Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không làm ảnh hưởng tới đơn vị, đối mặt và vượt qua nỗi sợ, giúp đỡ đồng đội… là những bài học quý báu mà Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt rút ra được khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 5.
hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ
hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 'Cười rớt hàm' với những khoảnh khắc hài hước của Sao nhập ngũ mùa 5
hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 'Dở khóc dở cười' chứng kiến các nghệ sĩ gác đêm trong Sao nhập ngũ

Sao nhập ngũ mùa 5 vừa chính thức khép lại ở tập 8 với sự tham gia của 3 nam nghệ sĩ Hoàng Tôn, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt. Trong 1 tuần ở trung đội 1 Lữ đoàn Pháo binh 45, 3 nghệ sĩ này đã được trải qua các bài huấn luyện của bộ đội pháo binh, từ đây rèn luyện được ý chí, nghị lực của bản thân, hiểu sâu sắc được tình đồng chí…

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5
Hoàng Tôn, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt đã có nhiều bài học quý báu sau 7 ngày tham gia Sao nhập ngũ mùa 5

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình

Bảo Kun phải vất vả khi tiếp đất 20 cái. Sau đó anh và đồng đội nhận được lời chia sẻ của Trung đội trưởng Trường Sơn nói về ý nghĩa của việc rèn luyện nâng cao thể lực.

Do tắm chậm nên cả đại đội phải chờ 3 tân binh. Lúc tập trung, trung đội 1 đã bị Đại úy An Trường Đại nhắc nhở: Trong quân đội, giờ nào việc nấy, nếu ai chậm sẽ làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc tiếp theo của cả đơn vị.

Cũng chính vì lời nói này mà trong quá trình huấn luyện, cả 3 tân binh luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình để không làm ảnh hưởng tới đồng đội.

Hoàng Tôn dù rất mỏi tay khi nâng đầu đạn nhưng vẫn cố gắng nâng được 20 đầu đạn pháo, trao cho đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ nạp đạn pháo. Anh đã khẳng định vượt qua giới hạn của bản thân. Sự cố gắng, nỗ lực của Hoàng Tôn đã nhận được lời khen của chỉ huy.

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5
Hoàng Tôn cố gắng nâng đầu đạn pháo

Bảo Kun dù bị ngất khi chạy quanh sân tập nhưng khi tỉnh lại, anh đã không nghỉ mà tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ đào hố chôn càng pháo. Vì nam ca sĩ không muốn đồng đội phải làm thay công việc của mình. Hành động của anh khiến đại úy An Trường Đại vô cùng xúc động.

Nỗ lực, không bỏ cuộc, đối mặt và chiến thắng nỗi sợ hãi

Trong giờ sinh hoạt tập thể, Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt đã nhận được lời nhận xét của đồng đội: “Lúc luyện tập, các đồng chí chưa làm hết sức. Mình cảm thấy không làm được là xuống, đấy là không hết sức. Vượt hơn 1 chút thì càng ngày mình sẽ nâng cao được trình độ của mình hơn”. Câu nói này đã tác động nhiều tới suy nghĩ của cả 3 tân binh, đặc biệt là Bảo Kun.

Khi đào hố chôn càng pháo, Bảo Kun đã có lời nói không phù hợp để tự động viên bản thân. Tuy nhiên, anh đã bị đại úy An Trường Đại khiển trách nặng nề, qua đó anh cũng nhận ra được sự vất vả của một quân nhân. “Đối với 1 quân nhân, nói năng phải đúng, ứng xử phải có văn hóa. Hiện huấn luyện, cường độ chưa cao, chưa vất vả đối với quân nhân pháo binh, mới chỉ bằng 1/1000 thực tế chiến đấu”.

Khi tập luyện bắn súng, do sợ tiếng súng, Hoàng Tôn đã bắn 2 phát liên tục trong khi quy định chỉ là bắn phát 1. Từ đây, chỉ huy nhắc nhở: Súng đạn là mồ hôi nước mắt của nhân dân, không được hoang phí. Không chỉ vậy, anh cùng đồng đội còn phải tìm nhặt lại số đầu đạn đã bắn ra, qua đó trân trọng từng viên đạn trong chiến đấu.

Đến tập cuối, Hoàng Tôn đã nhận được Hoa bắn giỏi nhờ sự nỗ lực, đối mặt và chiến thắng nỗi sợ tiếng súng của mình.

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5
Hoàng Tôn tự tin bắn súng
hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5
Hoàng Tôn đã nhận được Hoa bắn giỏi

Ở nội dung huấn luyện vượt vật cản, Hoàng Tôn vốn sợ độ cao nhưng đã nỗ lực hết mình để vượt qua nỗi sợ. Sự cố gắng của anh nhanh chóng được đồng đội ghi nhận. Có thể nói, nội dung huấn luyện này đã giúp anh đối mặt và chiến thắng nỗi sợ hãi bấy lâu của bản thân.

Tình đồng đội, đồng chí

Đến với Sao nhập ngũ, 3 nam nghệ sĩ không những được rèn luyện thể lực, ý chí, mà còn được hiểu về tình thần đoàn kết trong chiến đấu, tình đồng đội đồng chí.

Các thành viên đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Khẩu đội trưởng Vũ Hữu Thanh Tùng/ Điều này khiến anh rất bất ngờ và xúc động.

Ở nội dung tác nghiệp ngoài thân pháo, khi thấy Hoàng Tôn không đủ sức bê đầu đạn pháo, Bảo Kun đã rời vị trí để bê giúp đàn anh. Sau đó giáo viên khiển trách nhưng anh vẫn tiếp tục giúp đỡ. Hành động của Bảo Kun nhận được sự đồng tình của đồng đội cũng như khán giả.

Giáo viên cũng đưa ra lời căn dặn: “Trong quá trình luyện tập, tôi thấy được sự đoàn kết tương trợ. Thực tế trong quá trình chiến đấu, cả xe phải đoàn kết như 1, các số phải giúp đỡ nhau, đồng đội của mình cố gắng thì chúng ta mới hoàn thành được nhiệm vụ”.

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 Tin tức sao Việt 4/7: Loạt sao Việt vướng scandal trong tháng 6, hành trình sự nghiệp của Huỳnh Lập

Tin tức sao Việt 4/7: Các mỹ nhân Việt như Nam Em, Phạm Hương, Hương Giang... đã vướng vào những scandal trong tháng 6; Để ...

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 Phương Quỳnh lên tiếng về nhận định 'bị lu mờ' trước dàn diễn viên nổi tiếng trong 'Vệ thần gấu bông'

Phương Quỳnh chia sẻ về vai diễn trong phim Vệ thần gấu bông: "Độ tuổi của Quỳnh cũng gần như tương đồng với An. Vì ...

hoang ton bao kun va gin tuan kiet duoc gi sau 1 tuan tham gia sao nhap ngu mua 5 Thói quen đi lùi vào sân khấu của Mỹ Tâm và lý do khiến fan cảm động

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nữ đình đám của showbiz Việt. Nếu để ý thì khán giả sẽ thấy rằng nữ ca sĩ ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ đồng
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.