Đi thử vai bị đạo diễn từ chối, diễn viên trẻ Lương Thanh đến với vai Thủy trong phim ‘Cả một đời ân oán’ như thế nào?

Diễn viên trẻ Lương Thanh đến từ Thanh Hóa may mắn được đóng phần 2 trong phim "Cả một đời ân oán" với dàn diễn viên có tên tuổi, đây là một cơ duyên bất ngờ đối với diễn viên trẻ.
 

Bộ phim Cả một đời ân oán hiện đang rất nhiều người yêu phim Việt theo dõi trên kênh VTV3. Ở phần hai, bộ phim xuất hiện dàn diễn viên trẻ đẹp như Huỳnh Anh - vai Nguyên, Anh Tuấn - vai Bình, Hạ Anh - vai Ngân, Lương Thanh - vai Thủy. Trong đó Lương Thanh là một gương mặt mới của màn ảnh Việt, vai diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả dù đây là lần đầu tiên cô tham gia đóng phim truyền hình. Trong phim, cô vào vai một sinh viên tốt nghiệp trường báo tính cách nhu mì, nhẹ nhàng, nhân hậu.

Lương Thanh sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm cuối khoa diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình của trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Diễn viên trẻ có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt dịu dàng, nữ tính, đậm chất Á Đông.

Đối với Lương Thanh bộ phim không chỉ là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn viên của cô gái trẻ mà còn là một cơ hội đến bất ngờ. Trước khi đến với vai diễn Thanh đã từng bị từ chối khi thử vai lần đầu tiên ở đài truyền hình.

di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao
Lương Thanh đóng vai Thủy trong phim Cả một đời ân oán. (Ảnh: VTV)

Cơ hội lần 2 đến với Thanh khi một người bạn rủ đi cùng đến đài truyền hình để thử vai Bình trong phim. Thanh kể lại: “Hôm ấy khi tôi đang ngồi đợi bạn thử vai thì tôi vô tình gặp và nói chuyện với chú bên bên sản xuất phim, qua nói chuyện các chú thấy tôi hợp với vai Thủy và yêu cầu đạo diễn cho thử vai một lần nữa. Lần này, tôi thử diễn với anh Hồng Đăng đoạn hai bố con gặp nhau và đã được chọn. Điều này khiến tôi khá bất ngờ và thấy mình may mắn”.

di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao
Lương Thanh trưởng thành hơn khi được làm việc với các diễn viên nổi tiếng. (Ảnh: VTV)

Trong đoàn phim Lương Thanh gần như ít tuổi nhất, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Những ngày đầu tiên tham gia cùng đoàn phim với những diễn viên nổi tiếng Thanh cảm thấy rất áp lực, nhiều khi cảm thấy tự ti về khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên với sự chỉ bảo tận tình của đạo diễn và các cô chú, anh chị diễn viên trong đoàn đã giúp cô hoàn thành tốt vai diễn phim truyền hình đầu tiên này.

Phim Cả một đời ân oán là phim truyền hình nhiều tập đầu tiên Thanh tham gia nên cô có rất nhiều cảm xúc, Thanh chia sẻ: "Những ngày đầu tiên tôi thấy lo lắng vì chưa hòa đồng được với mọi người, lúc ấy diễn xuất cũng run nên bị góp ý rất nhiều. Một thời gian sau Thanh mới thấy thoải mái và rất yêu thích môi trường làm việc như vậy.

Sau khi được tham gia bộ phim 'Cả một đời ân oán' tôi cảm thấy bản thân trưởng thành hơn, học hỏi được rất nhiều điều từ các cô chú, anh chị về diễn xuất cũng như kinh nghiệm sống. Đó sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ tôi sẽ không bao giờ quên. Trước kia khi nhận phim tôi cảm thấy rất lo lắng, sau khi tham gia bộ phim này tôi thấy mình tự tin và chủ động hơn trong nghề diễn"

di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao

Diễn viên trẻ Lương Thanh ngoài đời (Ảnh: NVCC)

Khi được hỏi có thích vai diễn Thủy trong phim không? Và những dự định gì trong tương lai Thanh nói:"Là một diễn viên trẻ khi có cơ hội làm phim với các cô chú, anh chị là những người có kinh nghiệm là điều rất may mắn với tôi. Sau khi tốt nghiệp ở trường đại học tôi muốn được tiếp tục thử sức trong phim điện ảnh và truyền hình. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội để được thử nhiều loại vai với những tính cách khác nhau trong tương lai."

XEM THÊM

di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao Tin tức sao Việt 25/5: Nghi vấn Tăng Thanh Hà làm HLV The Face Vietnam, Hạ Anh bật mí hậu trường cảnh bị xâm hại trong Cả một đời ân oán
di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao Diễn viên Hạ Anh bật mí hậu trường cảnh Ngân bị Nguyên xâm hại trong 'Cả một đời ân oán' tập 46
di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' bật mí sự thật không ngờ về cảnh 'không một mảnh vải che thân'
di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao Mạnh Trường kể chuyện con trai là 'thánh ngủ'
di thu vai bi dao dien tu choi dien vien luong thanh den voi vai thuy trong phim ca mot doi an oan nhu the nao Mạnh Trường kể chuyện không ngờ về dàn diễn viên 'Cả một đời ân oán'
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.