Những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 7

Bên cạnh những thử thách khó khăn, các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 cũng trải qua những tình huống cười ra nước mắt.
nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7

'Soi' tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 8

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Bị khiển trách trong Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong nghĩ gì về Đại đội trưởng?

Sao nhập ngũ mùa 7 có sự tham gia của 4 nam nghệ sĩ Ưng Đại Vệ, Tim, Châu Khải Phong và Dũng Bino. Sau 5 tập được phát sóng trên kênh Quốc phòng Việt Nam, chượng trình thu hút khán giả không chỉ ở những giây phút căng thẳng với những thử thách khó nhằn mà còn ở rất nhiều tình huống hài hước.

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7

Ngay ở trong Sao nhập ngũ tập 1, Ưng Đại Vệ đã khiến các đồng đội cười bò vì bộ tóc giả của mình. Cụ thể, 4 nghệ sĩ được lệnh phải cắt tóc 3 phân. Trước cấp trên và đồng đội, Ưng Đại Vệ đã phải xin phép tháo tóc giả xuống trước khi cắt tóc. Sự thật này khiến những người chứng kiến không thể nhịn được cười.

Ưng Đại Vệ nhanh chóng bỏ tóc giả trước khi cắt tóc 3 phân

Châu Khải Phong cùng các tân binh được luyện động tác đi đều. Khác với những bước đi bình thường, chàng ca sĩ này đi lại với tác phong vô cùng lạ mắt, khiến các đồng đội của anh không thể nhịn cười. Chính thái độ đó đã làm cho chiến sĩ bị đại đội trưởng khiển trách.

Châu Khải Phong đi đều với tác phong vô cùng lạ mắt

Sau đó, đến phần tập võ, Ưng Đại Vệ tiếp tục phá tan sự nghiêm túc của quân đội khi tung thế võ hiểm với đại đội trưởng.

Ưng Đại Vệ tung thế võ hiểm với đại đội trưởng

Mở đầu Sao nhập ngũ tập 4, khi được đề nghị thực hành nội dung Kĩ thuật thuốc nổ, Châu Khải Phong đã nhanh chóng đẩy việc cho Dũng Bino với lý do đây là nội dung nguy hiểm nên cần một đồng chí thực hành mẫu. Và tất nhiên anh chàng nhỏ tuổi nhất không thể từ chối nhiệm vụ này.

Nghệ thuật "đá bóng" của Châu Khải Phong

Ở tập 5 Sao nhập ngũ, các chiến sĩ được học nội dung đeo mặt nạ. Do Tim không tập trung nghe phổ biến mà lại hát bài Em gái mưa nên đã không thể thực hiện tốt. Biểu hiện "lơ ngơ" của anh khiến người hâm mộ được tràng cười sảng khoái.

Tim nhận "quả đắng" vì không tập trung nghe phổ biến nội dung

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Tin tức sao Việt 23/10: Hoa hậu Tiểu Vy mướt mồ hôi đào giếng, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26

Tin tức sao Việt 23/10, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái mang nước sạch về với bà con ...

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Top 5 Vlogger bén duyên với điện ảnh gây tranh cãi

An Nguy, Pewpew, Trang Hý… là những gương mặt tài năng của cộng đồng mạng. Không chỉ xuất hiện với vai trò Vlogger, họ còn ...

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26: Nụ hôn phía sau xe của Duy Kiên và Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26 sẽ xuất hiện 2 chi tiết rất hay. Đó chính là nụ hôn phía sau ...

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Những kỉ niệm khó quên của Phạm Quỳnh Anh và Wanbi Tuấn Anh

Phạm Quỳnh Anh và Wanbi Tuấn Anh vốn là những người bạn thân thiết. Vì vậy khi nghe thí sinh của Giọng ải giọng ai ...

nhung khoanh khac hai huoc cua sao nhap ngu mua 7 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24: Hoài Phương bị lộ đoạn ghi âm thể hiện tình cảm với Duy Kiên

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 23 và 24, đoạn ghi âm mà Hoài Phương thổ lộ tình cảm với Duy Kiên bất ngờ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.