MC World Cup vẫn tiếp tục mặc bikini lên sóng sau nhiều tranh cãi

Mặc dù bị chỉ trích dữ dội, nhưng MC Thu Hằng vẫn “kiên định” mặc bikini tiếp tục lên sóng truyền hình K+ trong chương trình “Tiên tri nước Nga”.
mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Đại diện kênh đưa nữ MC mặc bikini lên dẫn World Cup nói gì?
mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Hoa khôi mặc bikini dẫn World Cup: 'Rất buồn khi đọc bình luận'
mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Một kênh truyền hình ở Việt Nam đưa MC mặc bikini dẫn World Cup

Mạng xã hội lại có thêm một “cơ hội” để bàn tán về những câu chuyện “bên lề World Cup” tại Việt Nam khi chiều 22.6, MC Thu Hằng tiếp tục mặc bikini trong chương trình phát sóng dự đoán tỷ số trận Brazil và Costa Rica.

Đây là lần xuất hiện sau những tranh cãi ồn ào xung quanh bộ bikini mà MC này mặc trong các chương trình trước. Thay vì mẫu váy hai mảnh, Thu Hằng chọn bikini một mảnh cut-out với một vài điểm hở gợi cảm.

mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai
Thu Hằng tiếp tục xuất hiện trong trang phục gợi cảm - Ảnh: Chụp màn hình

Động thái này cho thấy K+ và MC của nhà đài vẫn “kiên định” với phong cách và hình thức đã chọn mặc dù có rất nhiều phản ứng tranh cãi trong khán giả mấy ngày qua. Nếu xem kỹ khán giả rất dễ dàng nhận ra đây là một chương trình được tài trợ bởi một khu giải trí văn hóa.

Sau khi phát sóng, clip của chương trình này được nhà sản xuất đưa lên fanpage và đã nhận được vô số lời khen chê khác nhau từ khán giả. Thế nhưng những ý kiến dành cho nữ MC Thu Hằng có vẻ dịu lại một chút. Trong khi những khán giả lớn tuổi tỏ ra không hài lòng về bộ trang phục này thì nhiều khán giả trẻ lại thích thú dành cho Thu Hằng những lời động viên khen ngợi.

mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai
Thu Hằng trong chương trình chiều 22.6 - Ảnh: Chụp màn hình

Sự xuất hiện của những bóng hồng trên sóng truyền hình nhân mùa World Cup 2018 là đề tài gây tranh cãi trong dư luận mấy ngày gần đây.

Tác nhân “gây sóng” đầu tiên phải kể đến đài truyền hình VTV khi họ cho 32 hotgirl lần lượt xuất hiện trong chương trình Nóng cùng World Cup. Việc các người đẹp có mặt trong một chương tình thể thao cũng là điều hết bình thường nếu như những cô gái ấy có kiến thức vừa đủ về đội bóng mình đang đại diện. Thế nhưng điều đáng ở đây là những lời bình luận ngô nghê của các người đẹp đã biến chương một chương trình thể thao đáng nghe, đáng xem trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi không đáng có.

Chỉ có nhà đài mới hiểu rõ mục đích của họ khi quyết định mời những cô gái “tay ngang” ngồi chung với với các bình luận viên nổi tiếng, nhưng khán giả có quyền nghi ngờ chương trình lợi dụng nhan sắc của phụ nữ nhằm vào mục đích “câu view” là chính.

Dường như VTV tiếp thu được những phản ứng trái chiều của dư luận, nên kể từ sau loạt trận ngày 22.6 các bóng hồng đã không còn xuất hiện.

mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Tin tức sao Việt 22/6: Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn chọn nơi tổ chức tiệc cưới, Tuấn Hưng mắc bệnh khó chữa

Tin tức sao Việt 22/6: Rò rỉ hình ảnh Lan Khuê cùng John Tuấn Nguyễn dắt nhau đi bàn thảo đám cưới, Tuấn Hưng mắc căn ...

mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Sự thật đằng sau bức ảnh cưới và thông tin Á hậu Thùy Dung sắp lấy chồng

Gần đây, rộ nghi án Á hậu Thùy Dung sắp tổ chức đám cưới. Trước nguồn tin này, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam ...

mc world cup van tiep tuc mac bikini len song sau nhieu tranh cai Tin tức sao Việt 21/6: Huyền My bị loại khỏi top Hoa hậu của các hoa hậu, diễn biến phiên tòa nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV

Tin tức sao Việt 21/6: Được bình chọn gần 86%, Huyền My vẫn bị loại khỏi top 16 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, HTV ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.