Thót tim với những lần Xuân Nghị đối mặt với Tử Thần trong Sao nhập ngũ

Xuân Nghị đã 3 lần đối mặt với những chấn thương, nỗi sợ hãi cùng cực khi tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 7. 
thot tim voi nhung lan xuan nghi doi mat voi tu than trong sao nhap ngu

Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Sao nhập ngũ mùa 6 có sự tham gia của Đại Nhân, Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng. Trong đó sau 7 tập phát sóng, có thể nói Mr Cần Trô Xuân Nghị là nghệ sĩ khá "nhọ" khi thường xuyên gặp phải những tình huống khó đỡ, những tai nạn khi tham gia chương trình này.

thot tim voi nhung lan xuan nghi doi mat voi tu than trong sao nhap ngu
Xuân Nghị cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong tập 7 Sao nhập ngũ

Trong tập 3, các chiến sĩ phòng hóa thực hiện nội dung huấn luyện kiểm tra chất lượng mặt nạ. 3 tân binh cùng đồng đội được đeo mặt nạ và ở trong phòng có hơi cay. Nếu như Đại Nhân và Juun Đăng Dũng dễ dàng thực hiện với các mặt nạ chuẩn thì Xuân Nghị lại dùng đúng chiếc mặt nạ hỏng, khiến cho anh bị rát ở cổ họng. Nam diễn viên phải chạy ngay ra ngoài sau khi mới vào phòng có hơi cay được vài giây.

Xuân Nghị hít phải hơi cay nên bị rát cổ họng

Đến tập 5, Xuân Nghị và Đại Nhân được sắp xếp gác đêm từ 23h45 đến 0h30. Và đây có lẽ là khoảng thời gian 2 nam nghệ sĩ không thể quên trong suốt cuộc đời mình. Xuân Nghị liên tục nhìn thấy bóng người qua lại chỗ mình đứng. Anh gọi Đại Nhân nhưng không nhận được sự giúp đỡ. Thái độ cùng những lời nói phũ phàng của nam ca sĩ khiến Xuân Nghị càng thêm lo sợ, anh không ngừng la hét trong đêm tối.

Xuân Nghị gác đêm trong tâm trạng hoảng loạn

Trong tập 7 Sao nhập ngũ vừa phát sóng, khi thực hiện nội dung leo dây chống sét lên tầng 3, Xuân Nghị đã suýt bị rơi xuống đất do tuột dây an toàn. Chưa hết, khi được cứu hộ, do luống cuống, anh đã mắc kẹt chân vào tường. Sự cố của anh cũng khiến đồng đội được phen thót tim.

Xuân Nghị bị thương khi luyện tập nội dung leo dây chống sét

Tuy nhiên, qua nhiệm vụ này khán giả có thể thấy Xuân Nghị đã không hề bỏ cuộc như những ngày đầu. Lần này, dù mệt mỏi, anh vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thái độ tích cực của anh đã nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ.

thot tim voi nhung lan xuan nghi doi mat voi tu than trong sao nhap ngu Tuyển tập những biểu hiện 'ngáo ngơ' của Juun Đăng Dũng trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tưởng rằng, Juun Đăng Dũng sẽ là một chiến sĩ nghiêm túc, xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng xem Sao ...

thot tim voi nhung lan xuan nghi doi mat voi tu than trong sao nhap ngu Điều ẩn chứa đằng sau những giọt nước mắt của Đại Nhân trong 'Sao nhập ngũ' tập 4

Nam ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân – một tân binh phòng hóa của Sao nhập ngũ mùa 6 buồn bã chia sẻ về những ...

thot tim voi nhung lan xuan nghi doi mat voi tu than trong sao nhap ngu Điểm lại 4 khoảnh khắc dở khóc dở cười của 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ tập 4, khán giả được trải qua những giây phút nghẹn ngào khi chứng kiến Đại Nhân khóc vì thể lực yếu, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.