Bị khiển trách trong Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong nghĩ gì về Đại đội trưởng?

Khi mắc lỗi trong Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong cùng những đồng đội đều bị đại đội trưởng Bùi Trung Kiên nghiêm khắc nhắc nhở, thậm chí khiển trách. Mỗi lần như thế, nam ca sĩ đều có những suy nghĩ riêng về vị chỉ huy này.
bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Tuyển tập những khoảnh khắc đẹp trai 'hút hồn' của Dũng Bino trong Sao nhập ngũ
bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong So độ 'soái ca' của các sao Việt khi cắt tóc '3 phân' và để mặt mộc trong Sao nhập ngũ
bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong 4 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 gồm những ai?

Trong Sao nhập ngũ mùa 7 với tên gọi Lá chắn thép đã phát sóng được 3 tập. Các nghệ sĩ trải nghiệm mùa này gồm ca sĩ Ưng Đại Vệ, Tim, Châu Khải Phong và diễn viên Dũng Bino. Trong đó các tân binh được trải nghiệm cuộc sống của một quân nhân thực thụ bao gồm những quy định nghiêm ngặt, và đặc biệt là những bài tập khó nhằn trong điều kiện thời tiết lạnh giá.

Nam ca sĩ Châu Khải Phong (tên thật là Lê Minh Thuận) sau 3 tập phát sóng đã bộc lộ được nhiều điểm mạnh cũng như điểm yếu về thể lực trong quá trình tập luyện.

Theo chia sẻ của giọng ca Ngắm hoa lệ rơi, anh tham gia chương trình này để được bước qua những trải nghiệm mới: “Ngày xưa, những câu chuyện của ông bà, bố mẹ về môi trường quân ngũ, bộ đội làm mình háo hức. Đến nay khi nhận được lời mời, Phong sẵn sàng tham gia ngay. Phong biết khi vào đó, chắc chắn tôi rèn được cho bản thân nhiều thứ quý giá. Và giờ có thể khẳng định, quyết định đó hoàn toàn đúng”.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong
Châu Khải Phong tham gia Sao nhập ngũ mùa 7
bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong

Ngay trong ngày đầu gia nhập quân ngũ, Châu Khải Phong và 3 nam nghệ sĩ đã phải cắt tóc “3 phân” theo đúng quy định. Mặc dù có chút đắn đo ban đầu nhưng cuối cùng anh cũng đồng ý do đã xác định đó là yêu cầu bắt buộc. Anh khá hài lòng với mái tóc của mình: “Mái tóc ngắn đi không làm ta xấu chút nào, mà giúp bản thân khám phá được cái mới. Thế nên Phong hoàn toàn hài lòng với diện mạo khi để tóc 3 phân. Phong tự chấm mình 7/10 độ nam tính khi cắt tóc, không nói về đẹp trai (cười)”.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong
Cắt tóc 3 phân, Châu Khải Phong càng trở nên nam tính, mạnh mẽ

Trở thành quân nhân, Châu Khải Phong cùng 3 nam nghệ sĩ bắt đầu va vấp và mắc những lỗi nhỏ như không thể đứng nghiêm, tập trung đi ăn muộn 15 phút... Và tất nhiên tất cả đều lập tức bị nhắc nhở, khiển trách nghiêm khắc.

Sao nhập ngũ tập 3, Đại đội trưởng khiển trách Tim vì đẩy tiểu đội trưởng xuống hồ bơi

Mặc dù vậy, nam ca sĩ không bực bội vì bản thân đã xác định: “Ta có quyền sai để học hỏi. Cái cơ bản là sau cái đó, Phong cũng như các đồng nghiệp khác thay đổi tích cực để hoàn thiện bản thân. Chàng trai 15 tuổi, 20 hay 30 đều cần phải học hỏi vì cuộc sống có quá nhiều điều mới. Bản thân Phong không phải là người hoàn hảo 100% để tất cả đều đúng”.

