Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Không còn bị chê trách như những tập trước, trong Sao nhập ngũ tập 6, fan dành nhiều lời khen cho Mr Cần Trô Xuân Nghị khi anh có nhiều hành động vô cùng hài hước.

Sáng 11/8, Sao nhập ngũ mùa 6 tập 6 đã được lên sóng. Trong tập này, các chiến sĩ Đại Nhân, Xuân Nghị, Juun Đăng Dũng cùng các đồng đội thực hiện nhiều nội dung như gác đêm, hành quân, bắn súng. Các tân binh đều rất cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt, Mr Cần Trô Xuân Nghị liên tục có những hành động hài hước, giúp đồng đội xua tan đi những mệt mỏi khi phải đối mặt với những khó khăn trong luyện tập. Điều này giúp anh nhận được nhiều điểm cộng từ người hâm mộ.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6
Xuân Nghị cùng đồng đội trong Sao nhập ngũ mùa 6

Ở nội dung hành quân, các chiến sĩ phòng hóa phải trải qua quãng đường huấn luyện 8km đường rừng, nhiệt độ ngoài trời 35 độ C, tổng cân nặng quân tư trang khoảng 25kg mang trên vai. Đây là nội dung đòi hỏi sức bền cũng như ý chí vững vàng của người lính.

Chặng đường khởi động 1 km đầu tiên, Xuân Nghị còn vừa đi vừa ngắm cảnh khen đồi thông đẹp như Đà Lạt, thậm chí Xuân Nghị còn cười tươi hết cỡ.

Không chỉ vậy, anh còn trêu đồng đội phải nâng cao tinh thần cảnh giác, tự vẽ ra tình huống nếu trên đường hành quân mà phát hiện có địch do thám thì tôi có được báo cho chỉ huy hay không.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6
Lúc chạy, anh cũng không quên thúc giục đồng đội bằng tiếng Anh: "Gâu gâu" (Go go)

Trên đoạn đường hành quân, các chiến sĩ phải làm quen với các tình huống giả định, cụ thể là phải đeo mặt nạ, vượt qua khu vực có khói trắng. Xuân Nghị hồn nhiên nói: Báo cáo tôi không thấy có khói trắng! Sau khi nhận ra đây chỉ là tình huống giả thì anh hỏi tiếp với vẻ mặt ngây thơ "vô số tội": Vậy là chúng ta chỉ tưởng tượng là có khói phải không ạ?

Về đến nơi tập kết, nam diễn viên hài liền vui mừng hát lớn: "Em ơi mùa xuân đến rồi đó". Những hành động của Xuân Nghị trong suốt chặng đường đã giúp các đồng đội có thêm năng lượng tích cực, vơi đi phần nào sự mệt mỏi khi hành quân.

Xuân Nghị cùng đồng đội hành quân 6km đường rừng

Đến phần huấn luyện nội dung bắn súng AK, Xuân Nghị tỏ ra rất hào hứng, anh thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng và vui vẻ. Thái độ tích cực của anh khiến cho bao mệt mỏi trên thao trường được biến mắt, thay vào đó là những tiếng cười và tráng pháo tay từ khán giả.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6
Xuân Nghị chạy nhanh để luyện tập bắn súng AK

Đến nội dung tăng gia, các tân binh phải lội xuống ao, cùng thả lưới bắt cá. Nếu như Đại Nhân và Juun Đăng Dũng tỏ ra khá lạ lẫm và e dè thì Xuân Nghị lại xông pha. Anh rất vui vẻ khi thực hiện nhiệm vụ này.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6
Xuân Nghị vui vẻ bắt cá cùng đồng đội

Năng lượng tích cực từ Xuân Nghị chưa dừng lại ở đó. Sau một ngày dài với những thử thách khá “hóc búa” cả tiểu đội đã có 1 buổi tối sinh hoạt giao lưu vui vẻ với những màn đàn hát và tấu hài vô cùng thân mật và nhiều cảm xúc. Xuân Nghị giới thiệu cho mọi người biết về một điệu cười "kiểu con vịt" do anh sáng tạo ra.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6
Điệu cười kiểu con vịt của Xuân Nghị

Nếu như trong những tập trước, Xuân Nghị khiến nhiều khán giả không hài lòng về thể lực yếu, hay nản lòng thì trong tập 6 vừa qua, anh làm người hâm mộ vô cùng tự hào vì có những chuyển biến tích cực cả về thể lực và ý chí.

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6 Nhikolai Đinh - top 35 The Face Vietnam: 'Chân vẫn còn sưng và chưa đi giày được'

Cách đây không lâu, Nhikolai Đinh đã bị tai nạn nghiêm trọng, làm vỡ 2 mắt cá chân, đứt dây chằng và trật khớp. Theo chẩn ...

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6 Tuyển tập những biểu hiện 'ngáo ngơ' của Juun Đăng Dũng trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tưởng rằng, Juun Đăng Dũng sẽ là một chiến sĩ nghiêm túc, xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng xem Sao ...

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6 Điều ẩn chứa đằng sau những giọt nước mắt của Đại Nhân trong 'Sao nhập ngũ' tập 4

Nam ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân – một tân binh phòng hóa của Sao nhập ngũ mùa 6 buồn bã chia sẻ về những ...

khong con bi che trach mr can tro duoc cong diem nho nhung hanh dong hai huoc nay trong sao nhap ngu tap 6 Điểm lại 4 khoảnh khắc dở khóc dở cười của 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ tập 4, khán giả được trải qua những giây phút nghẹn ngào khi chứng kiến Đại Nhân khóc vì thể lực yếu, ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.