Grab bất ngờ 'tung chiêu' đồng giá 2.000 đồng, quyết tâm đánh bật mọi đối thủ

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Go-Viet cũng như các hãng xe khác, Grab đã ra chương trình khuyến mại đồng giá 2.000 đồng cho 9 trường Đại học bắt đầu từ 13/11.
 

Nắm bắt nhu cầu đi lại bằng xe hai bánh của sinh viên, và số đông thường di chuyển bằng xe bus và xe ôm, Grab đã đưa ra ưu đãi đồng giá nhằm thu hút khách hàng phân khúc này.

Ưu đãi áp dụng từ 13/11 đến 20/11 cho các dịch vụ GrabBike có điểm đón hoặc điểm đến là 9 trường đại học tại TP HCM và Hà Nội.

Tại Hà Nội gồm có trường Đại Học Y Hà Nội, Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa , Đại Học Dược Hà Nội, Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, và cuối cùng là Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tiếp đó tại khu vực TP HCM có bốn trường đó là Đại Học HUFLIT, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP HCM, Đại Học Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP HCM, Đại Học BK TP HCM, Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP HCM và trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm, Lê Trọng Tấn, Tân Phú, TP HCM

grab bat ngo tung chieu dong gia 2000 dong quyet tam danh bat moi doi thu

Phía Grab cho biết, ưu đãi đồng giá 2.000 đồng áp dụng cho các chuyến xe có cước phí tối đa là 25.000đ, ngoài ra sẽ không bao gồm phụ phí, khách hàng sẽ thanh toán phần phụ phí này với tài xế.

Đặc biệt ưu đãi chỉ áp dụng với phiên bản app mới nhất và số lượt ưu đãi sẽ có giới hạn mỗi ngày.

Anh T.S (tài xế - Grab) chia sẻ: “ Đối tượng sinh viên rất thích đi xe ôm công nghệ, vừa tiết kiệm mà vừa tiện lợi, tôi thấy Grab tung chiêu này khá hay khi biết nhằm vào sinh viên, ưu đãi đồng giá 2.000 đồng thì chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sinh viên đặt xe,”.

Tại các nhóm tài xế trên mạng xã hội, nhiều tài xế Go-Viet cũng than vãn ế khách, anh N.V.T cho hay: “Hôm nay Grab bắt đầu chương trình ưu đãi đồng giá cho sinh viên nên từ sáng đến giờ tôi thấy ế khách hơn so với mọi ngày, những trường đại học mà Grab áp dụng chương trình ưu đãi thì đều là những trường có sinh viên sử dụng xe ôm công nghệ khá nhiều, từ sáng đến giờ tôi mới chạy được bốn chuyến, thu nhập cũng không được như mọi ngày”.

grab bat ngo tung chieu dong gia 2000 dong quyet tam danh bat moi doi thu

Anh Nguyễn Minh Hiếu - Sinh viên trường Đại học Y Hà Nội cho biết: “ Phương tiện đi lại hàng ngày của tôi chủ yếu là xe ôm, mọi ngày Go-Viet có chương trình ưu đãi đồng giá 10.000 đồng cho những chuyến xe dưới 6km, hôm nay Grab lại đồng giá 2.000 đồng lại áp dụng vào trường tôi nên tôi sẽ cân nhắc đi hai hãng này, cái nào có lợi thì sử dụng”.

Trong thời gian gần đây, cuộc đua tranh giành thị phần xe công nghệ ngày càng gay gắt đặc biệt là giữa hai hãng xe Grab và Go-Viet.

Có thể nói đây chính là cuộc chiến cân tài, cân sức giữa hai hãng xe công nghệ cho tới thời điểm hiện tại, tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng Go-Viet cần phải cải thiện hơn ứng về ứng dụng và chương trình thưởng dành cho tài xế.

Chắc chắn trong thời gian tới thị trường xe công nghệ sẽ vô cùng sôi động và sự cạnh tranh khắc nghiệt để cướp miếng bánh thị phần vận tải sử dụng công nghệ tại Việt Nam.

grab bat ngo tung chieu dong gia 2000 dong quyet tam danh bat moi doi thu Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng: Nên để loại hình kinh tế chia sẻ như Grab tự phát triển

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng cho biết khi đi nghiên cứu, học tập kinh nghiệm, nhiều nước đã khuyên không nên can thiệp quá ...

grab bat ngo tung chieu dong gia 2000 dong quyet tam danh bat moi doi thu 'Người thứ ba' xuất hiện: Câu chuyện giữa Grab và Go-Viet chưa đến hồi kết

Trong bộ ảnh tiếp theo vừa mới được anh Đặng Nam chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nhân vật "người thứ ba" xuất hiện ...

grab bat ngo tung chieu dong gia 2000 dong quyet tam danh bat moi doi thu TP HCM: Điều tra vụ tài xế GrabBike tử vong ở nhà trọ

Sau khi gọi nhưng không thấy tài xế GrabBike N. dậy, mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện anh này đã chết, bên ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.