Diễn viên hài 'Mr Cần Trô' nhận đề cử lớn tại VTV Awards

Diễn viên hài Xuân Nghị có biệt danh Mr Cần Trô, gây ấn tượng với phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu. Vai diễn giúp anh lọt vào danh sách đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng trong giải thưởng VTV Awards - Sắc màu 2018.
dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Diễn viên hài Xuân Nghị có biệt danh Mr Cần Trô, sinh năm 1990, là một diễn viên hài kịch và cũng tham gia nhiều bộ phim, trong đó gây ấn tượng với phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu. Vai diễn đã mang đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái với chất giọng Phú Yên đặc trưng và giúp anh lọt vào danh sách đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng trong giải thưởng VTV Awards - Sắc màu 2018.

dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards
Diễn viên hài Xuân Nghị (Mr Cần Trô) nhận đề cử giải thưởng VTV Awards - Sắc màu 2018.

Đặc biệt, bộ phim thành công nhất của Xuân Nghị tính từ đến thời điểm này chính là vai diễn chàng cảnh sát giao thông đáng yêu trong phim Ngày ấy mình đã yêu.Khán giả từ đây cũng đặt cho anh cái tên dễ thương là Mr Cần Trô. Nhưng ít ai biết được trước đó anh đã nhiều lần từ chối vai diễn này.

Trong phim Ngày ấy mình đã yêu Mr Cần Trô vào vào Đức nhưng giờ biệt danh Mr Cần Trô lại là cái tên khán giả ấn tượng và nhớ đến anh. Và cái tên Cần Trô cũng ra đời cách rất tự nhiên trong một hoàn cảnh rất ấn tượng của phim: “câu nói của Đức với Sol: “ Anh nghĩ anh không cần thiết phải khai báo cho em, anh đang làm gì, anh đang ở đâu, anh ở với ai. Đó không phải là sự quan tâm, đó là “cần trô” (control).” Anh với em chưa có đủ thân thiết đến mức độ mà em “cần trô” anh” đã nhận được “bão like” và Đức được đặt tên là “Mr Cần Trô”.”

dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards
Mr Cần Trô trong phim Nè biết gì chưa 888?

Hiện tại, anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi anh tham gia một bộ phim hài sitcom thuần Việt: Nè biết gì chưa 888 hoàn toàn đối lập với vai diễn Mr Cần Trô. Đó là một chàng trai Nghị mới lớn, một công tử cá tính, năng động, mê khởi nghiệp, mỗi ngày một ý tưởng, nhưng thiếu kiên nhẫn. Vai diễn của anh cũng hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ khi diễn cùng Hai lúa – Quyền Linh, Ngọc Hoàng – Quốc Khánh và diễn viên Ngọc Trinh, phim được phát vào 20h hàng ngày trên Onme

Hy vọng rằng Mr Cần Trô tiếp tục được khán giả yêu mến ở các vai diễn mới của anh. VTV Awards 2018 hiện đang trong vòng bình chọn đầu tiên. Cổng bình chọn của VTV Awards 2018 vòng này sẽ được đóng lại vào ngày 20/8. Lễ trao giải VTV Awards 2018 sẽ được diễn ra vào tối 7/9.

dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Không còn bị chê trách như những tập trước, trong Sao nhập ngũ tập 6, fan dành nhiều lời khen cho Mr Cần Trô Xuân ...

dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards Mr. Cần Trô đánh guitar cực điêu luyện, hát 'có một thằng điên đang vì em ngất ngây' siêu lãng tử

Nổi tiếng với khả năng hài hước của mình nhưng ít ai biết rằg khả năng đàn hát của Mr. Cần Trô - Xuân Nghị ...

dien vien hai mr can tro nhan de cu lon tai vtv awards Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.