Những ngã rẽ đầy bất ngờ của dàn diễn viên nhí đình đám một thời

Hùng Thuận, Angela Phương Trinh, Bảo Thanh… từng là những sao nhí đình đám của làng điện ảnh Việt. Với lối diễn xuất hồn nhiên, họ trở thành ký ức một thời thanh xuân tươi đẹp của không ít người. Thế nhưng sau khi trưởng thành, không ít người đã phải rẽ hướng.
nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Vẻ đẹp tựa thiên thần của diễn viên nhí 'Ngược chiều nước mắt'
nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Diễn viên nhí 'Nắng': Con nhà nòi của gia tộc 6 đời làm nghệ sĩ
nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi 6 diễn viên nhìn đã thấy ghét của màn ảnh Việt

Hùng Thuận

Là một sao nhí tài năng của làng điện ảnh Việt những năm 1990, HùngThuận ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn cậu bé An bộ phim truyền hình Đất phương Nam. Trong phim, nam diễn viên vào vai chú bé mồ côi mẹ và phải một mình lặn lội đi tìm cha. Đây được xem là một ca khó, vì với một diễn viên nhí khó có thể lộ tả được hết tâm lý nhân vật. Thế nhưng với đặc thù đôi mắt có chiều sâu, Hùng Thuận đã làm tròn vai diễn của mình một cách xuất sắc và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Với vai diễn này, nam tài tử đã đoạt giải Mai vàng với hạng mục diễn viên được yêu thích nhất năm 1997. Lớn lên, Hùng Thuận bén duyên với lĩnh vực ca hát. Đầu tiên anh chàng tham gia vào nhóm Nhật thực và phát hành album Không thể ở bên nhau. Sau khi nhóm tan rã, giọng ca Giọt nước mắt chảy ngược tiếp tục thành lập nhóm MBK và cuối là theo con đường hát solo thế nhưng không tạo được ấn tượng trong làng nhạc Việt.

Giã từ âm nhạc, Hùng Thuận quay trở về với con đường diễn xuất thông qua loạt vai diễn trong các bộ phim như Dòng đời, Ký ức tuổi thơ, Cổng mặt trời… thế nhưng hình ảnh cậu bé An ngày nào vẫn là cái bóng quá lớn mà nam tài tử không thể vượt qua.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Vừa qua, nam diễn viên khiến khán giả phải bất ngờ khi thấy anh livestream bán mỹ phẩm. Giải thích về điều này Hùng Thuận cho biết, những năm gần đây lĩnh vực điện ảnh đang thoái trào nên không chỉ riêng anh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng chuyển hướng sang kinh doanh.

Angela Phương Trinh

Vào nghề từ năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong Người mẹ nhí. Với gương mặt sáng và lối diễn tự nhiên, cô nàng nhanh chóng đảm nhận hàng loạt vai chính trong nhiều bộ phim như Mùi ngò gai, Mùa hè sôi động, Thứ ba học trò…

Với vai diễn trong phim Người mẹ nhí, Angela Phương Trinh ghi điểm tuyệt đối với khán giả truyền hình vì có thể linh hoạt trong lối diễn xuất. Khi thì nghiêm nghị như một người trưởng thành, lúc thì hồn nhiên như một đứa trẻ.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Sau khi tạo được tiếng vang với điện ảnh, cô gái này lấn sân sang lĩnh vực ca hát, thế nhưng với cột hơi yếu và không ổn định, Angela Phương Trinh đã không tạo được ấn tượng với khán giả.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Không những thế khi lớn lên, hình ảnh cô bé hồn nhiên ngày nào dần mất đi, thay vào đó là những lần cô nàng diện trang phục phản cảm biểu diễn tại các quán bar và bỏ học từ năm lớp 9. Những điều này ngày càng khiến công chúng thất vọng và gắn mác “nữ hoàng thị phi” cho cô.

