4 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 gồm những ai?

4 nhân vật trải nghiệm Sao nhập ngũ mùa 7 gồm Ưng Đại Vệ, TIM (Trần Nguyên Cát Vũ), Châu Khải Phong (Lê Minh Thuận) và Dũng Bino (Nguyễn Đăng Dũng).
cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7

Sau khi thừa nhận ly hôn, ca sĩ Tim sẽ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7?

Theo thông báo mới đây, Sao nhập ngũ mùa 7 với tên gọi Lá chắn thép sẽ có sự tham gia của 4 nghệ sĩ nam: Ca sĩ Ưng Đại Vệ, ca sĩ Tim (Trần Nguyên Cát Vũ), ca sĩ Châu Khải Phong (Lê Minh Thuận) và diễn viên Dũng Bino (Nguyễn Đăng Dũng). Họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Các nhân vật sẽ trải nghiệm tại Trung đoàn 102

cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7

Sau một vài biến cố trong cuộc đời, năm 2017, ca sĩ Ưng Đại Vệ đã trở lại sự nghiệp ca hát với chương trình Sing my song cùng ca khúc Lời tự sự, anh chăm chỉ hoạt động và ra sản phẩm mới. Năm 2018, Ưng Đại Vệ thay đổi diện mạo với mái tóc chuẩn 3 phân của một quân nhân.

Ưng Đại Vệ chia sẻ anh tham gia Sao nhập ngũ với mong muốn thực sự muốn trải nghiệm một lần trong đời về môi trường quân đội. Theo hé lộ từ nhà sản xuất, tập 1 sẽ có đoạn khán giả ôm bụng cười với bộ dạng tóc ngắn của anh chàng sau khi bị “húi cua” đó.

cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7
Ca sĩ Ưng Đại Vệ

Ca sĩ Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ), sau những ồn ào của scandal trong cuộc sống, anh dường như tìm lại được những giây phút bình yên, tĩnh lặng trong môi trường quân đội. “Tưởng không vui mà vui không tưởng” là cảm xúc của anh chàng khi bỏ lại cuộc sống nhiều thị phi và được thả mình sống đúng với bản chất của một đấng mày râu.

Tham gia chương trình, Tim mong muốn thay đổi môi trường sống thường nhật và tìm hiểu thêm về những điều thú vị trong môi trường quân đội.

cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7
Ca sĩ Tim

Ca sĩ Châu Khải Phong là một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật hết sức nghiêm túc và đam mê. Năm 2017, chàng ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Ngắm hoa lệ rơi cùng bản cover của Hoa Vinh được nhiều khán giả mến mộ. Gần đây nhất, anh ra mắt MV Anh không hối tiếc với nội dung là câu chuyện tình éo le vô cùng xúc động lấy nhiều nước mắt của khán giả.

Khi tham gia Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong chia sẻ từ nhỏ anh đã thích hình ảnh những chiến sĩ công an và bộ đội khi làm nhiệm vụ. Vì vậy, bản thân thấy may mắn khi mình có cơ hội được trải nghiệm rèn luyện như một người chiến sĩ thực thụ.

cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7
Ca sĩ Châu Khải Phong

Diễn viên Dũng Bino (tên thật là Nguyễn Đăng Dũng) được biết đến với vai diễn trong 5S online – Plus, anh được chọn là 1 trong 10 gương mặt “Mỹ nam điển trai” 9X của Việt Biz. Nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật, Dũng Bino bắt đầu Nam tiến từ năm 2017 để có nhiều cơ hội hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Dũng Bino chia sẻ, anh “nhập ngũ” với mong muốn tìm hiểu xem môi trường quân ngũ có thực sự như mình tưởng tượng và những gì được biết qua sách vở, báo đài hay không.

cong bo danh tinh 4 nghe si nam tham gia sao nhap ngu mua 7
Diễn viên Dũng Bino

Mùa 7 Sao nhập ngũ sẽ chính thức lên sóng từ 9h sáng thứ 7 ngày 15/09/2018 trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.