Ba thí sinh sáng giá cho 'Chiếc vé may mắn' để trở lại The Voice 2018

Việt Puzo, Sim Chanponloue hay Hằng My là ba cái tên sáng giá cho cơ hội quay lại "The Voice 2018" với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.
ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Chiến thắng rực rỡ ở vòng Đo ván The Voice 2018 nhưng Quốc Anh lại thừa nhận điều này
ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Ba cặp song ca hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại The Voice 2018
ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Điểm danh những 'chiến binh' của đội Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu the Voice 2018

Những cặp song đấu đầu tiên của vòng Đo ván đã có những phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu The Voice 2018. Những cái tên sáng giá đã được lộ diện đi tiếp và cũng đầy tiếc nuối chia tay dàn thí sinh sở hữu giọng ca tiềm năng.

Với nhiều đổi mới về luật chơi, The Voice 2018 còn đặc biệt khi các thí sinh hoàn toàn có thể được trao thêm một cơ hội với Chiếc vé may mắn để trở lại đường đua sau khi kém may mắn bị loại bằng sự ủng hộ của chính khán giả.

Việt Puzo, Sim Chanponloue và Hằng My là ba cái tên sáng giá cho cơ hội quay lại với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Việt Puzo

Mở đầu vòng Đo ván chính là màn so kè của HLV Lam Trường và Thu Phương với hai thí sinh Dương Quốc Anh (Alex Dương) và Việt Puzo. Hai chàng trai sở hữu màu giọng khác nhau đã tạo nên kịch tính và hồi hộp ngay từ những giây phút đầu tiên.

Việt Puzo và Dương Quốc Anh trong vòng Đo ván

Chia sẻ về đối thủ, Việt Puzo nói: "Khi biết song đấu cùng Alex Dương thật sự Việt rất bất ngờ. Không thể phủ nhận Alex là một đối thủ mạnh trong mùa The Voice 2018. Vừa có lợi thế ngoại hình, có nhiều fan cùng với một giọng hát khá ổn".

Việt Puzo đã chứng tỏ khả năng với những nốt cao và xử lý tinh tế trong ca khúc Tái bút anh yêu em còn Alex Dương đã lựa chọn Giờ anh đã yêu với phong cách và cách xử lý trẻ trung.

HLV Noo đánh giá: “Alex Dương có sự trẻ trung còn Việt Puzo có sự chững chạc. Với màn đấu thế này, ai bản lĩnh hơn người đó chiến thắng. Nhưng ở trường hợp này tôi không thể phân định được”. Cả hai chàng trai này đều mang đến The Voice nhiệt huyết âm nhạc mãnh liệt. Đó là Việt Puzo từ bỏ sự ổn định của nghề dược sĩ, là Dương Quốc Anh bản lĩnh vượt qua những thất bại và thử thách bản thân với nhiều cuộc thi âm nhạc.

Chênh lệch điểm không quá xa khi Alex Dương nhận được 14/21 điểm. Việt Puzo có 10/21 điểm. Với lượt bình chọn cao hơn, Alex Dương chiến thắng thử thách này và bước vào vòng thi tiếp theo.

“Do Việt chưa chuẩn bị được tốt nhất những gì có thể trước lúc trên sân khấu cùng với đó lượng fanđông đảo và sự yêu thích quá chênh lệch 11,7% và 88,3% khiến cho điểm số nghiêng về một phía. Việt hi vọng sẽ có cơ hội chạm đến tấm vé may mắn. Và chắc chắn nếu may mắn được quay trở lại Việt sẽ bung hết tất cả khả năng mình có”, Việt Puzo tâm sự.

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018
Việt Puzo

Hằng My

Vòng thi Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2018 là màn so giọng hát đầy gay cấn. Tập đầu tiên vòng Đo ván, HLV Thu Phương đưa ra lời “thách đấu” với đàn em Noo Phước Thịnh tạo nên màn đối đầu giữa hai giọng ca nữ cá tính Phan Hằng My - Trần Gia Nghi.

Hằng My - cô nàng từng "đánh bật" hot boy Campuchia Sim tại vòng Đối đầu để bước tiếp cùng HLV Thu Phương, đã có cơ hội khoe chất giọng dày và khỏe với ca khúc Anh và anh của nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Chia sẻ về đối thủ của mình, Hằng My nói: “Vẻ ngoài của Gia Nghi thật sự đối lập hoàn toàn với giọng hát của cô ấy. Bề ngoài thì vô cùng nhút nhát, nhỏ nhắn dễ thương nhưng ẩn sâu bên trong lại là một cá tính quyết liệt, mạnh mẽ cùng màu giọng vô cùng đặc biệt. Gia Nghi là một trong những đối thủ rất mạnh của team Noo. Khi biết phải đối đầu với Nghi thì mình đã nghĩ có thể đây là lần cuối mình được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt này nên hãy hát hết những gì mình có”.

Tiết mục của Gia Nghi và Hằng My trong vòng Đo ván

HLV Lam Trường nhận xét: “Hằng My hát dày, tình cảm và gợi cảm. Anh rất khen ngợi”. Mặc dù không vượt qua cô nàng Gia Nghi của team Noo, nhưng giọng ca của Hằng My đã hoàn toàn chinh phục khán giả với những câu phiêu cao, vang và mãnh liệt.

