Go-Viet tung chiêu cạnh tranh với Grab, ra mắt Go-Food và mời Sơn Tùng làm đại sứ thương hiệu

Ứng dụng gọi xe công nghệ này được cho là “chơi lớn” khi tuyên bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu. Go - Viet cũng chính thức thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại TP HCM, cạnh tranh trực tiếp với GrabFood, Now.vn….
 

Bà Nguyễn Bảo Linh - Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng giám đốc phụ trách Phát triển của Go-Viet, cho biết sẽ thí điểm dịch vụ giao đồ ăn tại TP HCM và hy vọng sớm triển khai trên toàn quốc.

“Go-Food tại thị trường Indonesia là dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (bên ngoài Trung Quốc). Chúng tôi tin rằng Go-Food đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới”, bà Linh nói.

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu
Vừa ra mắt, Go - Viet đã ồ ạt triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ lớn trên thị trường là Grab.

Go-Viet đã hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, khẳng định sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

Việc dử dụng Go-Food cũng như các ứng dụng khác. Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng trong vòng vài phút; khách hàng có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng trên ứng dụng.

Ngoài ra, hãng xe công nghệ này cũng thông báo Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet. Hình ảnh nam ca sĩ này sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của Go-Viet như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike).

Từ khi nhận được thông tin Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Go-Viet, rất nhiều fan hâm mộ của ca sĩ này có mong muốn chuyển sang đi Go-Viet để ủng hộ thần tượng.

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu
Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu của Go-Viet.

Sơn Tùng M-TP đang là cái tên cực kì nóng đối với giới trẻ hiện nay. Anh không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, mà còn bởi cá tính và phong cách độc đáo, luôn bắt kịp các xu hướng mới, từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ Việt.

Như vậy, thị trường giao đồ ăn hiện tại đã có đủ mặt các ông lớn, gồm GrabFood, Now (Foody) và Go-Viet. Cuộc chiến giữa ba gã khổng lồ này hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị trong thời gian tới.

Go-Viet với sự hậu thuẫn của Go-Jek, có khởi điểm khá giống với Grab. Cả hai cùng xuất phát điểm là ứng dụng gọi xe. Hiện hai startup này đều hướng đến một “siêu ứng dụng” cung cấp hầu hết các dịch vụ tại Việt Nam.

Thị trường giao đồ ăn hiện có Lala.vn, Zalo, Vietnammm,... tuy nhiên vẫn chưa đủ mạnh khi so với Now, GrabFood hay nền tảng phía sau Go-Food tại Việt Nam, nhưng có lẽ sắp tới sẽ là một cuộc chiến khốc liệt giữ các hãng giao đồ ăn tại Việt Nam.

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu Thừa nhận đuối thế trước Grab, Tracodi thoái vốn khỏi Vinataxi

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghiệp và vận tải - Tracodi (TCD) vừa có quyết định thoái toàn bộ 30% vốn ...

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu Sau khi 'lấy lòng' sinh viên, Grab tiếp tục đồng giá 10.000 đồng cho dân công sở

Grab lại tiếp tục đưa ra chương trình đồng giá mới hướng tới phân khúc dân công sở, mỗi chuyến đi sẽ được đồng giá ...

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu Grab bất ngờ 'tung chiêu' đồng giá 2.000 đồng, quyết tâm đánh bật mọi đối thủ

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Go-Viet cũng như các hãng xe khác, Grab đã ra chương trình khuyến mại đồng giá 2.000 đồng cho ...

go viet tung chieu canh tranh voi grab ra mat go food va moi son tung lam dai su thuong hieu ‘Lấn sân’ sang lĩnh vực xe điện, Grab nhận đầu tư 250 triệu USD từ Hyundai và Kia

Vào ngày 8/11, Tập đoàn Hyundai Motor Group và Grab Holdings Inc. (Grab) đã công bố thỏa thuận hợp tác. Theo thỏa thuận này, Hyundai ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.