10 phim điện ảnh đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018

Năm 2018 là một năm sôi động của điện ảnh thế giới với những dự án phim chất lượng. Từ giờ đến cuối năm, “bàn tiệc” điện ảnh sẽ còn chiêu đãi thêm nhiều bộ phim hấp dẫn hơn nữa.
10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Điểm lấn cấn khiến khán giả 'ngu ngơ lạc lối' với 'Em gái mưa' bản điện ảnh
10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Phim điện ảnh từng gây xúc động trong giới cầu thủ bất ngờ đăng tải full phim lên Youtube
10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Điện ảnh Việt nửa đầu năm 2018: Số lượng nhiều nhưng chưa tạo được tiếng vang

1. Ant-man and The Wasp (Người Kiến và chiến binh Ong)

Đạo diễn: Peyton Reed – Lịch chiếu: 6/7

Hậu Captain America: Civil War, Scott Lang phải đấu tranh để cân bằng cuộc sống gia đình với trách nhiệm là Ant-Man. Anh gặp Hope van Dyne và Tiến sĩ Hank Pym với một nhiệm vụ mới cấp bách: học cách chiến đấu cùng với The Wasp để khám phá bí mật quá khứ của hai người.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

2. Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng)

Đạo diễn: Genndy Tartakovsky - Lịch chiếu: 13/7

Khách Sạn Huyền Bí 3 lần này sẽ là “cuộc chơi lớn” với một phen tiệc tùng sang chảnh hết mức của gia đình Dracula.

Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ sậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

3. Mamma Mia: Here we go again! (Mamma Mia: Yêu lần nữa!)

Đạo diễn: Ol Parker - Lịch chiếu: 20/7

Những giai điệu bất hủ của ban nhạc ABBA lần nữa vang lên trong Mamma Mia: Here We Go Again!

Đan xen câu chuyện thời quá khứ của người mẹ Donna và cô gái Sophie khi mang thai, Mamma Mia! Here We Go Again sẽ tiếp tục làm khán giả rung động bởi tình mẹ con, tình cảm gia đình, tình bạn và tình yêu sâu sắc được thể hiện bởi dàn ngôi sao Hollywood: Meryl Streep, Pierce Brosnan, Colin Firth…

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

4. Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ)

Đạo diễn: Christopher McQuarrie - Lịch chiếu: 27/7

Với những hình ảnh được hé lộ gần đây, Mission: Impossible - Fallout được trang mạng Collider nhận định là phần phim hấp dẫn nhất trong cả loạt phim. Để hoàn thiện và ra mắt trong mùa phim hè 2018, bộ phim từng gặp nhiều gián đoạn, đặc biệt là khi Tom Cruise bị thương nặng trên trường quay.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

5. Christopher Robin

Đạo diễn: Marc Forster - Lịch chiếu: 3/8

Sau bao nhiêu năm, Christopher Robin giờ đây không còn là một cậu bé mà đã là người đàn ông trưởng thành. Sự xoay vần của cuộc sống, công việc khiến anh đến thời gian dành cho gia đình, vợ con còn không có huống hồ là mộng mơ như hồi nhỏ.

Cho đến một ngày, lần đầu tiên chú gấu Pooh bước ra khỏi khu rừng kỳ diệu và tìm gặp Christopher Robin để giúp đỡ người bạn thân thiết của mình.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

6. The Meg (Cá mập siêu bạo chúa)

Đạo diễn: Jon Turteltaub - Lịch chiếu: 10/8

Từng một lần thoát chết khỏi cá mập khổng lồ, thuyền trưởng hải quân Jonas Taylor lại phải đối mặt với loài vật nguy hiểm nhất đại dương này lần nữa – trong tình thế còn ngặt nghèo hơn gấp trăm lần.

Năm năm trước, khi thi hành nhiệm vụ, Jonas Taylor gặp phải một con cá mập khổng lồ khiến phân nửa thủy thủ đoàn bỏ mạng. Chẳng những bị cách chức, anh còn mất cả hôn nhân và danh dự.

