'Thạch Thảo' tung teaser poster phim mang đậm màu sắc thanh xuân của lứa tuổi 17

Mặc dù vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị và hoàn tất các khâu trước ngày bấm máy, nhưng những thông tin về phim điện ảnh Thạch Thảo vẫn luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ.
thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 Phim chiếu rạp: Đường dài chông chênh
thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 Phim Việt vào thời của 'web drama'
thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 Phim Việt nửa đầu 2018: Có phim trăm tỉ nhưng phần đông là dở!

Nối tiếp thành công của phim điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, mới đây, phim điện ảnh Thạch Thảo - một trong những dự án điện ảnh tiếp theo, đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh.

Sau hàng loạt những thông tin giới thiệu về các diễn viên “trai xinh, gái đẹp”, như: Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5), “hotgirl hôi nách” Bích Ngọc, ca sĩ Khắc Minh, Gina Diệu Minh (thành viên nhóm nhạc P336), Qlin Lâm Văn Quốc, Kang Phạm,… NSX phim điện ảnh Thạch Thảo đã chính thức giới thiệu teaser poster đầu tiên, hé lộ hình ảnh đầy thơ mộng và lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính trên cánh đồng hoa thạch thảo.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17
thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17
Qua hình ảnh teaser poster cho thấy, hai diễn viên chính đang thả hồn ở giữa cánh đồng hoa thạch thảo ngút ngàn, mỗi người nhìn về hai hướng khác nhau, cả hai như có nhiều câu chuyện, nhiều nỗi niềm riêng biệt không thể sẻ chia cùng nhau được. Đó cũng chính là cảm xúc đầu tiên mà Thạch và Thảo gặp nhau, xen lẫn chút hoài nghi và lạ lẫm.

“Thạch Thảo” – ngoài ý nghĩa là sự ghép tên của hai nhân vật chính với nhau, thì đó còn là tên của một loài hoa gợi sự nhớ mong, chờ đợi. Hoa thạch thảo tượng trưng cho vẻ đẹp mỏng manh, thanh tú và tràn đầy nữ tính. Thế nhưng, dù thạch thảo có gợi lên vẻ yếu đuối như thế nào đi chăng nữa, thì đó vẫn là loài hoa mang ý nghĩa của sự chín chắn. Bởi thạch thảo thường nở vào mùa cuối thu - khi mà những loài hoa khác đã tàn.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17
Đảm nhận vai trò nam chính trong phim Thạch Thảo là anh chàng ca sĩ sinh năm 1999, thành viên nhóm nhạc Uni5: Tùng Maru. Anh được xem là một gương mặt mới và đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Ở bộ phim này, khán giả sẽ thấy một Tùng Maru (trong vai Thạch) vô cùng đáng yêu, lém lỉnh, nhưng cũng không kém phần “ấm áp”. Chàng trai Thạch, sống tại Sài Gòn, mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Thạch sống cùng với anh trai của mình (thầy giáo Thiết – ca sĩ Khắc Minh), do có sự thay đổi trong công việc, Thiết phải chuyển đến Kon Tum để giảng dạy, và Thạch cũng đi cùng với anh trai của mình.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17

Trong quá trình học tập tại Kon Tum, Thạch đã quen thêm với nhiều người bạn mới, trong đó có Thảo – “Hotgirl hôi nách” Bích Ngọc. Từ đó, những câu chuyện lãng mạn, dễ thương nhưng cũng đầy kịch tính bắt đầu diễn ra.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17
Bích Ngọc là một diễn viên trẻ được đạo diễn Mai Thế Hiệp ra tận Hà Nội để casting. Trước khi đến với phim điện ảnh Thạch Thảo, Bích Ngọc đã sớm “lận lưng” cho mình một gia tài phim ảnh, như: Đi qua mùa hạ, Tình khúc bạch dương, Hài Tết: Làng ế vợ, Đại gia chân đất,… và gần đây nhất là vai nữ chính trong phim điện ảnh Giấc mơ thổ cẩm do Cục Điện ảnh sản xuất.

Tuy nhiên, sau khi tham gia đóng quảng cáo TVC Viral: “Mất cả thanh xuân… vì hôi nách”, Bích Ngọc mới khiến cho cộng đồng mạng chú ý nhiều hơn. Nhiều khán giả vì yêu mến cô nên đã đặt cho Bích Ngọc một nickname khá “ngộ nghĩnh”: Hotgirl hôi nách. Khi nhận lời trở thành nữ chính trong phim điện ảnh Thạch Thảo, Bích Ngọc thẳng thắn chia sẻ: “Em sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt vai diễn này. Em muốn được mọi người nhìn nhận mình là một diễn viên điện ảnh thực thụ, chứ không phải là một cô hotgirl”.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17

Bộ phim điện ảnh Thạch Thảo được thực hiện toàn bộ các cảnh quay tại tỉnh Kon Tum. Đặc biệt, cánh đồng hoa thạch thảo tím ngắt trải dài trên những triền núi đã được Ekip gieo trồng từ những tháng trước đó. Qua những câu chuyện thanh xuân và kịch tính của phim, đạo diễn Mai Thế Hiệp cũng muốn giới thiệu đến khán giả một hình ảnh Kon Tum đầy sống động, lãng mạn với những con đường ngút ngàn cây xanh, những đồi núi điệp trùng, và những ngọn thác hùng vĩ nằm sâu trong cánh rừng nguyên sinh ít người biết đến.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17

Ngoài ra, đạo diễn Mai Thế Hiệp cũng muốn nhấn mạnh, Kon Tum vẫn là một thành phố trẻ trung, hiện đại và năng động, không hoàn toàn là một thành phố hoang sơ như trong suy nghĩ của nhiều người.

Phim điện ảnh Thạch Thảo sẽ bấm máy vào cuối tháng 6 năm nay và dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 MBC bất ngờ ra mắt phim 'Jung Yi ôm mặt trời' của Moon Geun Young và Kim Soo Hyun khiến fan điên đảo

Dự án phim ngắn "Jung Yi ôm mặt trời" của hai ngôi sao tên tuổi Moon Geun Young và Kim Soo Hyun bất ngờ được ...

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 Điện ảnh Việt - Món lạ chưa chắc đã ngon

Nếu như trước đây, phim Việt ra rạp chủ yếu khai thác chủ đề yêu đương, hài nhảm, kinh dị… thì bắt đầu từ năm ...

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 Fan bình luận hài hước về sạn trong phim 'Cung tâm kế 2'

Cảnh công chúa dùng khăn giấy, cung nữ ngắm trộm nhân vật nam... được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 10 phim điện ảnh đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018

Năm 2018 là một năm sôi động của điện ảnh thế giới với những dự án phim chất lượng. Từ giờ đến cuối năm, “bàn ...

thach thao tung teaser poster phim mang dam mau sac thanh xuan cua lua tuoi 17 'Huyền thoại Rambo' Sylvester Stallone dính nghi án quấy rối tình dục

Ngôi sao hành động của Hollywood Sylvester Stallone đang vướng phải cáo buộc quấy rối tình dục, điều này gây ảnh hưởng nặng nề tới ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.