Bảo Thanh giàu cỡ nào sau Sống chung với mẹ chồng?

Hiện tại, cả gia đình Bảo Thanh đều sống ở Hà Nội. Từ năm ngoái, vợ chồng cô đã mua căn chung cư để sớm ổn định cuộc sống sau thời gian mỗi người một nơi. Tậu nhà chưa bao lâu, Bảo Thanh lại tiếp tục mua thêm xe mới.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Nhờ thành công của các phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử”, “Ngày ấy mình đã yêu”... Bảo Thanh nhanh chóng trở thành nữ diễn viên truyền hình hot của miền Bắc.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Trong hai năm gần đây, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi liên tục được các thương hiệu mời quảng cáo, dự event. Tuy bận rộn với công việc nhưng Bảo Thanh luôn sắp xếp thời gian vun vén cho tổ ấm bởi cô quan niệm gia đình mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Hiện tại, cả gia đình Bảo Thanh đều sống ở Hà Nội. Từ năm ngoái, vợ chồng cô đã mua căn chung cư để sớm ổn định cuộc sống sau thời gian mỗi người một nơi.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Trên trang cá nhân, Bảo Thanh cũng đã chia sẻ những mẫu thiết kế ban đầu về hình ảnh căn hộ sang trọng đúng mơ ước mà cô và ông xã tậu được sau bao năm tích góp.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Cuối năm 2017, tậu nhà chưa bao lâu, Bảo Thanh lại tiếp tục mua thêm xe mới. Việc chi số tiền lớn cho phương tiện đi lại khiến công chúng ngầm xác nhận rằng trong năm 2017, Bảo Thanh đã rất thành công với sự nghiệp.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Hai vợ chồng Bảo Thanh trên xe riêng của gia đình. Bảo Thanh từng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng do công việc quá bận rộn, hai năm nay cô đã xin nghỉ để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Hiện tại, cô vẫn liên tục di chuyển giữa Hà Nội - Sài Gòn để ghi hình cho show truyền hình Học viện mẹ chồng và tham gia nhiều dự án khác.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Ông xã cô làm công an ở Bắc Giang, con trai cũng học tập ở đây, riêng Bảo Thanh vì công việc diễn xuất nên chủ yếu ở Hà Nội. Cách đây vài tháng, vợ chồng cô đã chuyển trường cho con trai lên Thủ đô để cả nhà có thể đoàn tụ. "Gia đình tôi mới ổn định cuộc sống ở Hà Nội, con trai Bin cũng vừa nhập học nên cậu nhóc vẫn còn khá bỡ ngỡ. Thời gian này tôi tạm thời chưa nhận kịch bản mới vì muốn dành nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm để chồng yên tâm làm việc, con trai cũng có người chăm sóc", Bảo Thanh tiết lộ.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Thu nhập ổn định, Bảo Thanh cũng tận hưởng bằng việc mua sắm cho bản thân. Cô có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu...
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
và bộ sưu tập kính mắt.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
Bảo Thanh cũng chia sẻ, không phải tự nhiên mà một chàng công an khô khan, trầm tính, lại có thể hòa hợp được với một nữ nghệ sĩ như cô. Ban đầu cả hai cũng không tránh được xung đột vì cưới ở thời điểm cô còn quá trẻ. Tuy nhiên, đối phó với tính cách ngang bướng của Bảo Thanh, ông xã có "nghiệp vụ" nên không quá khó khăn. Anh biết khi nào cần lên tiếng giảng hòa, khi nào cần im lặng.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong
"Chúng tôi có nhiều quan điểm và định hướng về cuộc đời giống nhau. Cả hai muốn sống thật chậm để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Kiếm tiền lo cho gia đình là việc đương nhiên, nhưng chúng tôi cũng dành thời gian để cùng nhau đi du lịch mở mang tầm mắt. Con trai sẽ có nhiều trải nghiệm về cuộc sống hơn, tích lũy thêm kỹ năng sống, còn bố mẹ thì sẽ cũng tranh thủ ở bên nhau hơn sau những ngày dài ngập trong công việc", cô tâm sự.
bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Diễn viên Bảo Thanh: Quan trọng vẫn là sự cố gắng của bản thân

Sau “bom tấn” truyền hình“Sống chung với mẹ chồng”, diễn viên Bảo Thanh im hơi lặng tiếng suốt khoảng thời gian dài. Gần đây, Bảo ...

bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Quế Vân lần đầu giải thích về scandal với Việt Anh, khẳng định Bảo Thanh có vấn đề và vô duyên

Quế Vân cho biết cô và Việt Anh là bạn thân nhiều năm và việc đăng ảnh cũng như clip vừa qua là một sai ...

bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Bị dính ồn ào tình ái Quế Vân - Việt Anh: Bảo Thanh bức xúc lên tiếng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh lên tiếng bức xúc vì bị lôi kéo vào ồn ào tình ái giữa vợ chồng ...

bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Vợ Việt Anh lên tiếng 'dằn mặt' sau hai lần chồng dính scandal tình ái?

Sau khi bị Quế Vân đăng ảnh hẹn hò với Việt Anh, Hương Trần đã lên tiếng "dằn mặt" và cho rằng "La liếm ai ...

bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Ngôi sao phim truyền hình đi diễn kịch chỉ nhận cát-xê 120 nghìn đồng

Theo nghệ sĩ Chí Trung, những diễn viên kịch vụt sáng thành "ngôi sao" truyền hình như Bảo Thanh, Thu Quỳnh vẫn nhận mức cát-xê ...

bao thanh giau co nao sau song chung voi me chong Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

"Minh Vân" khẳng định có những người chỉ mong cô gặp scandal hay "chuyện gì ấy" để vùi dập. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.