Đây đích thực là những sản phẩm 'siêu hay, siêu hot' của tháng 5

Tháng 5 vừa qua, bản đồ Vpop đã có dịp chứng kiến một cuộc đua vô cùng khốc liệt của các nghệ sĩ.
day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5 Loạt MV của các sao Việt hàng đầu được 'trình làng' cuối tháng 5
day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5 Đường đua Vpop tháng 5: Sự trở lại của những 'chiến binh' mạnh nhất

Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Vẫn chứng tỏ mình là cái tên không đối thủ trên đường đua Vpop, Sơn Tùng M-TP đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng với Chạy ngay đi trong tháng 5. Đẳng cấp của nam ca sĩ không chỉ nằm ở ca khúc mà ngay cả chiến lược quảng bá MV. Tất cả đều được ekip của Sơn Tùng M-TP chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5

Chạy ngay đi là ca khúc thuộc thể loại hip-hop, pha trộn với R&B, mang một phong cách ma mị, với những màu sắc lạ và độc và được đánh giá là hoàn toàn khác biệt so với phong cách mà Sơn Tùng M-TP từng theo đuổi.

Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Ngay sau khi ra mắt, bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng thịnh hành trên Youtube ở Việt Nam và phá vỡ kỷ lục của Vpop với con số 1 triệu lượt nghe chỉ sau 18 phút. Với con số ấy, MV của anh chẳng những thống trị Youtube trong nước mà còn lọt top trending Youtube nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức... Đặc biệt, Chạy ngay đi còn "vượt mặt" nhiều sao sản phẩm của sao Hàn đình đám như TWICE, EXO, BlackPink để lọt top cao BXH video được xem nhiều nhất trong 24h đầu tiên ở khu vực châu Á.

Bùa yêu - Bích Phương

Xếp thứ 2 sau Chạy ngay đi chính là sản phẩm Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương. Sở hữu hơn 45 triệu view sau 2 tuần ra mắt và cũng là một trong những sản phẩm nắm giữ nhiều kỷ lục Vpop cũng như thế giới.

Chỉ sau một ngày phát hành, Bùa yêu lọt Top 2 thịnh hành trên Youtube Việt Nam, lọt vào Top thịnh hành Youtube Nhật Bản, đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Top 25 Video được xem nhiều nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, MV cũng thu về 545.000 lượt thích và gần 74.000 lượt bình luận. Đây là những kỷ lục mà ít nữ ca sĩ Việt có được.

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5

Ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, nhưng rõ ràng Bích Phương không lép vế mà cô nàng cũng có được những thành công cho riêng mình. Với sự đầu tư cũng như tính toán khá kỹ lưỡng của cả ekip, nữ ca sĩ đã có màn lột xác thành công khi hóa thân vào một cô gái Việt Nam có phần lạ lẫm, ma mị, quyến rũ khác hẳn hình ảnh nữ tính trước đây. Cô nàng phải lòng anh chàng ngoại quốc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bùa yêu - Bích Phương

Bên cạnh nội dung độc đáo, MV còn gây bất ngờ bởi cách xử lý, luyến láy, nhả chữ đầy mới mẻ của Bích Phương. Được biết Bùa yêu là một sáng tác của 3 nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK thuộc thể loại Pop. Đây là ca khúc đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo mô hình nhóm.

Tôi đã quên thật rồi - Isaac

Ra mắt trong thời điểm mà Vpop đang rần rần bởi những cái tên như: Sơn Tùng MTP, Bích Phương, Chi Pu… ngỡ rằng Tôi đã quên thật rồi (nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện) của Isaac sẽ bị khán giả bỏ quên. Nhưng ngược lại, nam thần shownbiz đã chứng tỏ được thế mạnh của mình, khi không kèn không trống và âm thầm ra sản phẩm, Tôi đã quên thật rồi vẫn thu về cho mình hơn 11 triệu view sau 2 tuần ra mắt.

Tôi đã quên thật rồi - Isaac

Với giai điệu dễ nghe, nội dung MV đậm chất ngôn tình, nên dù ra mắt đúng thời điểm Vpop cạnh tranh khốc liệt với nhiều tên tuổi lớn, Tôi đã quên thật rồi vẫn hiên ngang đón nhận lượt xem tương đối tốt từ khán giả.

Rời bỏ - Hòa Minzy

Sẽ thật thiếu sót nếu như không kể đến cái tên Hòa Minzy với MV Rời bỏ. Đây được xem là sản phẩm trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Trước đó Hòa Minzy cũng tuyên bố nêu 2018 không có hit thì cô sẽ từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình. Ca khúc Rời bỏ do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác, kể về một chuyện tình buồn xoay quanh mối tình chị em có kết thúc không trọn vẹn.

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5

Trong MV, nữ ca sĩ vào vai cô y tá, yêu chàng trai nhỏ tuổi hơn mình. Cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào dưới nước nhưng lại nhận phải kết thúc đau lòng vì những hiểu lầm.

Rời bỏ - Hòa Minzy

Tính đến thời điểm hiện tại MV Rời bỏ của Hòa Minzy đã chạm mốc 20 triệu lượt xem. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi về chất lượng bài hát, thế nhưng lượng xem là tín hiệu đáng mừng dành cho MV mới của nữ ca sĩ khi phát hành trong tháng 5 - thời điểm các nghệ sĩ lớn đồng loạt ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể nói với sự trở lại lần này đã đem đến nhiều may mắn cho nữ ca sĩ, đây sẽ là bước chạy đà tốt cho các dự án dài của Hòa Minzy trong thời gian sắp tới.

Em mới là người yêu anh - Min

Trở lại đầy bất ngờ vào những ngày cuối tháng 5, Min cũng không hề lép vế với các sản phẩm của đàn anh, đàn chị. Em mới là người yêu anh tiếp tục là một sản phẩm do Khắc Hưng sáng tác với giai điệu, tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn đi sâu vào lòng người. Nội dung ca khúc thể hiện tâm sự dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm.

Em mới là người yêu anh - Min

MV Em mới là người yêu anh được Min đầu tư khi chọn Paris làm bối cảnh quay. Với nội dung nói về một cô gái thầm thương trộm nhớ một anh chàng vô cùng điển trai. Để tiếp cận hoàng tử của mình, cô đã giả làm 7 thân phận khác nhau. Tuy nhiên, người con trai ấy lại không ngừng nhớ về bạn gái cũ. Cuối cùng, MV có cái kết mở, chàng trai bước vào căn phòng, nhìn thấy cô gái với cả 7 thân phận từng gặp trong cuộc sống đời thường.

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5 Tin tức sao Việt 31/5: Võ Hoàng Yến bị co rút cột sống, Hà Hồ nói về việc không tham gia The Face

Tin tức sao Việt 31/5: Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ...

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5 Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

Vũ Phụng Tiên chia sẻ về lý do tham gia The Voice 2018: "Mình muốn thực hiện giấc mơ được đứng trên sân khấu thay ...

day dich thuc la nhung san pham sieu hay sieu hot cua thang 5 Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.