Sơn Tùng M-TP khóa Facebook, khán giả sắp có một 'chạy ngay đi' tiếp theo?

Trang cá nhân của nam ca sĩ không được tìm thấy trên mạng xã hội Facebook, người hâm mộ dự đoán Sơn Tùng M-TP chuẩn bị ra ca khúc mới trong dịp cuối năm 2018.
 

Tối ngày 15/10, tài khoản Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất không rõ nguyên nhân. Nhiều dấu hiệu cho thấy tài khoản của giọng ca Chắc Ai Đó Sẽ Về vi phạm điều khoản của mạng xã hội này.

son tung m tp khoa facebook khan gia sap co mot chay ngay di tiep theo
Trang cá nhân của Sơn Tùng bất ngờ biến mất tối ngày 15/10 (Ảnh: Zing).

Có hai trường hợp xảy ra với tài khoản của Sơn Tùng M-TP khi bị kẻ xấu chiếm đoạt Facebook với hành vi lừa đảo, tuyên truyền thông tin sai lệch, văn hóa đồi trụy... Nếu trong trường hợp tài khoản không bị chiếm đoạt, nam ca sĩ mắc những lỗi vi phạm bản quyền, thiếu chuẩn mực văn hóa cũng sẽ bị Facebook khóa trang cá nhân.

Trước đó, đầu năm 2017, tài khoản của nam ca sĩ từng bị tố cáo vi phạm chính sách của mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, đại diện Sơn Tùng M-TP đã lấy lại được sau thời gian kháng nghị.

son tung m tp khoa facebook khan gia sap co mot chay ngay di tiep theo
Nhiều dấu hiệu cho thấy tài khoản của Sơn Tùng vi phạm điều khoản của Facebook (Ảnh: Zing).

Nhiều giả thiết cho rằng: Sơn Tùng M-TP rục rịch ra sản phẩm mới với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm nhạc và hình ảnh. Giống như trước thời gian phát hành Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng M-TP cũng đồng loạt khóa các tài khoản trên Instagram, Facebook nhằm thu hút sự chú ý của công chúng, là bước đệm hoàn hảo ra mắt MV Chạy Ngay Đi.

Sau một thời gian khóa Facebook, Sơn Tùng công bố hình ảnh và teaser trên các phương tiện truyền thông.

XEM THÊM

son tung m tp khoa facebook khan gia sap co mot chay ngay di tiep theo Hành trình 'dậy thì thành công' giúp Sơn Tùng lọt Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp của thế giới, hẳn các fans của ngôi sao ...

son tung m tp khoa facebook khan gia sap co mot chay ngay di tiep theo 'Bản sao' Hà Hồ, Sơn Tùng gây sốc tại Gương mặt thân quen 2018

Với chủ đề hoá thân thành các ngôi sao lớn với cách chia cặp đấu cùng nhau, các thí sinh của Gương mặt thân quen ...

son tung m tp khoa facebook khan gia sap co mot chay ngay di tiep theo Sau 3 tháng, còn ai nghe 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP?

Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.