Điểm lại 4 khoảnh khắc dở khóc dở cười của 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ tập 4, khán giả được trải qua những giây phút nghẹn ngào khi chứng kiến Đại Nhân khóc vì thể lực yếu, không thể hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, những tình huống "khó đỡ" của 3 tân binh cũng khiến khán giả "cười rớt hàm".
diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 Không chỉ gác đêm, đẩy sào leo tường cũng là nhiệm vụ làm khó các nghệ sĩ trong Sao nhập ngũ
diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 NSX bất ngờ để lộ những hình ảnh, clip không được phát sóng trong 'Sao nhập ngũ' tập 3
diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

Sao nhập ngũ mùa 6 tập 4 vừa được phát sóng ngày 27/7 trên kênh QPVN. Có thể nói đây là tập mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, lúc thì nghẹn ngào với cảm xúc buồn bã của Đại Nhân khi phải ngồi một chỗ nhìn đồng đội thực hiện nhiệm vụ, lúc lại bật cười khi Mr Cần Trô bị tra hỏi vì không mang giấy vệ sinh và mất 1 chiếc đũa.

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4
Xuân Nghị bị chỉ huy hỏi vì không mang giấy vệ sinh và mất 1 chiếc đũa

Hãy cùng điểm lại 4 khoảnh khắc không thể quên trong Sao nhập ngũ mùa 6 tập 4:

Giữa nắng trời oi bức hơn 40 độ C, các chiến sĩ mặc bộ khí tài để thực hành nội dung tiêu tảy vùng nhiễm chất độc. Mặc dù không quản ngại khó khăn nhưng Đại Nhân đã không thể hoàn thành nhiệm vụ vì bệnh “viêm xoang” khiến anh ngạt thở.

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4
Đại Nhân buồn bã vì không thể hoàn thành nhiệm vụ

Đại Nhân chia sẻ, ngay khi đeo mặt nạ vào anh đã cảm nhận mình có vấn đề về hô hấp, nhưng vì luôn cố gắng hết sức và không muốn mình trở thành người bỏ cuộc, không muốn mình “ngã xuống” nên anh đã chọn cách tiếp tục thực hiện đến cùng. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã phải dừng lại, điều đó khiến anh buồn bã, thất vọng về bản thân tới mức rơi nước mắt. Nhìn thấy những dòng nước mắt của Đại Nhân, khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Với nội dung thực hành máy đo phóng xạ DP 5V, chỉ huy yêu cầu Xuân Nghị đứng ngoài theo dõi đồng đội tổ chức huấn luyện với lý do thể lực chưa thực sự bảo đảm đồng thời chưa thực sự gắn mình, khép mình vào tập thể, đơn vị. Đứng nhìn đồng đội thực hiện nhiệm vụ, Xuân Nghị thực sự cảm thấy hổ thẹn. Điều này khiến anh nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân và nhanh chóng thay đổi mình từ trong nhận thức đến hành động.

Sau khi đấu tranh tâm lý, anh đã sẵn sàng cùng đồng đội nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ. Sự thay đổi của anh khiến khán giả thực sự xúc động.

Ở phần cuối tập 4 Sao nhập ngũ, các chiến sĩ tham gia quét dọn nghĩa trang liệt sĩ. Đến đây, cả 3 nghệ sĩ thấu hiểu được hơn giá trị của hòa bình, trân trọng hơn sự hi sinh của các liệt sĩ. Những tấm bia mộ "Không rõ tên" thực sự đã làm các tân binh xúc động, kèm nỗi xót xa.

Bên cạnh những giây phút nghẹn ngào, khán giả cũng được những tràng cười thoải mái khi chứng kiến các nam nghệ sĩ gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong quân ngũ.

Nếu như Juun Đăng Dũng 2 x 0,1 bằng... 2 thì Xuân Nghị lại để quên giấy trong nhà vệ sinh và chỉ ăn bằng... 1 chiếc đũa.

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4
Trong lúc buồn ngủ, Juun Đăng Dũng trả lời chỉ huy: 2 x 0,1 = 2

Khán giả đón xem Sao nhập ngũ mùa 6 tập 5 trên kênh QPVN vào sáng 4/8.

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 Loạt sao Việt tái xuất sau thời gian dài 'ở ẩn'

Trúc Nhân, Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh… là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Vừa qua, họ đã tái xuất sau thời ...

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 Mr. Cần Trô đánh guitar cực điêu luyện, hát 'có một thằng điên đang vì em ngất ngây' siêu lãng tử

Nổi tiếng với khả năng hài hước của mình nhưng ít ai biết rằg khả năng đàn hát của Mr. Cần Trô - Xuân Nghị ...

diem lai 4 khoanh khac do khoc do cuoi cua sao nhap ngu tap 4 Chỉ mới 2 tập phát sóng nhưng Xuân Nghị đã giành được vị trí 'thánh nhây' của Sao nhập ngũ theo cách này

Trong 2 tập của "Sao nhập ngũ" mùa 6, Xuân Nghị đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì những biểu hiện, câu nói ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.