Ít ai biết trước khi tham gia The Voice 2018, Avin Lu từng có 7 năm làm nghề này

Sở hữu giọng hát nhiều cảm xúc từ Giọng hát Việt 2018 nhưng trước khi được biết đến từ chặng đua âm nhạc ấy, Avin Lu đã chứng tỏ được tài năng của mình xuất sắc với vai trò một vũ công.
it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Avin Lu khẳng định: 'không có gì phải quá tiếc nuối'
it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Ba cặp song ca hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại The Voice 2018
it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Cùng Y Lux vượt qua vòng đối đầu The Voice, Avin Lu nhận xét gì về đối thủ?

Là một vũ công, diễn viên tự do, cả ngày tiếp xúc với âm nhạc và nhảy múa, với Avin Lu đây không đơn giản chỉ là niềm yêu thích mà còn là công việc giúp anh kiếm sống trong suốt thời gian dài tự lập. Từ Lạng Sơn xa xôi mang theo đam mê nhảy, Avin Lu đã quyết định Nam tiến với ước mơ trở thành 1 vũ công chuyên nghiệp.

Avin Lu chuyên nghiệp trong từng bước nhảy

"Cơ duyên đưa Avin Lu trở thành dancer rất buồn cười nhưng thật sự là vì bị bắt nạt. Trước đây, khi mình đi học thì luôn bị bắt nạt nên sau giờ học thường không ở lại trường nhiều mà qua công viên gần nhà. Có một nhóm đang tập, Avin đã xin các anh, chị tham gia cùng và nhận ra rằng đam mê của mình là nhảy", Avin Lu chia sẻ cơ duyên đến nghiệp dancer.

Avin Lu ấn tượng với màn nhảy cover Người Lạ ơi

Hành trình của chàng trai trẻ giữa TP.HCM xô bồ khi bắt đầu với con số 0 là cả chuỗi ngày khó khăn để theo đuổi đam mê.

“Hơn 7 năm giữa Sài Gòn, mình đã thất bại trong nhiều cuộc thi nhảy sau bao nhiêu nỗ lực. Từng vừa phải đi làm thêm, vừa phải đi quay phim. Có những khoảng thời gian, mọi thứ rất cực, vì số tiền kiếm từ nghệ thuật không nhiều.

Số tiền kiếm được từ việc đi nhảy rất khó khăn để đủ chi phí cho cuộc sống. Có những thời điểm mình nghĩ sẽ từ bỏ nhưng như một mối duyên sâu cho môn nghệ thuật này”, Avin Lu tâm sự.

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay
Avin Lu từng làm vũ công trước khi tham gia The Voice 2018

Tài năng và điêu luyện trong từng bước nhảy là thế, Avin Lu vẫn khiến bạn bè bất ngờ khi xuất hiện tại The Voice 2018 cùng tấm vé từ HLV Tóc Tiên từng bước đi sâu hơn tại chặng đua khó khăn ấy. Trên sân khấu, giọng ca 22 tuổi thể hiện ca khúc Đường một chiều với giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm như thủ thỉ và xử lý tinh tế khiến các HLV vô cùng thích thú.

Lựa chọn đến với The Voice 2018, anh chàng đã từng nhận rất nhiều nhận xét không đồng tình, phản bác. Tuy nhiên bằng niềm đam mê mãnh liệt, Avin Lu vẫn quyết tâm thực hiện ước mơ.

Avin Lu trình diễn ca khúc "Đường một chiều" trên sân khấu The Voice 2018.

Vượt qua những phán xét của người thân, bạn bè với đam mê âm nhạc, Avin Lu đã chứng tỏ bản thân, thay đổi một cách ngoạn mục trên sân khấu The Voice 2018. Sở hữu “tài lẻ” nhiều hơn những thí sinh của Giọng hát Việt 2018 khi có thế mạnh từ nền tảng một vũ công.

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay

Giữa hiện trạng làng âm nhạc Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ thì ngoài giọng hát để dấu ấn đậm sâu hơn với khán giả đó chính là chất riêng của ca sĩ. Và chàng trai trẻ của Lạng Sơn sở hữu được phong cách nổi bật ấy. Khép lại chặng đường Giọng hát Việt sau hơn 7 năm chông chênh giữa Sài Gòn, Avin Lu đã và đang chuẩn bị những bước ra mắt ấn tượng để ghi dấu ấn mang tên ca sĩ Avin Lu.

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Hình ảnh đầu tiên về 3 chiếc váy cưới của Nhã Phương do Chung Thanh Phong thiết kế

Theo clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, Nhã Phương thử 3 chiếc váy cưới rất đẹp, tôn lên những đường cong quyến ...

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Bị chê 'diễn vở kịch hạnh phúc', chị gái tiết lộ khoảnh khắc chân thật của Nhã Phương

Sau bộ ảnh cưới bị chê giả tạo, chị gái nữ diễn viên Nhã Phương đã tiết lộ hình ảnh hạnh phúc của em gái ...

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán ...

it ai ngo truoc khi tham gia the voice 2018 avin lu tung lam nghe nay Học lỏm bí kíp mặc cá tính giữa trời thu qua 10 set đồ của Sĩ Thanh

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.