Tiếp tục chiến thắng khi Đo ván với 'đàn chị' có giọng hát khủng, Gia Nghi 'The Voice' nói gì?

"Thế mạnh của mình là các ca khúc tiếng Anh nhưng bản thân muốn được mọi người công nhận và thấy được khả năng cảm thụ nhạc Việt tốt của mình nữa", Gia Nghi chia sẻ.
tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Ba thí sinh sáng giá cho 'Chiếc vé may mắn' để trở lại The Voice 2018
tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Tin tức sao Việt 24/7: Màn đá váy đối thủ ở chung khảo Hoa hậu VN phía Bắc, những điểm mới tại Asia’s Next Top Model
tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Chiến thắng rực rỡ ở vòng Đo ván The Voice 2018 nhưng Quốc Anh lại thừa nhận điều này

Mỗi màn so giọng của The Voice 2018 trở nên kịch tính hơn hẳn với luật chơi mới trong vòng Đo ván khi các chiến binh hoàn toàn không biết đối thủ là ai và quyền quyết định không còn riêng của các HLV mà thuộc về hội đồng chuyên môn và khán giả.

Từng xuất sắc vượt qua hai đàn chị “nặng kí” là Phương Thảo và Minh Ngọc trong vòng Đối đầu, Gia Nghi - nữ sinh viên năm nhất của Đại học Kiến trúc tiếp tục xuất sắc sở hữu tấm vé của vòng Đo ván cùng “chiến binh” Hằng My của team HLV Thu Phương.

Nói về đối thủ của mình, Gia Nghi chia sẻ: “Khi biết sẽ gặp chị Hằng My trên sân khấu mình khá lo lắng. Chị Hằng My là người hát hay và có kỹ thuật tốt. Thêm vào đó mình rất quý chị My nên khi đối đầu vừa lo lắng vừa buồn”.

Gia Nghi và Hằng My trên sân khấu vòng Đo ván

Nếu như Hằng My lựa chọn một ca khúc đậm chất RnB là Anh và anh để phô diễn giọng hát dày và khỏe bằng bản phối mộc mạc xuyên suốt tiết mục thì Gia Nghi đã “làm mới” bản thân ra ngoài vùng an toàn với các ca khúc tiếng Anh khi mang lên sân khấu Hôm nay tôi buồn. Sở hữu chất giọng đặc biệt “nghe là nhớ” cùng cách hát nhẹ nhàng mà đầy nội lực, Gia Nghi như thì thầm, trò chuyện với khán giả.

“Thế mạnh của mình là các ca khúc tiếng Anh nhưng Nghi muốn được mọi người công nhận và thấy được khả năng cảm thụ nhạc Việt tốt của mình nữa. Bật mí với khán giả là Gia Nghi sẽ tiếp tục lựa chọn các ca khúc tiếng Việt ở những vòng sau”, Gia Nghi chia sẻ về lựa chọn ca khúc của mình.

tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi
Gia Nghi

HLV Lam Trường nhận xét: “Gia Nghi có lợi thế về chất giọng và tỉnh. Em hát bằng đam mê bên trong, anh cảm nhận được điều đó“ trong khi đó HLV Tóc Tiên đánh giá cao “Em hát khiến chị rợn người”.

“Thật sự mình rất bất ngờ khi nhận được sự đánh giá của các vị HLV đặc biệt là chị Tóc Tiên. Khi đứng trên sân khấu và cất tiếng hát mọi thứ như là bản năng từ con người bên trong mình bởi vì Nghi không vốn chưa được đào tạo chuyên sâu về thanh nhạc. Những góp ý của các vị HLV rất đắt giá cho những thí sinh “ngoại đạo” như mình. Gia Nghi luôn ghi nhận để có động lực cố gắng và trau dồi thêm chuyên môn thanh nhạc chuẩn bị cho những dự định sắp tới”, Gia Nghi bày tỏ cảm xúc trước nhận xét của các HLV.

tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi

Là thí sinh đạt được số điểm gần như tuyệt đối 19/21 điểm cộng với 61.79% lượng bình chọn từ khán giả, Gia Nghi đã vượt qua Hằng My với 16/21 điểm và đi tiếp vào chặng đua The Voice 2018.

Gia Nghi hạnh phúc: “Thực sự bất ngờ với số điểm mà hội đồng chuyên môn và khán giả dành cho mình. Nhưng đó chưa thể chứng minh được kết quả nào sắp diễn ra trên sân khấu sắp tới. Nghi không bị ảnh hưởng quá nhiều với số điểm ấy mà luôn tự nhắc nhở bản thân nỗ lực đủ hành trang cho những thử thách Giọng hát Việt sắp tới”.

tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo

BTC The debut khẳng định chương trình không hề cố tình sắp đặt thí sinh Trần Văn An đạo nhạc để làm truyền thông: "Toàn ...

tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Bị chỉ trích không tôn trọng Mr Siro và Erik trong 'The debut', Quang Hiếu giải thích

Thí sinh The debut - Quang Hiếu xin lỗi tác giả của ca khúc Chạm đáy nỗi đau: "Điều sai của mình đó là đã ...

tiep tuc chien thang khi do van voi dan chi co giong hat khung gia nghi the voice noi gi Không chỉ gác đêm, đẩy sào leo tường cũng là nhiệm vụ làm khó các nghệ sĩ trong Sao nhập ngũ

Nội dung thử thách của "Sao nhập ngũ" mùa 4 và mùa 6 có sự xuất hiện của thử thách đẩy sào leo tường. Các ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.