Bảo Thanh

Bảo Thanh trở thành “hiện tượng” với khán giả truyền hình khi tham gia trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Nữ diễn viên đã theo sự nghiệp diễn xuất từ khi lên 8 với vai bé Phương Thanh trong Vào Nam ra Bắc của đạo diễn Phi Tiến Sơn.Vai diễn này đã giúp cô nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Thế nhưng từ sau ấn tượng đó, tên tuổi của cô nàng dần trở nên mờ nhạt vì những nhân vật của cô không có cá tính. Mãi đến năm 2013, với vai cô Đũi trong bộ phim Trò đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới dần lấy lại được phong độ.

Từ đây, người đẹp nhanh chóng “bỏ túi” hàng loạt giải thương danh giá như: giải Cánh diều vàng năm 2014, huy chương bạc tại Liên hoan sân khấu toàn quốc năm 2015 và giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards năm 2017 khi thủ vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Gần đây, Bảo Thanh lại khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi vào vai Sol, cô gái đầy cá tính quyết tâm cưa đổ chàng cảnh sát giao thông Đức trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Hiện tại, người đẹp đang có một gia đình hạnh phúc với ông xã Đức Thắng và con trai.

Anh Đào

Vào vai Hạnh Cận trong Kính vạn hoa, Anh Đào ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ là cô bé thông thái, dịu dàng và nhân hậu. Sau bộ phim, nữ diễn viên trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo tuổi teen.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, bỗng nhiên Anh Đào quyết định giã từ nghiệp diễn và đi du học tại Singapore trong 3 năm với chuyên ngành Marketing.

Sau khi về nước, cô gái sinh năm 1989 quay trở lại với khán giả truyền hình khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà, Hoa nắng... Hiện tại ngoài vai trò diễn viên, Anh Đào còn làm cố vấn chuyên ngành Marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại TP.HCM.

Gia Kỳ

Gây ấn tượng với vai diễn Su Ri, chàng trai hòa đồng và thường xuyên giúp đỡ bạn bè, Gia Kỳ khiến không ít người hâm mộ phải thổn thức bởi lối diễn tự nhiên mặc dù không qua trường lớp.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Được biết, trước khi đến với Gia đình phép thuật, nam diễn viên từng góp mặt nhiều bộ phim như Linh Lan trắng, Cô tiên xanh, Khu vườn bí ẩn, Gia tài bác sĩ, Hoa ngũ sắc… Với khả năng nhập vai tốt, anh chàng luôn được các đạo diễn đánh giá cao.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi

Tuy nhiên sau khi Gia đình phép thuật đóng máy, cũng là lúc mọi người không còn thấy chàng trai sinh năm 1996 xuất hiện trong làng giải trí. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Trong những hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên khi lớn lên, khán giả có thể thấy hình ảnh cậu bé ngày nào giờ đã trở thành một chàng trai cao lớn. Thế nhưng gương mặt của cậu vẫn không có quá nhiều sự thay đổi.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Đời tư trong sạch và tổ ấm đáng ngưỡng mộ của phi tần cả năm trốn ngủ với vua trong Diên Hi công lược

Nếu như các phi tần khác tìm mọi cách để được Càn Long sủng ái thì Thuần Phi do Vương Viện Khả thể hiện trong ...

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Cận cảnh màn cạo đầu của mỹ nam Hứa Khải để vào vai Phó Hằng trong Diên Hi công lược

Để vào vai "Phó Hằng" trong "Diên Hi công lược", mỹ nam Hứa Khải đã phải hi sinh mái tóc của mình. Dù cạo đầu ...

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Nhan sắc U40 trẻ như đôi mươi của Phú sát hoàng hậu trong 'Diên hi công lược'

"Phú sát hoàng hậu" Tần Lam dù đã gần 40 tuổi nhưng sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

nhung nga re day bat ngo cua dan dien vien nhi dinh dam mot thoi Xem 'Diên Hi công lược' để thấy có 7 kiểu người đi đâu cũng gặp

"Diên Hi công lược" hấp dẫn bởi chuyện cung đấu kịch tính, tuyến nhân vật đa diện cùng tạo hình, bối cảnh đẹp. Chưa hết, ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.