Không ai tin những gì anh kể lại về sinh vật kinh khủng ngoài sức tưởng tượng tưởng đã tuyệt chủng triệu năm về trước. Để rồi, khi chìm đắm trong nỗi sợ hãi và thất vọng, một lần nữa anh phải chiến đấu với nó để giải cứu vợ con mình.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

7. The Nun (Ác quỷ ma sơ)

Đạo diễn: Corin Hardy - Lịch chiếu: 7/9

Sau The Conjuring 2, ma sơ Valak trở lại và đáng sợ hơn rất nhiều. Với đội ngũ sản xuất tên tuổi và dàn diễn viên sáng giá, The Nun hứa hẹn là một trong những phim kinh dị gây ám ảnh nhất trong năm 2018.

The Nun lấy bối cảnh tại tu viện Cârța ở Rumani năm 1952, nơi đây vừa xảy ra cái chết bí ẩn của một nữ tu. Trước tình hình đó, toà thánh Vatican đã cử Cha Burke (Demián Bichir) và vị ma sơ trẻ tuổi Irene (Taissa Farmiga) đến để điều tra vụ việc.

Burke là một nhà trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai. Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng tên ác quỷ khủng khiếp đội lốt ma sơ.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

8. Johnny English Strikes Again (Johnny English: Tái xuất giang hồ)

Đạo diễn: David Kerr - Lịch chiếu: 28/9

Một cuộc tấn công mạng đã làm lộ danh của tất cả điệp viên Anh quốc. Dù đã về hưu, Johnny English buộc phải trở lại để tìm ra kẻ đứng sau vụ phá hoại này. Danh hài Mr.Bean tiếp tục thủ vai Johnny English, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

9. Fantastic Beasts: The crimes of Grinderwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald)

Đạo diễn: David Yates - Lịch chiếu: 16/11

Phần tiền truyện thế giới Harry Potter nổi tiếng tiếp tục câu chuyện về cuộc phiêu lưu của phù thủy New Scamander cùng các sinh vật huyền bí.

Ở phần trước, nhờ sự giúp đỡ của Newt Scamander, Trùm Hắc Ám Gellert Grindelwald bị tổ chức phép thuật Hoa Kỳ MACUSA bắt giam. Thế nhưng, hắn nhanh chóng trốn thoát và lên kế hoạch bắt đầu một tội ác mới. Để chống lại kế hoạch của Grindelwald, Newt phải tìm người thầy Albus Dumbledore giúp đỡ.

Cuộc đối đầu giữa những phù thủy vĩ đại nhất của hai phe thiện - ác sẽ kết thúc ra sao?

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018

10. Widows (Khi các góa phụ hành động)

Đạo diễn: Steve McQueen - Lịch chiếu: 7/12

Khi các ông chồng qua đời sau một phi vụ bất thành, những bà vợ đã liên kết với nhau để tự bảo vệ chính bản thân mình.

Với sự tham gia của dàn diễn viên danh giá đến từ Hollywood như Michelle Rodriguez, Liam Neeson, Viola Davis, Jon Bernthal,... cùng đạo diễn Steve McQueen (chủ nhân tượng vàng Oscar 12) và đồng biên kịch Gillian Flynn (tác giả của tiểu thuyết Gone Girl), Widows xứng đáng là bộ phim hành động mãn nhãn, kịch tính và đáng mong chờ bậc nhất dịp cuối năm nay.

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018
10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Sau cơn sốt 'Chạy ngay đi', Sơn Tùng M-TP liên tiếp 'tạo sóng' với dự án điện ảnh đậm vị thanh xuân

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xác nhận về việc ...

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Đi thử vai bị đạo diễn từ chối, diễn viên trẻ Lương Thanh đến với vai Thủy trong phim ‘Cả một đời ân oán’ như thế nào?

Diễn viên trẻ Lương Thanh đến từ Thanh Hóa may mắn được đóng phần 2 trong phim "Cả một đời ân oán" với dàn diễn ...

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Điểm lấn cấn khiến khán giả 'ngu ngơ lạc lối' với 'Em gái mưa' bản điện ảnh

Dù “Em gái mưa” phiên bản điện ảnh kể câu chuyện thanh xuân tươi đẹp nhưng vẫn vấp phải những khuyết điểm khiến người xem ...

10 phim dien anh dang mong cho nhat nua cuoi nam 2018 Top 10 phim 'ướt át' và gợi tình nhất thế giới

Danh sách bao gồm những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng gần đây hoặc đã trở thành kinh điển. Các phim khai thác đề tài ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.