Phương Quỳnh lên tiếng về nhận định 'bị lu mờ' trước dàn diễn viên nổi tiếng trong 'Vệ thần gấu bông'

Phương Quỳnh chia sẻ về vai diễn trong phim Vệ thần gấu bông: "Độ tuổi của Quỳnh cũng gần như tương đồng với An. Vì vậy nên bản thân Quỳnh dễ dàng đưa vào trong An cảm xúc thật của mình, ở trong những hoàn cảnh cụ thể".
phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'
phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Sau 'Phim cấp 3', Ginô Tống và Kim Chi mang chuyện tình vào phim điện ảnh
phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Cặp đôi 'phim giả tình thật' sau 'Phim cấp 3': Bố mẹ hai bên đã xem như con trong nhà’

Vệ thần gấu bông đang là bộ phim học đường gây sốt hiện nay, thuộc thể loại Chính kịch pha chút giả tưởng, xoay quanh câu chuyện giữa An và Khôi. Phim có sự tham gia của các diễn viên Phim Cấp 3 như: Phương Quỳnh, Mỹ Nhân, Lục Anh, Kim Chi, Võ Trinh (Cô Giáo), Ngọc Chanh, Hữu Tài, Minh Duy, Lu Dương... Đặc biệt, Vệ thần gấu bông còn có sự xuất hiện của Phương Quỳnh, cô từng đóng phim từ năm 5 tuổi và giành được khá nhiều giải thưởng.

Phương Quỳnh vào vai An (17 tuổi) có mẹ mất sớm, sống trong sự yêu thương của ba. Cô là một học sinh gương mẫu với trái tim giàu tình cảm. Ba An đã mua cho cô một con gấu bông nho nhỏ là quà sinh nhật. Tuy nhiên Khôi trong một lần uống rượu đã tông vào ba An, khiến ông phải nhập viện và bỏ chạy.

Ba Khôi đã nhờ luật sư tìm người tự thú thay con trai mình. Khôi trằn trọc về lỗi lầm của bản thân vì cứ nghĩ đã tông chết người. Khi cậu định đi tự thú thì ba ngăn cấm. Khôi lang thang uống rượu và bị xe tông. Cái chết đó cũng do ông Minh dàn xếp vì thực ra, ông ta không phải là cha ruột của Khôi.

Khôi tưởng chừng như đã chết hoàn toàn, nhưng cậu đã nhập vào con gấu bông của An và tồn tại trong 3 tháng. Sau ba tháng nếu không làm cho An biết được sự thật thì Khôi sẽ bị tan biến mãi mãi. Khi ở trong gấu bông, Khôi nhận ra đó chính là con gái của người mà mình đã hại chết hôm ấy nên yêu thương và muốn bảo vệ.

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong
Phương Quỳnh vào vai An trong phim "Vệ thần gấu bông"

Hóa thân vào vai nhân vật chính An – một cô bé có hoàn cảnh khá đặc biệt, Quỳnh cho biết không gặp quá nhiều khó khăn để thể hiện nhân vật này. “Đối với mình, vai An có tính cách khá tương đồng với Quỳnh. Và để có thể hoá thân thành An một cách tốt nhất thì Quỳnh đã tham khảo khá nhiều những bộ phim Hàn Quốc, quan sát cách diễn và tìm hiểu về nội tâm của nhân vật. Mong rằng Quỳnh có thể truyền đạt đến cho khán giả một cách tốt nhất”.

Bên cạnh việc phải tìm hiểu nội tâm nhân vật thì Phương Quỳnh cảm thấy thuận lợi nhiều hơn với bộ phim này. Có lẽ việc tham gia đóng phim ở độ tuổi gần như tưởng đồng với nhân vật đã giúp cô nàng hóa thân vào vai An tốt nhật. “Thuận lợi đối với mình có lẽ là sự thoải mái, và đúng là độ tuổi của Quỳnh cũng gần như tương đồng với An. Vì vậy nên bản thân Quỳnh dễ dàng đưa vào trong An cảm xúc thật của mình, ở trong những hoàn cảnh cụ thể”.

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong
Vai An có tính cách khá tương đồng với Phương Quỳnh

Có ý kiến cho rằng việc cô nàng tham gia đóng cùng những diễn viên đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả như Kim Chi, Lục Anh... khiến Phương Quỳnh trở nên lu mờ hơn trong phim.

Cô phản đối điều này: “Được tham gia với những anh chị đã gây được sức hút với cộng đồng thì mình càng thấy thích thú và cảm thấy may mắn. Không phải tự nhiên mà các anh chị có được thành quả như ngày hôm nay. Và bản thân Quỳnh rất muốn học hỏi được những kinh nghiệm của các anh chị. Trong bộ phim Vệ thần gấu bông, mỗi người đều có một tính cách, một màu sắc khác nhau và không ai trùng lặp với ai, mọi người đều cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình. Và Quỳnh mong rằng sự cố gắng của bản thân sẽ mang lại thành quả tốt nhất”.

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong
Dàn diễn viên "Vệ thần gấu bông"

Còn khá trẻ, lại có lịch quay diễn dày đặc, vì vậy áp lực là việc các diễn viên trẻ không thể tránh khỏi. Bản thân Phương Quỳnh cũng vậy, “nhưng được làm việc mình thích và thấy được thành quả mình đạt được thì sẽ rất tuyệt. Lúc cần giải tỏa stress thì Quỳnh thường lên công ty và chơi ma sói cùng với các anh chị trong team (cười)”.

Thường xuất hiện với hình ảnh ngây thơ, trong sáng, nhưng trong tương lai, Phương Quỳnh cũng muốn có sự thay đổi. “Bản thân Quỳnh luôn muốn đổi mới, nhưng phải tuỳ thuộc vào thời điểm thích hợp thì sự thay đổi mới có hiệu quả. Và sắp tới, Quỳnh có tham gia vào bộ phim điện ảnh Thạch Thảo trong vai Đoan Trang. Sẽ không phải sự xuất hiện với hình ảnh ngây thơ như trước giờ nữa, đây là một dạng vai mới đối với Quỳnh. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Quỳnh trong thời gian sắp tới!”.

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong

Vệ thần gấu bông đang ở những tập hấp dẫn, vì vậy khán giả rất tò mò về tình tiết của những tập sau, đặc biệt đối với nhân vật An. Cô nàng bật mí: “An vẫn sẽ là An thôi. Tuy nhiên phim sẽ xuất hiện nhiều tình tiết gây cấn hơn. Các bạn nhớ đón xem nhé”.

Phim Vệ thần gấu bông tập 11

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Kiều Chinh: Khi được phổ biến luật trong tập 4 The Debut thì mình đã nghĩ 'Chết chắc rồi!'

Kiều Trinh đã nói lên quan điểm của mình về trình độ của 3 Oraz The Debut 2018 - Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và ...

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Tin tức sao Việt 3/7: Trang phục được H'Hen Niê mang dự thi Miss Universe, bí mật sau sân khấu của Mỹ Tâm

Tin tức sao Việt 3/7: Đại diện Việt Nam năm nay - H'Hen Niê đang được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Miss Universe 2018; Mỹ Tâm ...

phuong quynh len tieng ve nhan dinh bi lu mo truoc dan dien vien noi tieng trong ve than gau bong Thói quen đi lùi vào sân khấu của Mỹ Tâm và lý do khiến fan cảm động

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nữ đình đám của showbiz Việt. Nếu để ý thì khán giả sẽ thấy rằng nữ ca sĩ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.