Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chuyển hướng làm diễn viên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ có mặt tại buổi thử vai cho bộ phim hành động “578” khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên.
 
hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien Sao Việt hôm nay (17/4): H'hen Niê gợi cảm hết mức, Quỳnh Châu 'không muốn chết như một bản sao'

Sau vòng casting ở khu vực phía Bắc, đoàn làm phim “578” đã có mặt tại TP.HCM để bắt đầu quá trình tuyển chọn các diễn viên tiềm năng. Điều đặc biệt trong buổi casting lần này, đạo diễn Lương Đình Dũng đã quyết định dựng bối cảnh rộng ở ngoài trời với những chiếc xe tải trọng lớn.

Chia sẻ về sự đầu tư này, đạo diễn Đình Dũng cho hay: "Tôi muốn truyền cảm hứng ngay từ khâu thử vai để các diễn viên nuôi dưỡng cảm xúc, và nếu được chọn thì sẽ mang được cảm xúc đó vào phim”.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien
Đạo diễn Lương Đình Dũng là người cầm trịch cho dự án phim "578"

Đặc biệt hơn, buổi casting còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thuỷ…

Xuất hiện trong buổi thử vai, H’Hen Niê gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng ngời cùng kỹ năng diễn xuất rất tự nhiên. Chia sẻ về dự án lần này, nàng Hoa hậu cho biết cô được đạo diễn giúp sức để có thể tự do thoải mái bộc bạch cảm xúc chứ không yêu cầu phải cuốn theo tâm lý nhân vật.

Thế nên H’hen Niê cảm thấy rất tự tin dù đây là lần đầu đến với môn nghệ thuật thứ 7. Người đẹp cũng hy vọng sẽ có duyên với bộ phim dù chỉ là một vai diễn nhỏ.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien
H'Hen Niê xuất hiện trong buổi casting khiến nhiều người khá bất ngờ

Bên cạnh đó, Á hậu Mâu Thuỷ cũng đã có buổi thử vai thành công. Người đẹp tiết lộ nhờ bối cảnh phim được đầu tư kỹ lưỡng nên cô không mất nhiều thời gian để hoàn thành đoạn casting của mình.

Kết thúc buổi casting, đạo diễn phim “578” cho biết anh đã bị “choáng” trước diễn xuất của các nàng hậu cũng như thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của nhiều ứng viên khác.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien
Mâu Thuỷ cũng góp mặt để thử vai cho bộ phim này

Được biết, các ứng viên sau khi lọt qua vòng casting sẽ được Alain Figlarz - đạo diễn hành động của loạt phim “bom tấn” nổi tiếng Unleashed (2005), Lucy (2014), Taken 2 (2012), Taken 3 (2014)... trực tiếp hướng dẫn. Là một đạo diễn phim hành động nhiều kinh nghiệm, Alain Figlarz phải đảm bảo những cảnh quay đạt được độ chân thực cao nhất, đem đến những hình ảnh mãn nhãn cho người xem.

"578" kể về cuộc sống của một người lái xe và cô con gái nhỏ của mình. Hành trình của họ gắn trên chiếc xe container màu đỏ được trang trí bởi những đồ chơi rực rỡ sắc màu. Cuộc sống cứ như vậy diễn ra cho đến lúc cô bé xa cha đi học, người cha được tin cô con gái của mình bị trầm cảm nặng, càng đau đớn khi ông biết con mình bị xâm hại.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien
Hậu trường buổi casting phim tại TP.HCM

Trên hành trình tìm lại công lý cho con, người cha phải trải qua những cuộc truy sát, rượt đuổi khốc liệt, những màn đấu trí thanh trừng để rồi ông nhận ra mình không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại…

Theo kế hoạch, phim dự kiến khởi quay vào cuối năm 2018 và được phát hành tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào năm 2019. “578” là dự án phim hành động đề tài ấu dâm với kinh phí sản xuất lên đến 60 tỷ đồng. Đây đồng thời cũng là dự án phim đầu tiên kêu gọi chung tay từ cộng đồng của đạo diễn Lương Đình Dũng.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien Sao Việt hôm nay (16/4): Kỳ Duyên bất ngờ khoe 'bạn đời', Hoàng Thùy 'đổi nghề' bán trái cây

Sao Việt hôm nay (16/4): Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh "bạn đời" nam thần, Hoàng Thùy quyết tâm "đổi nghề" bán trái cây.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien Hoa hậu H'Hen Niê, Minh Tú diện trang phục nhái Versace?

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong lên tiếng về mẫu váy ánh kim bị nghi "đạo nhái" thương hiệu quốc tế.

hoa hau hhen nie bat ngo chuyen huong lam dien vien Hoa hậu H'Hen Niê sẽ trình diễn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018

Sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên sàn diễn runway đang rất được giới mộ điệu thời trang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.