Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó là để thêm phần kịch tính cho gameshow thôi. Tụi mình coi nhau như 2 thằng con trai chơi chung".
lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Mới đây, hotgirl Lâm Á Hân và hotboy lai Nga Nhikolai Đinh đã cùng tham gia vào một trò chơi, trong đó thử thách được đặt ra là cả hai phải chạm vào mũi đối phương và nhìn thẳng mắt nhau trong vòng 1 phút.

Tuy nhiên ở giây thứ 35, Nhikolai đã chủ động hôn Á Hân kèm theo câu nói "ăn gian một tí". Khi chỉ còn 3 giây nữa là kết thúc thử thách, cả hai tiếp tục khoá môi nhau một lần nữa.

Khi kết thúc trò chơi và được hỏi rằng liệu sau này hai người có nghĩ đến việc hẹn hò với nhau không, Lâm Á Hân trả lời rằng "cũng có thể". Khi Nhikolai đáp lại "cũng có thể là sao?" thì cô nàng này tiếp lời "tùy thuộc vào anh đó." Ở những giây cuối clip, anh chàng còn nói là "đã có đây chăm sóc rồi" và ôm Á Hân vào lòng.

lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow

Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã ngầm khẳng định tình yêu, sau đó có người chỉ trích, có người động viên, ủng hộ cặp đôi. Để giải đáp những thắc mắc của dư luận, Lâm Á Hân đã chính thức lên tiếng:

"Tụi mình quay MV cùng nhau tầm 4 năm trước và giờ vẫn làm bạn bè với nhau. Chuyện khóa môi chỉ là chơi game cùng nhau. Sau khi quay xong thì Nhikolai và mình vẫn chỉ nói chuyện bình thường như bạn bè thôi, không có gì hơn".

Nói về màn đối đáp "thả thính" của cô và Nhikolai trong lúc chơi game, Lâm Á Hân chia sẻ: "Cái đó là để thêm phần kịch tính cho gameshow thôi. Tụi mình coi nhau như 2 thằng con trai chơi chung".

Lâm Á Hân nhận xét về tính cách của bạn thân: "Ông ấy nhoi lắm, khùng nữa. Phải khùng mới chơi được với mình. (Cười)".

Cô cũng khẳng định sẽ không tiến xa hơn với Nhikolai Đinh: "Không bao giờ luôn. Giữa 2 người đàn ông, tiến xa hơn làm sao được".

Lâm Á Hân chia sẻ sau khi clip "khóa môi" Nhikolai tràn ngập trên mạng xã hội, cô đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều: "Mình quen rồi, trước đây cũng vậy mà giờ thì đỡ hơn. Mình chỉ khó chịu cái cách người ta suy nghĩ theo kiểu phụ nữ kết hôn rồi thì không cần được tôn trọng nữa. Hiện tại thì nhiều người cũng bênh vực mình".

lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow
Lâm Á Hân nhận xét về tính cách của Nhikolai: "Ông ấy nhoi lắm, khùng nữa. Phải khùng mới chơi được với mình"

Lâm Á Hân từng là thành viên của nhóm hài BB&BG. Sau khi kết hôn với rapper Phạm Hồng Hải, cô tập trung kinh doanh online và sinh 2 con: 1 trai - 1 gái. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô xác nhận đã li hôn và hiện đang làm mẹ đơn thân: "Ly dị tám chục kiếp rồi, bây giờ đang độc toàn thân - độc thân toàn phần... Em mới 24 tuổi, em còn trẻ, em độc lập tài chính, con em tự nuôi".

lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow
Lâm Á Hân xác nhận đã li dị rapper Phạm Hồng Hải
lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'

Chàng ma ca rồng Ngọc Việt cá tính, ngông cuồng trên sân khấu kết hợp hoàn hảo với Thanh Huyền nóng bỏng, quyến rũ, tạo ...

lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm ...

lam a han len tieng ve man khoa moi nhikolai dinh trong gameshow Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.