Sau 'Phim cấp 3', Ginô Tống và Kim Chi mang chuyện tình vào phim điện ảnh

Cặp đôi “phim giả tình thật” triệu fans đang gây tò mò khi sẽ cùng xuất hiện vào một dự án điện ảnh trong năm 2018 mang tên “Giấc mơ thứ 7”

sau phim cap 3 gino tong va kim chi mang chuyen tinh vao phim dien anh

Cặp đôi 'phim giả tình thật' sau 'Phim cấp 3': Bố mẹ hai bên đã xem như con trong nhà’

Bén duyên ở lĩnh vực diễn xuất qua các dự án phim ngắn, đây được xem là lần đầu tiên Ginô Tống và Kim Chi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Dù là gương mặt khá mới với thị trường điện ảnh nhưng cặp đôi “phim giả tình thật” này lạ sở hữu lượng fans đông đảo sau sitcom “Phim cấp 3”.

sau phim cap 3 gino tong va kim chi mang chuyen tinh vao phim dien anh
Ginô Tống - Kim Chi bật sáng sau dự án "Phim cấp 3" được đông đảo giới trẻ theo dõi.

Theo nhà sản xuất kim đạo diễn phim “Giấc mơ thứ 7” cho biết: “Giống như chọn bối cảnh phim, việc chọn diễn viên phù hợp cũng đã khiến ê-kíp rất đau đầu. Với Ginô Tống và Kim Chi, diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và đặc biệt là gương mặt hoàn toàn mới với màn ảnh rộng chính là lý do ê-kíp quyết định mời cả hai tham gia phim". Nhiều người cho rằng việc lựa chọn cặp đôi này vào dự án điện ảnh không chỉ mang luồng gió mới cho khán giả, mà sẽ còn thu hút không ít khán giả trẻ ra rạp.

Ông Bryan Trương cũng tiết lộ vai diễn của Ginô Tống và Kim Chi không phải là vai chính nhưng có vai trò mấu chốt, mở nhiều nút thắt kịch tính trong phim. Về phía Kim Chi, cô cho biết dù gặp nhiều áp lực với phim điện ảnh đầu tay nhưng cả cô và Ginô đều cố gắng giữ tâm trạng thoải mái nhất để hòa mình vào vai diễn.

sau phim cap 3 gino tong va kim chi mang chuyen tinh vao phim dien anh
Cặp đôi triệu fans được mong đợi sẽ hoàn thành tốt vai diễn điện ảnh đầu tiên trong năm 2018.

Nội dung phim xoay quanh một nhà văn trinh thám trẻ lên Đà Lạt tìm nơi yên tĩnh để sáng tác và tranh thủ thăm em trai. Cũng chính từ đây, nhà văn có những giấc mơ kỳ lạ về một cô gái và vô tình phát hiện một bí mật khủng khiếp đang được chôn vùi. Được biết, kịch bản phim được viết trong vòng 4 năm và quá trình tuyển chọn diễn viên diễn mất đến 6 tháng.

Ngoài cặp đôi “triệu fans”, phim sẽ còn có sự tham gia của Á hậu Trương Thị May, Nguyễn Anh Dũng, Huỳnh Kiến An, Ngân Lee…

sau phim cap 3 gino tong va kim chi mang chuyen tinh vao phim dien anh Cặp đôi 'phim giả tình thật' sau 'Phim cấp 3': Bố mẹ hai bên đã xem như con trong nhà’

Bén duyên sau lần gặp nhau định mệnh ở “Phim cấp 3”, cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi vẫn đang được mọi người ủng ...

sau phim cap 3 gino tong va kim chi mang chuyen tinh vao phim dien anh 'Cát-sê của diễn viên Phim cấp 3 cũng chỉ đủ chi tiêu vặt, nhưng vẫn sát cánh vì đam mê'

Ginô Tống chia sẻ: "Nhìn bề ngoài có vẻ hào nhoáng, hoành tráng nhưng thực tế mọi người làm việc vì cái tâm, muốn hoàn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.