Loạt sao Việt tái xuất sau thời gian dài 'ở ẩn'

Trúc Nhân, Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh… là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Vừa qua, họ đã tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.
loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Tin tức sao Việt 27/7: NSƯT Thanh Hoàng qua đời, Lê Âu Ngân Anh chưa bao giờ muốn từ bỏ vương miện
loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Hàng loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2018
loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Mắc những căn bệnh nguy hiểm là nguyên nhân khiến các sao Việt này chưa dám sinh con

Trúc Nhân

Là một trong những ca sĩ nổi bật sau khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Trúc Nhân gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát cao vút và gương mặt thư sinh, duyên dáng. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1991 còn được mọi người biết đến là một người khá kĩ lưỡng trong công việc, thế nên những sản phẩm của anh hầu như đều tạo được một dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Hàng loạt các bản hit của chàng trai liên tiếp ra đời như: Đông, Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ...

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an

Năm 2017, Trúc Nhân cũng từng khiến khán giả phải đứng ngồi không yên với ca khúc Ngồi hát đỡ buồn. Tuy nhiên sau đó học trò cưng của Thu Minh lại im hơi, lặng tiếng khiến nhiều fan phải ngóng đợi. Tháng 7 vừa qua, Trúc Nhân chính thức quay lại với người hâm mộ bằng MV Người ta có thương mình đâu cực hoành tráng. Đây là ca khúc được tạo nên bởi 9 nhạc sĩ và producer gồm: Nguyễn Hải Phong, Trần Dũng Khánh, Trần Dũng Khánh, Hứa Kim Tuyền, Nguyễn Công Thành, Blada Jean Paul, Nguyễn Hải Minh Cơ, Mew Amazing và Minh Maximum.

Người ta có thương mình đâu

Nếu như các sản phẩm trước đây luôn được Trúc Nhân thể hiện với hình ảnh vui tươi thì giờ đây, nam ca sĩ lại khiến khán giả phải bất ngờ với một tác phẩm đầy tâm trạng. Khai thác đề tài tình yêu đơn phương đầy nước mắt, MV là sự kết hợp của 3 câu chuyện khác nhau nhưng điểm chung chính là nói về những con người cô đơn trong chính tình yêu của mình. Với sự thay đổi về phong cách, chàng trai sinh năm 1991 đã nhận được sự quan tâm từ phía khán giả khi ca khúc cán mốc 6,9 triệu lượt xem trên YouTube.

Thu Minh

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc dance”, Thu Minh gây ấn tượng với công chúng bằng giọng ca đầy nội lực. Với quảng giọng cực rộng, cô nàng dễ dàng chinh phục hầu hết các thể loại nhạc khác nhau từ Opera đến dân ca. Trong đó có thể kể đến những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của cô như: Bay, Đường cong, Taxi, Yêu mình anh…

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an

Năm 2012, nữ ca sĩ bí mật lên xe hoa cùng nam doanh nhân Otto De Jager. Sau đó 4 năm, người đẹp sinh con đầu lòng đặt tên là ở nhà là Gấu Con. Kể từ đây, mọi người dường như ít thấy bà mẹ một con xuất hiện trong các chương trình ca nhạc cũng như sự kiện lớn.

Sống như ta 20

Mới đây, Thu Minh đã có màn tái ngộ cùng khán giả bằng MV Sống như ta 20, một ca khúc của Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Bài hát viết về câu chuyện của một bà mẹ bỉm sữa, hàng ngày phải vất vả với công việc nhà và chăm sóc con. Một hôm, cô nàng mơ về những tháng ngày tự do như thuở mới đôi mươi. Cũng trong sản phẩm lần này, nữ ca sĩ khiến nhiều người phải xuýt xoa khi đưa vào MV khối tài sản kết xù như biệt thự, xe mui trần, phi cơ, du thuyền.

Phạm Quỳnh Anh

Là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi giọng ca truyền cảm cùng gương mặt phúc hậu. Có thể nói, nữ ca sĩ chính là ký ức của một thời thanh xuân tươi đẹp của nhiều người thông qua các bài hit như Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối, Tình yêu cao thượng… Thế nhưng trong lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cô nàng bất ngờ lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy. Từ đây, nữ ca sĩ quyết định tạm dừng đam mê ca hát để chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an

5 năm biến mất khỏi showbiz, một khoảng thời gian tuy không quá dài nhưng cũng đủ để những người yêu âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh phải tiếc nuối. Đầu năm nay, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất với người hâm mộ bằng MV Tất cả sẽ thay em, một sáng tác của Hamlet Trương. Ca khúc là bản ballad ngọt ngào kể về mối tình đầy nước mắt của một cặp đôi tình cờ gặp lại sau nhiều năm xa cách, thế nhưng giờ đây người đi bên cạnh chàng trai ấy lại là một người con gái khác. Dù rất buồn nhưng cô nàng vẫn chấp nhận và xem đó là duyên số đã được an bài.