Người nhắc nhở các tân binh nhiều nhất chính là đại úy Bùi Trung Kiên - Đại đội trưởng đại đội bộ binh cơ giới 7. Nói về vị chỉ huy nghiêm khắc này, Châu Khải Phong cho hay: “Anh ấy là người nghiêm túc thực sự và được đào tạo trong môi trường quân ngũ quá chuyên nghiệp. Đàn ông không cần quá nhiều, chỉ cần nam tính, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chút đồng cảm với đồng loại là đủ”.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong
Đại đội trưởng Bùi Trung Kiên

Không chỉ dành những lời nói tốt đẹp cho chỉ huy, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cũng có những chia sẻ về 3 nghệ sĩ còn lại tham gia mùa 7: “Ưng Đại Vệ là người từng trải, điềm đặn và sống tình cảm. Dũng Bino năng động, trẻ trung. Tim khá nhạy cảm và nam tính”.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong

Trong Sao nhập ngũ tập 3 mới được phát sóng, trong thử thách bơi dưới thời tiết giá lạnh 12 độ C, do sức khỏe không đảm bảo nên Châu Khải Phong phải lên bờ giữa chừng. Trải qua những thử thách chạm ngưỡng của sự chịu đựng nhưng tân binh này chưa từng có ý định rời chương trình giữa chừng:

“Là đàn ông - một khi xác định bước vào cuộc chơi nào đó, thì phải làm đến cùng. Đằng này đây là chương trình quá ý nghĩa nên không cớ gì mình có ý định rời bỏ nó.

Khi bơi ở cái lạnh cắt da cắt thịt, thú thực tim như ngừng đập nhưng phải quyết tâm đến cùng để hoàn thành bài học. Ý chí từng giúp Phong trưởng thành trong cuộc sống và nay thử thách giúp mình nhận ra không giới hạn nào có thể khiến con người ta chùn bước.

Mặc dù đã dùng ý chí để vượt qua thử thách nhưng khi nhìn lại, Châu Khải Phong khẳng định đây chính là nhiệm vụ nặng nề nhất: “Ngay sau đó, tay nhấc không nổi, người tê cứng vì lạnh. Thời điểm đó, thú thực mình chỉ còn cách cắn răng cố gắng và nhủ tinh thần thật vững vàng. Còn lại không ai có thể giúp đỡ được”.

Trải qua 1 tuần trong quân ngũ với nhiều thử thách vô cùng khó khăn, Châu Khải Phong đã rút ra được nhiều bài học quý giá cho cuộc sống, đặc biệt là rèn luyện ý chí quyết tâm cao: “Mỗi thời điểm trong đời, ta đều phải học cách thích nghi và bước qua gian khó. Ở ngoài đời kia, có rất nhiều người thiệt thòi hơn ta vẫn một lòng cố gắng phát triển tương lai, hoàn thành giấc mơ cá nhân.

Cá nhân Phong mong rằng, lớp trẻ luôn cố gắng phát huy bản thân, yêu thương dân tộc và trân trọng những khó nhoc trong đời. Đừng ngại khó, đó là yếu tố giúp ta trưởng thành nhanh nhất”.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong
bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 11 và 12: Bảo Huy ôm Minh Ngọc ở phi trường

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam vừa phát sóng tập 11 và 12, thượng sĩ Bảo Huy sẽ ôm Minh Ngọc ở phi trường. Ở ...

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Tin tức sao Việt 5/10: Minh Tú được dự đoán đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia, Trấn Thành khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người

Tin tức sao Việt 5/10: Diễn đàn sắc đẹp hàng đầu Global Beauties đã dành những lời "có cánh" cho Minh Tú ngay sau thông tin ...

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Những câu chuyện 'thâm cung bí sử' trong hậu trường phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã phát sóng được 6 tập và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Người xem ...

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Lộ diện 16 trang phục độc đáo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) sẽ có nhiều điểm mới so với 7 mùa trước.

bi khien trach trong sao nhap ngu chau khai phong nghi gi ve dai doi truong Kay Trần bất ngờ trước hàng loạt bản cover 'Chuyện tình tôi'

Chưa đầy 2 tuần ra mắt, MV Chuyện tình tôi đã đạt được 10 triệu lượt xem .Bên cạnh đó, rất nhiều bản cover ca khúc này ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.