Ngắm Paris đẹp như mơ trong MV mới của Min

Không chỉ “phát sốt” với ca từ, nội dung, MV “Em Mới Là Người Yêu Anh” của Min còn khiến người xem mãn nhãn với những cảnh quay đẹp như mơ ở kinh đô ánh sáng Paris.
ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Min tự tin tạo dáng ở trời Tây. (Ảnh: Lee Jeong Gyu)

"Tháng 5 rực rỡ” của Vpop đã chào đón thêm chiến binh khác là Min với MV mới nhất của mình mang tên "Em mới là người yêu anh". Khác với các MV trước đây, “Em Mới Là Người Yêu Anh” được đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Với bối cảnh Paris hoa lệ, từng thước phim đều đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Mở đầu MV với phân cảnh trên góc phố Paris. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Từ âm nhạc bắt tai, siêu dễ thương và catchy đến MV mang hơi hướng hiện đại, đẹp lung linh khiến cho người xem chìm đắm vào từng khung hình của Paris. MV "Em mới là người yêu anh" được Min đầu tư thực hiện hoàn toàn ở Paris với ekip toàn bộ là người nước ngoài.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Nam diễn viên điển trai người Tây Ban Nha trong MV. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Từ lâu Paris – thủ đô của nước Pháp từ lâu đã được mệnh danh là thành phố tình yêu bởi sự lãng mạn và nên thơ hiếm nơi nào có được. Xem xong MV, nhiều người chỉ ước được tới ngay Paris để được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp, tráng lệ của nơi được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của thế giới.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Từ trên cao nhìn xuống tháp Eiffel. (Ảnh: Cntraveler)

Nổi tiếng là cái nôi của văn hóa Châu Âu vĩ đại, Pháp mang vẻ đẹp cổ kính với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Nữ ca sĩ chọn ngay bối cảnh xung quanh trung tâm Paris, cạnh sông Seine và nhìn thẳng ra tòa tháp Eiffel để quay các phân cảnh khác nhau.

Tháp Eiffel vốn được xem là biểu tượng văn hóa của “kinh đô ánh sáng” và là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Paris. Đây là một công trình kiến trúc bằng sắt, nằm ngay bên cạnh sông Seine về phía Đông Paris trong công viên Champ-de-Mars. Chỉ cần đứng dưới chân tháp Eiffel chụp ảnh cũng cảm thấy mãn nguyện với chuyến đi đến nước Pháp xinh đẹp.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Phía dưới chân cầu cạn Bir-Hakeim. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Bir-Hakeim là một cây cầu bắc qua sông Seine thơ mộng, nối liền khu Passy và khu Bir-Hakeim. Với địa điểm này du khách có thể dễ dàng ngắm tháp Eiffel từ xa.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Lối kiến trúc độc đáo của cầu Bir-Hakeim. (Ảnh: Lilyauparadis)

Địa điểm tiếp theo xuất hiện trong MV không đâu xa lạ mà chính là cảnh cô nàng tomboy Min đạp xe trên phố Rue Galande (khu phố Latin) cổ kính.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Tại Rue Galande (khu phố Latin) cổ kính. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Khu phố này còn dẫn tới các công trình như Điện Panthéon, cung điện Luxembourg, Sorbonne hay Bảo tàng Trung Cổ rất nổi tiếng.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Góc phố cổ kính với những cửa hàng nép mình trong nhà cổ. (Ảnh: @sofiinparis)

Ngay góc cuối đường còn có tiệm bánh kem Odette cực kỳ nổi tiếng với các loại bánh ngon.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Tiệm bánh kem Odette nổi tiếng. (Ảnh: Sofiinparis)

Con sông Seine nổi tiếng với những câu chuyện tình lãng mạn là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi tới Paris. Du khách tới đây có thể thong thả tản bộ dọc bên sông, ngắm những cây cầu thơ mộng từng đi vào thơ ca. Đặc biệt ở đây còn có cây cầu Pont des Arts còn gọi là cầu tình yêu bởi có hàng nghìn móc khóa tượng trưng cho tình yêu lâu dài được gắn lên.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Đón hoàng hôn bên bờ sông Seine lãng mạn. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Cách tốt nhất để khám phá thành phố và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh là đi dạo dọc theo sông Seine. Vào các buổi tối mùa hè, hãy mang theo bữa ăn ngoài trời của bạn và tham gia cùng với những người Paris sành điệu bên bờ sông để ngắm hoàng hôn. Nhìn khung cảnh cặp đôi ngồi ngay cạnh dòng sông cũng đủ cho người xem mê mẩn.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Buổi chiều yên bình bên sông Seine. (Ảnh: Cntraveler)

Một trong những cảnh quay ấn tượng chính là khi hai diễn viên đứng tại cầu Alexandre III. Cây cầu bắc ngang qua sông Seine, nằm kề bên đại lộ Champs Élysées mang vẻ đẹp lộng lẫy.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Hai diễn viên ở cầu Alexandre III. (Ảnh: MV Em mới là người yêu anh)

Đây là một trong những cây cầu đẹp nhất Paris, sở hữu một vẻ đẹp cổ xưa nên có rất nhiều cô dâu, chú rể đến đây chụp ảnh. Trước đây chính "sơn ca nước Anh" Adele cũng đã chọn cây cầu này để quay MV Someone like you.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Louvre cũng là điểm dừng chân thú vị nếu bạn tới với Paris. (Ảnh: Min)

Ngoài ra, trong chuyến du lịch và quay MV vừa qua, cô nàng Min còn ghé qua viện bảo tàng Louvre (tiếng Pháp: Musée du Louvre). Đây là một viện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nằm ngay tại Quận 1, thành phố Paris. Có vị trí ở trung tâm lịch sử thành phố, bên bờ sông Seine nên Louvre cũng là điểm dừng chân thú vị nếu bạn tới với Paris.

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min
Bảo tàng Louvre nằm ngay trung tâm Paris hoa lệ. (Ảnh: Min)

Paris còn đặc trưng với những quán cà phê vỉa hè mát mẻ, nằm trong những ngõ hẻm dài hun hút. Chỉ cần tưởng tượng được ngồi ở đây, gọi một tách trà hay ly cà phê thơm lừng, thong thả đọc báo, ngắm dòng người qua lại cũng đủ thú vị. Nhiều người còn nói ví von rằng Paris thực sự là “nơi ước đến, chốn mong về” của bất cứ ai.

XEM THÊM

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min Điểm danh những vụ mất tích gây chấn động của khách du lịch tại Đông Nam Á

Các nước Đông Nam Á là điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài khu vực, tuy nhiên, cũng không ít ...

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min Bật mí địa điểm diễn ra lễ hội thả đèn trời đẹp như ở Thái Lan

Không phải Thái Lan mà ngay tại ngôi đền cổ Borobudur, thành phố Yogyakarta, Indonesia sẽ diễn ra lễ hội thả đèn vào tháng 5 ...

ngam paris dep nhu mo trong mv moi cua min 10 vật dụng không thể thiếu cho một chuyến trekking an toàn

Hiện nay, nhiều người hứng thú với những chuyến trekking theo kiểu "hành xác". Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những vật dụng nào ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.