Tất cả sẽ thay em

Điểm nhấn trong sản phẩm lần này là sự trùng phùng với “tình cũ” Cao Lâm Viên sau 8 năm kể từ MV Người dưng ngược lối. Với ca khúc này, cựu thành viên nhóm H.A.T đã khắc họa một cách rõ nét những vui, buồn, hờn, giận trong tình yêu khiến người xem không khỏi xúc động. Thông qua sản phẩm giọng ca họ Phạm muốn gửi một lời cảm ơn dành cho những ai vẫn luôn yêu mến, tin tưởng và chờ đợi âm nhạc của cô những năm tháng qua. Với sự trở lại này, bà xã Quang Huy đã nhận được sự đón nhận của khán giả khi MV đạt hơn 4,9 triệu lượt xem trên YouTube.

Thanh Ngọc

Là một nghệ sĩ tài năng, Thanh Ngọc ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một cô gái có gương mặt đáng yêu cùng giọng ca trong sáng. Hàng loạt các ca khúc do cô thể hiện đều được khán giả ủng hộ hết mình, trong đó có thể kể đến như: Cà phê đắng và mưa, Hãy buông tay em, Thư gửi mẹ… Năm 2011, nữ ca sĩ kết hôn cùng anh chàng điển trai Đức Thiệp, người bạn học thời cấp 3 của cô. Sau khi lập gia đình, cô gái sinh năm 1983 dần lui về hậu phương để vun đắp hạnh phúc cho tổ ấm.

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an

Năm 2017, người đẹp ra mắt của album 1650km, thể hiện bằng dòng nhạc trữ tình – quê hương. Kể từ sau thành công đó, người ta lại ít thấy cô nàng xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc. Vừa qua, nữ ca sĩ đã đánh dấu sự trở lại của mình trên đấu trường Vpop bằng MV Khi người ta thay lòng, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Trường, thuộc dòng nhạc pop ballad. Ca khúc là câu chuyện tình của cô gái thiết kế thời trang và chàng vệ sĩ điển trai. Thế nhưng, tình cảm của họ bỗng chốc vỡ tan khi chàng trai đem lòng yêu một cô ca sĩ mà anh đang bảo vệ.

Khi người ta thay lòng

Để chuẩn bị cho sản phẩm lần này, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã phải thu âm ca khúc rất nhiều lần để mang đến cho khán giả phần nghe hoàn hảo nhất. Chính điều này đã khiến cô mắc bệnh mất ngủ nghiêm trọng đến mức phải sử dụng thuốc an thần.

Trên báo Thanh Niên, Thanh Ngọc chia sẻ: “Đối với Ngọc việc ra mắt MV lần này rất quan trọng. Bởi vì, đã lâu rồi Ngọc không cho ra mắt sản phẩm và bản thân những người yêu mến mình cũng đang cảm thấy Ngọc lặng hơn và nhầm tưởng chuyển mình hẳn qua dòng nhạc khác. Ngọc mong muốn sản phẩm lần này được mọi người đón nhận và ghi dấu tên Thanh Ngọc”. Hiện, bản pop ballad đã đạt được 500 view trên YouTube.

Khổng Tú Quỳnh

Xuất thân là người mẫu của các tạp chí teen, thế nhưng Khổng Tú Quỳnh thật sự được công chúng biết đến khi lấn sân sang con đường ca hát. Năm 2006, nữ ca sĩ nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt các bản hit như: Lạnh, Cây lá và gió... Với gương mặt đẹp và phong cách biểu diễn đáng yêu, Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng chiếm được trái tim của đông đảo khán giả.

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an

Năm 2015, giữa lúc sự nghiệp thăng tiến thì bất ngờ nữ ca sĩ biến mất khỏi làng giải trí. Mãi đến năm 2017, người đẹp quay trở lại với single Đừng níu kéo và lại tiếp tục “bốc hơi” ngay sau đó. Vừa qua, bạn gái Ngô Kiến Huy đã chính thức tái xuất bằng MV Em sẽ không ngốc nữa, một sáng tác của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh.

Em sẽ không ngốc nứa

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô gái bị người mình yêu phản bội. Thay vì dại khờ, ngốc nghếch, cô nàng đã thức tỉnh và thay đổi chính bản thân mình để trở thành người phụ nữ độc lập. Trong ca khúc, Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả phải bất ngờ khi hóa thân thành 7 hình tượng khác nhau để nhấn mạnh sự chuyển biến từ tâm lý tới ngoại hình của người con gái khi bị phản bội. Được biết, đây là MV được đầu tư nhất của nữ ca sĩ họ Khổng từ trước đến nay. Với sự chỉn chu này, ca khúc đã đạt hơn 500 nghìn lượt xem trên YouTube và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz

Hoàng Thùy Linh - oraz của The debut cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: "An dám thừa nhận những điều làm chưa ...

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Thu Kiều 'The debut': Nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng chưa chắc đã tìm ra được màu sắc riêng

Trong vòng Đào Thải của The debut, oraz Hoàng Thùy Linh đánh giá Thu Kiều "không có màu sắc cá nhân". Mới đây, nữ thí ...

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo

BTC The debut khẳng định chương trình không hề cố tình sắp đặt thí sinh Trần Văn An đạo nhạc để làm truyền thông: "Toàn ...

loat sao viet tai xuat sau thoi gian dai o an Bị chỉ trích không tôn trọng Mr Siro và Erik trong 'The debut', Quang Hiếu giải thích

Thí sinh The debut - Quang Hiếu xin lỗi tác giả của ca khúc Chạm đáy nỗi đau: "Điều sai của mình đó là đã ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.