai chính để khán giả nhớ tới rõ nét, mà hầu hết chỉ là những đất diễn ít ỏi qua các vai phụ. Dù khá chật vật với nghề khi đứng trên sân khấu gần 10 năm nhưng Xuân Nghị không hề nản, ngược lại anh chỉ xem thời của mình chưa tới. Anh cho biết: Có thể may mắn đến với tôi hơi trễ, nhưng tôi thích đi chậm để thấm nhuần từng cột mốc trong nghiệp diễn. Thậm chí những lúc khó khăn đi làm tạp vụ, giữ xe, tôi vẫn nghĩ thời trẻ bươn chải như vậy là bình thường”

Sau vai diễn Đức “Cần Trô”, Xuân Nghị được chú ý khi khán giả chú ý, truyền thông nhắc nhiều và tìm hiểu về đời tư của anh rõ hơn. Mr Cần Trô cho biết sự nổi tiếng đến từ một vai diễn phụ giúp giúp anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo, thậm chí anh vừa nhận lời đề nghị với mức thù lao mà chưa bao giờ nghĩ tới. Điều thú vị hơn cả là Xuân Nghị trở thành “mục tiêu” của nhiều cơ sở làm đẹp, phẫu thuật thẩm mĩ.

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my
Xuân Nghị nhận được nhiều lời đề nghị phẫu thuật thẩm mĩ sau khi nổi tiếng. (Ảnh: Zing)

Chia sẻ trên báo Zing, nam diễn viên cho biết sau khi đoạn clip chia sẻ, rất nhiều trung tâm, thẩm mĩ viện liên hệ để mời gọi quảng cáo, thậm chí sẵn sàng tài trợ miễn phí để tân trang nhan sắc cho anh. Anh kể: “Ngày nào tôi cũng nhận các cuộc điện thoại hỏi: “Em có muốn sửa mặt, sửa mũi gì không?”. Thâm chí có chỗ nha khoa sẵn sàng tài trợ cho tôi gói thẩm mỹ răng trị giá 500 triệu đồng.

Nhưng vì là diễn viên hài nên tôi thích sự uyển chuyển vốn có của cơ mặt. Có người hỏi tôi định tắm trắng không, nhưng tôi nghĩ da ngăm tự nhiên có duyên hơn. Biết đâu khi trắng hơn lại hết cái duyên đó.”

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Xuân Nghị cho biết sẽ tiếp tục cống hiến những vai diễn trên sân khấu kịch vì đó là đam mê từ bé, đồng thơi cũng là nơi mang tới nhiều cơ hội cho anh tới bây giờ. Tuy nhiên, anh cũng sẽ dung hoà với việc xuất hiện trên màn ảnh rộng hay phim truyền hình để cải thiện cuộc sống. “Trước mắt, tôi sẽ thu một bài hát bằng giọng Phú Yên ngọng nghịu của mình tặng khán giả yêu quý vai Đức Cần Trô” - Xuân Nghị tâm sự.

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my Đức 'Cần trô' và chuyện riêng tư đầy ám ảnh

Sau một thời gian phát hành, phim “Ngày ấy mình đã yêu” nhận được nhiều quan tâm, phản hồi từ khán giả. Trước đó, nhiều ...

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my Đức 'Cần Trô': Người giải cứu rating cho 'Ngày ấy mình đã yêu'

Nhờ chất giọng hài hước, nhân vật Đức (Xuân Nghị) chính là yếu tố đưa "Ngày ấy mình đã yêu" đến với đông đảo công ...

noi tieng sau mot dem mr can tro duoc moi goi phau thuat tham my Mr. Cần Trô' đi thi 'Nhanh như chớp' khiến khán giả chỉ ngồi xem mà cười như điên

Ở những câu đầu tiên, Xuân Nghị trả lời đúng rồi lại sai khiến khán giả khá là "đau tim". Thế nhưng vào những phút ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.