Thu Kiều 'The debut': Nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng chưa chắc đã tìm ra được màu sắc riêng

Trong vòng Đào Thải của The debut, oraz Hoàng Thùy Linh đánh giá Thu Kiều "không có màu sắc cá nhân". Mới đây, nữ thí sinh đã phản bác lại nhận định này.
thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo
thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Tin tức sao Việt 25/7: Người đẹp Hoa hậu VN bị lộ clip nóng đã kết hôn, những câu nói 'bá đạo' của Thánh chửi Minh Dự
thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Bị chỉ trích không tôn trọng Mr Siro và Erik trong 'The debut', Quang Hiếu giải thích

Tập 7 khép lại vòng Đào thải của The debut – Dự án số 1, vừa lên sóng trên kênh VTV3. Kết thúc đêm thi, chương trình đã tìm ra 8 gương mặt xuất sắc được Ban giám khảo lựa chọn tiến thẳng vào Top 12 chung cuộc. 4 cái tên cuối cùng của Top 12 sẽ được tìm ra tại vòng Thách đầu diễn ra vào tập phát sóng thứ 8 lên sóng tuần sau.

Trong tập 7, Thu Kiều thể hiện ca khúc Em mới là người yêu anh – một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Oraz Hoàng Thùy Linh đã nhận xét cô “không có màu sắc cá nhân”. Kết quả, Thu Kiều không được lựa chọn để đi tiếp vào vòng sau.

Thu Kiều thể hiện ca khúc "Em mới là người yêu anh"

Mới đây, Thu Kiều đã chia sẻ quan điểm cá nhân về nhận xét của oraz Hoàng Thùy Linh cũng như phần biểu diễn của mình trong vòng Đào thải The debut.

Nói về tiết mục Em mới là người yêu anh trình diễn trong vòng Đào thải, Thu Kiều chia sẻ về điều làm cô hối tiếc: “Kiều chỉ tiếc đã không dùng beat mình tự làm mà lại dùng beat của chương trình, thực sự thì đó cũng là quyết định của mình. Loại rồi, mình cũng chịu thôi. Nhưng thực sự khi loại thì Kiều cũng không cảm thấy buồn lắm vì thấy mình cũng cố gắng thuyết phục rồi”.

thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng
Thu Kiều tiếc đã không dùng beat mình tự làm mà lại dùng beat của chương trình

Thu Kiều phản pháo nhận xét của Hoàng Thùy Linh: “Thực sự thì mình cũng đang trên con đường đi tìm màu sắc riêng của mình, nếu mà tìm ra rồi và biết mình phải làm gì rồi thì đi thi làm gì nữa. Mình muốn qua cuộc thi để hoàn thiện bản thân hơn và có được những sự giúp đỡ từ các oraz”.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc từng đi hát thì cô phải có màu sắc riêng nhưng Thu Kiều phản đối: “Có kinh nghiệm ca hát không đồng nghĩa với việc có màu sắc riêng, có màu sắc có nghĩa khi nói về màu sắc đó người ta sẽ nghĩ đến mình đầu tiên. Kiều nghĩ là kể cả các ca sĩ nổi tiếng bây giờ cũng chưa chắc đã tìm ra được màu sắc riêng của mình. Cái gì cũng cần thời gian và sự cố gắng”.

thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng
Thu Kiều: "Thực sự thì mình cũng đang trên con đường đi tìm màu sắc riêng của mình, nếu mà tìm ra rồi và biết mình phải làm gì rồi thì đi thi làm gì nữa"

Thu Kiều cho biết sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cô sẽ trình diễn các ca khúc nhạc RnB, Ballad và dance. Qua đó, phong cách cũng sẽ trưởng thành hơn.

thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?

"Thế mạnh của mình là các ca khúc tiếng Anh nhưng bản thân muốn được mọi người công nhận và thấy được khả năng cảm ...

thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Ba thí sinh sáng giá cho 'Chiếc vé may mắn' để trở lại The Voice 2018

Việt Puzo, Sim Chanponloue hay Hằng My là ba cái tên sáng giá cho cơ hội quay lại "The Voice 2018" với bảng bình chọn Chiếc ...

thu kieu the debut nhieu ca si noi tieng cung chua chac da tim ra duoc mau sac rieng Chiến thắng rực rỡ ở vòng Đo ván The Voice 2018 nhưng Quốc Anh lại thừa nhận điều này

"Mình thấy bản thân may mắn vì ở thời điểm khắc nghiệt đó mà mình vẫn giữ được bình tĩnh và bản lĩnh để thể ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.