Loạt MV của các sao Việt hàng đầu được 'trình làng' cuối tháng 5

Tháng 5 quả thực là một đại hội của cả các sản phẩm âm nhạc, khi hàng loạt các sao đình đám tung ra những “đứa con tinh thần" được đầu tư cực kỳ công phu. Ở giai đoạn cuối tháng, lại có thêm các sao Việt tung MV cho cuộc đua khốc liệt này. Liệu ai sẽ trở thành quán quân?
loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 MV triệu view, lọt "top trending" chưa chắc đã thật sự hot
loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 Hương Tràm tung MV 'Nhắn gửi thanh xuân' lấy nước mắt ngày chia tay của khán giả trẻ
loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 Billboard gián tiếp tố Sơn Tùng M-TP 'khai gian' lượt xem MV 'Chạy ngay đi'?

Đến với nhau là sai - Noo Phước Thịnh

Trong những ngày này, chắc hẳn fan của Noo Phước Thịnh đang thấp thỏm chờ đợi sự ra mắt MV Đến với nhau là sai - một sáng tác của Đỗ Hiếu. Được biết, ca khúc trình diễn lần đầu ở đại nhạc hội hoành tráng tại Hong Kong. Sau khi nhận được phản hồi tốt, e-kip đã quyết định thực hiện MV chỉn chu cho ca khúc này.

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5

Trong khi người hâm mộ đang “đoán già đoán non” về ngày ra mắt MV thì mới đây trên trang Facebook cá nhân, quản lý của nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa một phân đoạn trong MV Fake love của nhóm nhạc BTS và sản phẩm sắp trình làng. Cả hai MV đều có phân đoạn nhân vật chính nằm trên bánh snack hay chocolate. Được biết ca khúc lần này, Noo Phước Thịnh không ngại đầu tư vũ đạo vô cùng bắt mắt. Theo thông tin từ ekip của nam ca sĩ, MV Đến với nhau là sai có tới 3 biên đạo tham gia nhằm mang đến những bước nhảy thu hút.

Noo Phước Thịnh trình diễn “Đến với nhau là sai” tại Hồng Kông

Nam sinh nữ sinh - Đức Phúc

Sau thành công với Cứ yêu đi, nhạc phim 100 Ngày bên em, Đức Phúc “thừa thắng xông lên”, tiếp tục trình làng ca khúc Nam sinh nữ sinh, một nhạc phim của Em gái mưa khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Với giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng, cùng hình ảnh đẹp, gần gũi với các bạn trẻ, Nam sinh nữ sinh hứa hẹn sẽ khuấy động V- pop trong tháng 5.

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5
Ảnh: Tuổi trẻ

Nam sinh nữ sinh là câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng “đo ni đóng giày” riêng cho học trò Mỹ Tâm. Ca khúc kể về tình cảm đẹp của đôi bạn thân trong những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Qua đó gợi lại cho chúng ta những kỷ niệm một thời đã xa. Đặc biệt, MV với sự góp mặt của cặp đôi Trang Hý và Hồng Thanh (Quán quân Cười xuyên Việt) đã tạo ra những tràng cười cho khán giả.

Nam sinh nữ sinh - Đức Phúc

Vẽ thế giới - Trọng Hiếu

Trưa 21/5, Trọng Hiếu chính thức phát hành MV Vẽ thế giới, một dự án được anh ấp ủ từ rất lâu. Ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác là khúc tình yêu giản dị kể về ước mơ muốn bay lên không trung của một cô gái. Và một ngày kia, chàng trai đã xuất hiện đúng lúc và cùng cô thực hiện điều ước.

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5

Sản phẩm lần này của quán quân Sao đại chiến, không thể không nhắc tới màn đạo vũ đạo được dàn dựng hết sức công phu. Trong đó, cảnh quay bay trên không trung với dây đu vô cùng nguy hiểm do đích thân Trọng Hiếu thực hiện khiến các fan phải cảm động vì sự hy sinh cho nghệ thuật của anh.

Vẽ thế giới - Trọng Hiếu

Em mới là người yêu anh - Min

Ngày 20/5, Min bất ngờ tung poster giới thiệu sản phẩm mới sau một thời gian dài “ẩn cư”. Tấm poster với hình ảnh Min ngồi một mình trong phòng, ngắm nhìn bức tranh vẽ về chính mình mang tên Em mới là người yêu anh.

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5

Không chỉ gây sốt với poster đầy ma mị, mới đây nữ ca sĩ lại khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi đăng lên instagram những bức ảnh ghi lời bài hát. Qua đó nhiều người nhận định đây sẽ là một ca khúc "làm mưa làm gió bảng xếp hạng" cuối tháng 5.

Được biết, ca khúc vừa được nữ ca sĩ ra mắt vào lúc 22h05’ ngày 22/5 trên kênh Youtube. Lập tức tạo nên cơn sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Tính tới thời điểm 11h30 ngày 26/5, tức là sau hơn 3 ngày ra mắt, MV này nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu Top Trending Youtube với hơn 3,7 triệu lượt xem.

Mình cùng nhau đóng băng - Thùy Chi

Bất ngờ "nhá hàng" teaser Mình cùng nhau đóng băng, Thùy chi khiến các fan phải tan chảy với loạt hình ảnh cực dễ thương. Nội dung đoạn giới thiệu với độ dài 20 giây, hé lộ một vài câu hát ngọt ngào của nữ ca sĩ cùng câu chuyện kể về buổi họp lớp.

Ca khúc do Tiên Cookie chấp bút. Đây là món quà mà giọng ca Gặp mẹ trong mơ dành tặng cho các bạn học sinh cuối cấp. MV Mình cùng nhau đóng băng cũng vừa được trình làng vào ngày 22/5 vừa qua.

MV Mình cùng nhau đóng băng - Thùy Chi

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 'Sao nhập ngũ' tập 3: Gin Tuấn Kiệt bị kẻ gian quật ngã khi đang canh gác

Trong khi gác đêm một mình ở "Sao nhập ngũ" tập 3, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ gặp người lạ đột nhập và bị quật ...

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 Tin tức sao Việt 26/5: Dự đoán người đẹp đăng quang Hoa hậu Brazil, Hương Tràm từng bị tấn công tình dục năm 17 tuổi

Tin tức sao Việt 26/5: Dự đoán gương mặt đăng quang hoa hậu Brazil; Hương Tràm chia sẻ quá khứ từng bị tấn công tình dục ...

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 Hoàng Tôn: 'Khó khăn nhất trong Sao nhập ngũ là nhớ 15 bộ phận của Pháo'

"Có lẽ ngoài đời, mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó ...

loat mv cua cac sao viet hang dau duoc trinh lang cuoi thang 5 Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'

Bảo Kun chia sẻ về người lãnh đạo của mình trong Sao nhập ngũ: "Anh An Trường Đại trong giờ thì nhìn khó tính thế ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.