Với 16/21 sự lựa chọn, Hằng My phải dừng bước tại The Voice trước số điểm gần tuyệt đối 19/20 của Gia Nghi. Nói về kết quả, Hằng My chia sẻ: "Sau vòng Đo ván, My có chút nuối tiếc vì không được đi tiếp vì không còn được sát cánh cùng mọi người trong team và học hỏi thêm từ HLV. Nhưng đêm thi ấy, My đã đã nỗ lực và hài lòng với bài thi của mình. Mặc dù kém may mắn phải dừng bước nhưng đó không còn là thất bại mà là sự thành công khi mình đã nhận được những lời khen từ các HLV cũng như sự ủng hộ từ phía khán giả”.

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018
Hằng My

Tuy vậy, Hằng My vẫn còn một cơ hội quay lại đường đua Giọng hát Việt 2018 với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Sim Chanponloue

Màn đối đầu của “cô gái triệu view” Ngọc Ánh và “hotboy Campuchia” Sim Chanponloue trở nên kịch tính hơn bao giờ vì tiềm năng của hai ứng viên sáng giá The Voice 2018.

Ngọc Ánh chọn bài Nơi đó có em chờ còn Sim Chanponloue chọn bài Tắt đèn. Cả hai đã tập luyện hết mình cho lần đo ván căng thẳng. Được đánh giá cao từ vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh luôn là cái tên “đáng dè” cho bất kì thí sinh nào đối đầu.

“Khi biết Ngọc Ánh bốc thăm đúng tên Sim để cùng tranh đấu vòng Đo ván, trong đầu nghĩ là “Sim ơi, thôi xong”. Bởi vì Ngọc Ánh là một cô gái mà ai cũng phải sợ. Dường như ai cũng đoán được kết quả trước khi cả hai lên sân khấu nhưng Sim vẫn cố gắng hết sức để gửi cho khán giả một tiết mục ấn tượng nhất và bỏ qua chuyện thắng thua”, Sim Chanponloue chia sẻ đối thủ của mình.

Màn Đo ván của Sim Chanponloue và Ngọc Ánh

Kết quả, Ngọc Ánh thắng áp đảo tuyệt đối ở bình chọn của hội đồng chuyên môn lẫn khán giả.

HLV Thu Phương nhận xét: “Đây là hai tiết mục khác nhau nhiều thứ quá, vì xuất phát điểm của cả hai nhân tố này quá lệch nhau: Một người thì rất là kinh nghiệm như một người chuyên nghiệp, và một người thì lại quá non nớt đối với sân chơi âm nhạc.

HLV Lam Trường chia sẻ: "Hôm nay nghe Sim hát không thấy bóng dáng của người nước ngoài hát tiếng Việt nữa. Trường nghĩ bạn sẽ rất vui nếu như hát tiếng Việt mà được như một người Việt hát". Còn Noo Phước Thịnh dành lời khen cho chàng trai Campuchia: “Sim làm rất tốt, đã vượt qua rào cản ngôn ngữ. Rõ ràng ai cũng thấy sự tiến bộ của Sim”.

Nói về kết quả, Sim Chanponloue tâm sự: “Như mọi người thấy điểm xuất phát của Sim và Ánh hoàn toàn khác nhau từ kinh nghiệm đến kỹ thuật. Nhưng Sim cũng cảm thấy là có một chút may mắn vì chính màn đo ván khán giả và 4 HLV đã nhìn thấy sự tiến bộ của Sim và mình đã biết là mình nên bổ sung thêm những gì cho con đường âm nhạc sắp tới”.

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018
Sim Chanponloue

“Sau The Voice 2018, Sim đang chuẩn bị trau dồi thêm chuyên môn để có một mà debut ấn tượng gửi đến khán giả và có thể sẽ là một cơ hội cho Chiếc vé may mắn lắm chứ”, Sim bày tỏ.

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Bị nghi ngờ sắp đặt chuyện thí sinh đạo nhạc để PR, BTC 'The debut' phản pháo

BTC The debut khẳng định chương trình không hề cố tình sắp đặt thí sinh Trần Văn An đạo nhạc để làm truyền thông: "Toàn ...

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Tin tức sao Việt 25/7: Người đẹp Hoa hậu VN bị lộ clip nóng đã kết hôn, những câu nói 'bá đạo' của Thánh chửi Minh Dự

Tin tức sao Việt 25/7: Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ đã tìm được "bến đỗ"; Những câu nói hài ...

ba thi sinh sang gia cho chiec ve may man de tro lai the voice 2018 Cái kết bất ngờ ở phút thứ 89 của gameshow ghép đôi 'Một nửa hoàn mỹ' tập 4

Kết thúc chương trình "Một nửa hoàn mỹ", Bảo Bảo lựa chọn hẹn hò cùng Tâm Minh. Tuy nhiên, ý tốt của cô gái miền tây ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, hai dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới.