Bị dính ồn ào tình ái Quế Vân - Việt Anh: Bảo Thanh bức xúc lên tiếng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh lên tiếng bức xúc vì bị lôi kéo vào ồn ào tình ái giữa vợ chồng Việt Anh và Quế Vân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ trạng thái bức xúc vì bị "ai đó" lôi tên tuổi để câu view. Cụ thể, cô viết: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à!

Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được... ok nhưng chừa tên em ra nhé".

Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ?".

Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu... Động vào nữa là em ko để yên nha... Để yên cho gia đình em đi du lịch nha", Bảo Thanh gay gắt.

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng

Bảo Thanh đăng tải hình ảnh thân thiết bên chồng cùng những dòng bức xúc.

Ngay bên dưới bài đăng của Bảo Thanh, nhiều người đã nhắc tới tên vợ chồng Việt Anh - Hương Trần và cho rằng, Bảo Thanh đang bóng gió những ồn ào giữa vợ chồng Việt Anh - Quế Vân thời điểm hiện tại cũng tương tự như câu chuyện của chính Bảo Thanh cách đây 1 năm. Cụ thể, cách đây 1 năm, Hương Trần, vợ Việt Anh bóng gió về "người thứ 3" xen vào hôn nhân của cô là Bảo Thanh. Đối diện với scandal lớn nhất từ khi làm nghề, Bảo Thanh chọn cách im lặng, còn chồng Bảo Thanh lên tiếng tin tưởng hoàn toàn vào vợ.

Được biết, trong những ngày qua, scandal tình ái giữa Quế Vân và nam diễn viên Việt Anh trở thành chủ đề gây xôn xao.

Tối ngày 7/7, Quế Vân đăng tải hình ảnh cô thân thiết ngồi cạnh Việt Anh, kèm dòng chữ: "Có đẹp không cả nhà?".

Ngay sau đó, Hương Trần, vợ của Việt Anh lại lên facebook cá nhân nói bóng gió:

"

La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ

".

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng

Hình ảnh Quế Vân thân thiết bên cạnh Việt Anh cùng tâm sự úp mở: "Có đẹp không cả nha".

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng

Tuy nhiên, đây chỉ là một chiêu trò để quảng cáo?

Mới đây, Quế Vân đăng tải clip hậu trường quay lại cảnh cô và Việt Anh tạo dáng chụp ảnh quảng cáo. Và đây cũng là lần hiếm hoi, Việt Anh thẳng thắn chia sẻ về lùm xùm những ngày qua: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không? Xin lỗi mẹ Đậu nhé...".

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng

Việt Anh lên tiếng xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân.

Tuy nhiên, chia sẻ của Việt Anh không nhận được sự thông cảm bởi nhiều người bức xúc cho rằng, đây thực chất chỉ là một chiêu trò quảng cáo, câu view.

Liên hệ với Bảo Thanh, cô cho biết, trong mấy ngày qua, điện thoại cô liên tục trong tình trạng "cháy máy", nhiều người nhắn tin cho cô với những lời lẽ bất lịch sự. Lùm xùm hơn một năm trước giữa Bảo Thanh và Việt Anh bị nhắc lại kèm những cụm từ "Bảo Thanh thả thính, gạ gẫm Việt Anh". Một lần nữa, tên tuổi Bảo Thanh lại được gắn với Việt Anh theo một cách không mong muốn./.

XEM THÊM

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng Vợ Việt Anh lên tiếng 'dằn mặt' sau hai lần chồng dính scandal tình ái?

Sau khi bị Quế Vân đăng ảnh hẹn hò với Việt Anh, Hương Trần đã lên tiếng "dằn mặt" và cho rằng "La liếm ai ...

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

"Minh Vân" khẳng định có những người chỉ mong cô gặp scandal hay "chuyện gì ấy" để vùi dập. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi ...

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng Diễn viên Bảo Thanh tươi rói tại sự kiện mặc ồn ào quảng cáo cho lô mỹ phẩm nghi giả

Dù đang trong "tâm bão" vụ lùm xùm làm đại sứ hình ảnh cho lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng nghi là hàng giả, nhưng ...

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh nói gì về sản phẩm đang làm đại sứ thương hiệu dính nghi án hàng giả?

Nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" cho biết mọi kết luận cuối cùng gửi tới báo chí sẽ từ phía TS Group ...

bi dinh on ao tinh ai que van viet anh bao thanh buc xuc len tieng Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Tú Anh là đại sứ thương hiệu của hãng mĩ phẩm nghi là hàng giả

Không chỉ những người nổi tiếng kể trên, hàng loạt diễn viên, người mẫu có tiếng khác cũng quảng cáo cho lô mĩ phẩm trị ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.