Tin tức sao Việt hôm nay (19/4): Hoa hậu H'Hen Niê làm diễn viên, diễn viên 'Phim cấp 3' mang chuyện tình vào điện ảnh

Tin tức sao Việt hôm nay (19/4), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ có mặt tại buổi thử vai cho bộ phim hành động “578”, cặp đôi Kim Chi và Ginô Tống của "Phim cấp 3" đang gây tò mò khi sẽ cùng xuất hiện vào một dự án điện ảnh trong năm 2018 mang tên “Giấc mơ thứ 7”.
tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh Tin tức sao Việt hôm nay 18/4: Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con, thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có nhiều khuyết điểm

"Đột nhập" buổi tổng duyệt mở màn Tuần lễ thời trang của NTK Nguyễn Công Trí

Sáng nay (19/4), rất nhiều những tên tuổi hàng đầu trong làng mốt Việt đã tham gia vào buổi diễn tập của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Đặc biệt là sự góp mặt của top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017: Hoa hậu H'Hen Niê, 2 Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Xem thêm tại đây

Nam Em bất ngờ đội Mikimoto, làm "người đẹp thất tình 2018"

Tối qua, Nam Em cũng gây bất ngờ khi tung teaser một ca khúc khác trên trang cá nhân. Hình ảnh trong teaser gây ấn tượng khi Nam Em xuất hiện đầy quyền lực và có phần ma mị với chiếc vương miện mô phỏng theo hình dáng của Mikimoto - chiếc vương miện Miss Universe nổi tiếng trong lịch sử. Đặc biệt hơn, cô bất ngờ gỡ chiếc vương miện ra khỏi đầu và để lên dải băng đeo ghi dòng chữ “Miss thất tình 2018”.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chuyển hướng làm diễn viên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ có mặt tại buổi thử vai cho bộ phim hành động “578” khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.

Đạo diễn Đình Dũng cho hay: "Tôi muốn truyền cảm hứng ngay từ khâu thử vai để các diễn viên nuôi dưỡng cảm xúc, và nếu được chọn thì sẽ mang được cảm xúc đó vào phim”.

Xem thêm tại đây.

Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó là để thêm phần kịch tính cho gameshow thôi. Tụi mình coi nhau như 2 thằng con trai chơi chung".

Xem thêm tại đây.

Sau "Phim cấp 3", Ginô Tống và Kim Chi mang chuyện tình vào phim điện ảnh

Cặp đôi “phim giả tình thật” triệu fans đang gây tò mò khi sẽ cùng xuất hiện vào một dự án điện ảnh trong năm 2018 mang tên “Giấc mơ thứ 7”.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh

Diễn viên hài Thu Trang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thu Trang cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm".

Xem thêm tại đây.

Tự "chế" trang phục vì bị mất hành lý, Thư Dung xuất sắc lọt top 15 Eco Dress

Phần thi trang phục tái chế vừa diễn ra tại Ai Cập, đại diện Việt Nam – Thư Dung vỡ òa hạnh phúc khi được gọi tên vào top 15 chung cuộc. Được biết, đây là phần thi quan trọng của Miss Eco International 2018 vì tiêu chí của cuộc thi luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường, sinh thái.

Xem thêm tại đây

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh

Những "người tình" âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'

Chàng ma ca rồng Ngọc Việt cá tính, ngông cuồng trên sân khấu kết hợp hoàn hảo với Thanh Huyền nóng bỏng, quyến rũ, tạo ...

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm ...

tin tuc sao viet hom nay 194 hoa hau hhen nie lam dien vien dien vien phim cap 3 mang chuyen tinh vao dien anh Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt

Cùng nhìn lại những điều đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.