Hàng loạt sao Việt lên xe hoa trong năm 2018

Năm 2018, làng giải trí Việt liên tục đón nhận nhiều tin vui khi hàng các sao liên tiếp lên xe hoa.
hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Tin tức sao Việt 25/7: Người đẹp Hoa hậu VN bị lộ clip nóng đã kết hôn, những câu nói 'bá đạo' của Thánh chửi Minh Dự
hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Tin tức sao Việt 24/7: Màn đá váy đối thủ ở chung khảo Hoa hậu VN phía Bắc, những điểm mới tại Asia’s Next Top Model
hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Tin tức sao Việt 23/7: Thông tin về chung khảo Hoa hậu VN phía Bắc, lộ clip quan trọng của Sao nhập ngũ

Lan Khuê

Là mỹ nhân vạn người mê, Lan Khuê chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp và sự tài năng. Ngoài người mẫu, cô còn thường xuyên ngồi ghế nóng những cuộc thi sắc đẹp. Tháng 6 vừa qua, người đẹp khiến khán giả bất ngờ khi được bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn cầu hôn.

Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra, trong đó điều mà mọi người quan tâm nhất là khi nào cả hai chính thức về chung một nhà. Không để khán giả phải sốt ruột, mới đây, nữ diễn viên đã chính thức cho biết cô sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới.

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018

Được biết, John Tuấn Nguyễn là một trong những nam doanh nhân có tiếng ở trong nước. Anh nắm trong tay khối tài sản khủng khiến không ít người phải xuýt xoa. Ngoài ra, gia thế của John cũng là một trong những điều khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi có bà nội là chủ tịch tập đoàn Toàn Cầu.

Tú Anh

Được biết đến khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, với gương mặt phúc hậu cùng với làn da trắng không tỳ vết, Tú Anh khiến không ít người hâm mộ đặc biệt là các fan nam phải xao xuyến. Ngày 21/7, đám cưới đẹp như mơ của người đẹp và bạn trai Gia Lộc đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018

Không ngoài dự kiến, hàng loạt sao Việt đình đám như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Mỹ Linh, Hoàng Anh, Trà My, Thanh Tú, Noo Phước Thịnh, Erik… đã đến chúc phúc cho đôi uyên ương. Trong ngày vui, Á hậu chia sẻ, để đi tới hôn nhân, cả hai đã phải vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở. Được biết, ông xã của Tú Anh kém cô 1 tuổi và là thiếu gia trong một gia đình giàu có ở Hà Nội, làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

John Huy Trần

John Huy Trần là một cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Anh thường xuyên ngồi ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Tháng 4 vừa qua, John Huy cùng biên đạo múa Nhiệm Huỳnh đã tổ chức hôn lễ tại TP.HCM trong sự chúc phúc của gia đình đôi bên và bạn bè thân thiết. Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hà Anh, Huỳnh Mến, Tô Lâm, Quang Đăng... cũng đến chung vui với 2 anh chàng.

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018

Được biết trước đó, cả hai đã đính hôn và làm giấy đăng ký kết hôn tại Canada, nơi biên đạo Việt kiều sinh ra và lớn lên. Có thể nói, John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh là cặp đôi bền chặt của showbiz Việt, dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng họ đã có hơn 9 năm yêu nhau sâu đậm. Giờ đây, kết hôn chính là cái kết viên mãn nhất cho đôi uyên ương này.

Khắc Việt

Tối 1/4, đám cưới của ca sĩ Khắc Việt và bà xã DJ Thanh Thảo đã diễn ra tại Hà Nội. Tiệc cưới được đôi trai tài gái sắc tổ chức trong không gian lãng mạn của một khách sạn sang trọng với tràn ngập hoa tươi. Đến chúc mừng cho nam ca sĩ có vợ chồng Tuấn Hưng, MC Phan Anh, Minh Vương, Hồng Quế, Quế Vân, Lê Hiếu… cùng bạn bè và người thân.

Nếu Khắc Việt là một nam ca sĩ tài năng thì bà xã Thanh Thảo cũng là một nữ DJ có tiếng, cô nàng sở hữu một gương mặt đẹp và vóc dáng vạn người mê. Họ đã nảy sinh tình cảm sau nhiều lần đi diễn cùng nhau.

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018

Trước ngày cưới, giọng ca Liệu anh có thể yêu em đã hài hước chia sẻ: “Ngày mai là 1/4. Và anh chọn ngày mai là ngày cưới của chúng mình, để anh có thể được thề non hẹn biển với em bét nhè mọi thứ, nếu sau này có chuyện gì xảy ra em cũng không thể trách được anh, vì mai là ngày Quốc tế nói dối mà (cá tháng 4). Nhưng mai là em cưới thật đấy không dối đâu nhé các anh chị em bạn bè nhé, hẹn mọi người 18h ngày mai ạ”.

Diệp Lâm Anh

Là mỹ nhân tài năng, Diệp Lâm Anh được biết đến trong nhiều vai trò như ca sĩ, người dẫn chương trình nhưng trước hết cô vẫn là người mẫu chuyên nghiệp. Ngày 5/5 vừa qua, nữ người mẫu đã chính thức kết hôn cùng nam doanh nhân điển trai.

Tiệc cưới đã được tổ chức sang trọng tại một nhà hàng ở TP.HCM, với sự tham dự của gia đình 2 bên, bạn bè cùng dàn sao khủng như: Lưu Hương Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên, Cương Đô La, Trang Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, MC Phí Linh…

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018

Ông xã của người đẹp họ Diệp là Đức Phạm sinh năm 1990, anh từng có thời gian sinh sống ở Canada. Hiện tại, anh đang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đáng chú ý là bất động sản và xe máy. Được biết, cặp đôi đã có hơn 3 năm yêu nhau sâu đậm. Trước khi tiến tới hôn nhân, nam doanh nhân đã tặng người đẹp màn cầu hôn cực lãng mạn tại rạp chiếu phim khiến nhiều người phải thổn thức.

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?

"Thế mạnh của mình là các ca khúc tiếng Anh nhưng bản thân muốn được mọi người công nhận và thấy được khả năng cảm ...

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo

BTC The debut khẳng định chương trình không hề cố tình sắp đặt thí sinh Trần Văn An đạo nhạc để làm truyền thông: "Toàn ...

hang loat sao viet len xe hoa trong nam 2018 Không chỉ gác đêm, đẩy sào leo tường cũng là nhiệm vụ làm khó các nghệ sĩ trong Sao nhập ngũ

Nội dung thử thách của "Sao nhập ngũ" mùa 4 và mùa 6 có sự xuất hiện của thử thách đẩy sào leo tường. Các ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.