Xuân Nghị trong 'Sao nhập ngũ': Từ thanh niên dễ nản chí thành chiến sĩ kiên cường

Chương trình "Sao nhập ngũ" mùa 6 vừa khép lại với những kỉ niệm đẹp. Trong đó nam diễn viên hài đã trưởng thành hơn nhờ môi trường quân ngũ.
xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong

Thót tim với những lần Xuân Nghị đối mặt với Tử Thần trong Sao nhập ngũ

Ngày 7/7, tập đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 6 với tên gọi Biệt đội chống độc chính thức lên sóng với sự tham gia của 3 nam nghệ sĩ Đại Nhân, Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng.

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong
Nam diễn viên hài Xuân Nghị trưởng thành hơn trong môi trường quân ngũ

Trong tập đầu tiên, nam diễn viên hài Xuân Nghị với biệt danh Mr Cần Trô đã để lại cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái trước những lời nói, hành động "đầy vụng dại" của anh trong môi trường quân ngũ tại Lữ đoàn Hóa học 86. Bên cạnh những câu nói hài hước, anh bắt đầu bộc lộ điểm yếu về thể lực.

Chống đẩy theo kiểu sâu đo của Xuân Nghị

Đến tập thứ 2, khi bắt đầu tiếp xúc với các bài tập, thể lực không đảm bảo khiến Xuân Nghị nghĩ ra cách giả vờ xỉu để được nghỉ tập.Tuy nhiên đồng đội đã nhanh chóng gạt bỏ được suy nghĩ đó của nam diễn viên hài.

Không chỉ vậy, ở tập này, Xuân Nghị còn bộc lộ tâm lý thiếu tự tin nên đã không thể hoàn thành nhiệm vụ đẩy sào leo tường và bị phê bình.

Tới tập 4, khi thực hành nội dung tiêu tảy chất độc, Xuân Nghị tiếp tục từ chối luyện tập với lý do sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra tại chỗ, anh vẫn phải thực hiện luyện tập cùng đồng đội. Hành động chống đối khiến anh nhận không ít lời phê bình của đồng đội cũng như khán giả Sao nhập ngũ.

Chính thái độ này của anh mà đến nội dung thực hành máy đo phóng xạ, Xuân Nghị đã phải đứng một mình nhìn đồng đội thực hành. Chính khoảng thời gian này đã khiến anh nhìn nhận lại bản thân, tạo ra bước chuyển quan trọng trong ý thức. Sau khi nhận ra cái sai, anh đã nhanh chóng hòa nhập với đồng đội, cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tập 5, Xuân Nghị được làm tiểu đội trưởng, cùng đồng đội sử dụng xe trinh sát tìm và đánh dấu nơi nhiễm chất phóng xạ. Anh đã tích cực thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ vậy anh đã nhận được lời khen của đồng đội, cũng như khán giả.

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong
Xuân Nghị hào hứng làm tiểu đội trưởng

Từ đây, mọi nhiệm vụ trong quân ngũ dường như dễ dàng hơn với Xuân Nghị. Anh đối mặt và vượt qua thử thách bằng suy nghĩ tích cực, dám nghĩ dám làm. Không chỉ vậy anh cũng rất hòa đồng với đồng đội. Điều này thể hiện rõ nhất ở tập 6 Sao nhập ngũ.

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong
Xuân Nghị chạy nhanh để luyện tập bắn súng AK
xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong
Xuân Nghị vui vẻ bắt cá cùng đồng đội
xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong
Sau một ngày dài với những thử thách khá “hóc búa” cả tiểu đội đã có 1 buổi tối sinh hoạt giao lưu vui vẻ với những màn đàn hát và tấu hài vô cùng thân mật và nhiều cảm xúc. Xuân Nghị giới thiệu cho mọi người biết về một điệu cười "kiểu con vịt" do anh sáng tạo ra.

Đặc biệt, trong tập 7 Sao nhập ngũ vừa phát sóng, khi thực hiện nội dung leo dây chống sét lên tầng 3, Xuân Nghị đã suýt bị rơi xuống đất do tuột dây an toàn. Chưa hết, khi được cứu hộ, do luống cuống, anh đã mắc kẹt chân vào tường. Sự cố của anh cũng khiến đồng đội được phen thót tim.

Tuy nhiên, qua nhiệm vụ này khán giả có thể thấy Xuân Nghị đã không hề bỏ cuộc như những ngày đầu. Lần này, dù mệt mỏi, anh vẫn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thái độ tích cực của anh đã nhận được sự ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ.

Xuân Nghị bị thương khi luyện tập nội dung leo dây chống sét

Tập 8 cũng là tập cuối của Sao nhập ngũ mùa 6, Xuân Nghị đã có những chia sẻ chân thành với cấp trên và đồng đội. Những điều mà anh có được sau 1 tuần tham gia chương trình này vô cùng quý giá, không chỉ là cải thiện đáng kể về thể lực, mà từ đây anh thấm thía hơn về tình đồng chí, biết nỗ lực hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Hơn nữa, chắc hẳn các fan sẽ yêu quý diễn viên hài này nhiều hơn sau khi chứng kiến sự trưởng thành của anh trong Sao nhập ngũ mùa 6.

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong Diệu Nhi và những màn cover 'phá nát hit' khiến fan cười nghiêng ngả

Những bản hit đình đám như Bùa yêu, Duyên mình lỡ, Du Ddu Du Ddu... đều được Diệu Nhi cover theo một cách hài hước.

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong Diễn viên Vi Xù: 'Khi yêu hãy chấp nhận thấu hiểu tất cả những gì thuộc về bản thân mình'

Diễn viên Tường Vi (Vi Xù) tâm sự: "Vi yêu ai thì sẽ dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho họ, nhưng người đó ...

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong Đại Nhân: 'Nếu không có 1 chế độ ăn chay hợp lý sẽ bị lên cân'

Nam ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân trải lòng thời gian đầu quyết định ăn chay trường, anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Đặc ...

xuan nghi trong sao nhap ngu tu thanh nien de nan chi thanh chien si kien cuong Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Không còn bị chê trách như những tập trước, trong Sao nhập ngũ tập 6, fan dành nhiều lời khen cho Mr Cần Trô Xuân ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.