Lâm Á Hân: 'Đã chuẩn bị tâm lí có thể bị 'ném đá' khi thi The Face Vietnam'

“Bà mẹ hai con” Lâm Á Hân khẳng định không đến The Face Vietnam 2018 với mục đích mang câu chuyện cá nhân để đổi lấy sự nổi tiếng, ngược lại cô muốn khán giả nhìn nhận đúng năng lực của bản thân.
 

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam

'Gái 2 con' Lâm Á Hân có điều gì để quyết đấu tại The Face Vietnam 2018?

- Chào Á Hân! Được biết chị vừa đăng kí trở thành thí sinh The Face Vietnam 2018. Vì sao chị quyết định thử sức ở một cuộc thi người mẫu khi đã là mẹ 2 con?

Cảm ơn bạn đã quan tâm việc Hân tham gia The Face Vietnam 2018! Việc Hân muốn thử sức ở chương trình này chỉ là vì thấy format năm nay lôi cuốn hấp dẫn, và là mùa đầu tiên có cả nam và nữ được tham gia. Phía ban tổ chức cũng không có bất kì thông báo chính thức nào về việc thí sinh dự thi phải còn độc thân và chưa có con, nên Hân nghĩ đây là cơ hội cho bản thân được thử thách hơn khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ra, một trong những lí do khiến Hân có quyết định này là khi nghĩ về gia đình, những người luôn yêu thương mình suốt thời gian qua. Hiện tại, hai đứa con và những người thân chính là nguồn động lực lớn nhất để Hân đứng dậy mạnh mẽ sau những khó khăn từng trải qua. Bản thân mình cần suy nghĩ chín chắn hơn, nỗ lực hơn để bắt đầu một cuộc sống mới, tự tin về chính mình sau vấp ngã.

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam
Hình ảnh dự thi chính thức của Lâm Á Hân đăng tải trên fanpage The Face Vietnam.

- Chị có nghĩ đi thi một chương trình truyền hình thực tế khi bản thân đã là một câu chuyện thú vị sẽ phần nào giúp mình nổi tiếng hơn?

Hân tham gia chương trình đơn giản là muốn thử sức bản thân, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Đây cũng sẽ là cách để mình va chạm nhiều hơn để rèn luyện tinh thần ngày càng tốt hơn thôi. Hân chưa bao giờ nghĩ việc thi bất kì chương trình nào và đem những chuyện cá nhân vừa qua để gây chú ý, hoặc đánh đổi để nổi tiếng. Hân muốn mọi người nhìn mình qua sự cố gắng, nỗ lực để đạt đến điều bản thân muốn.

- Nhiều ý kiến cho rằng chiều cao 1,65m sẽ là một hạn chế của Á Hân. Chị có tự ti vào điều đó không?

Ban đầu Hân cũng hơi lo vì chiều cao mình khiêm tốn, tuy nhiên nhận được sự động viên của các anh chị trong nghề, Hân lại thấy mình cần khai thác được điểm mạnh và mang đến chương trình. Theo như mọi người góp ý và cho rằng gương mặt “hack tuổi” của Hân đủ đáp ứng tiêu chí “trẻ trung - đáng yêu - năng động” mà các nhãn hàng luôn tìm kiếm, Hân nghĩ đó là điều khiến Hân tự tin nhất.

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam
Dù có phần hạn chế về chiều cao nhưng "bà mẹ hai con" tự tin vào gương mặt, vóc dáng có thể làm hài lòng các nhãn hàng.

- Việc đã nổi tiếng trước khi thi sẽ là may mắn với chị nhưng sẽ là “con dao hai lưỡi”. Liệu chị đã sẵn sàng tinh thần khi có thể bị “ném đá” nếu thi đấu không tốt?

Nếu chưa sẵn sàng chắc chắn Hân sẽ không tham gia chương trình. Hân không đặt nặng vấn đề thắng thua, có vào sâu hay không mà mình chỉ quan tâm sẽ học được gì, va chạm nhiều hay ít ở chương trình.

- Tham gia truyền hình thực tế đồng nghĩa thí sinh hoặc sẽ được yêu, hoặc sẽ bị ghét vì nhiều lí do. Chị đã sẵn sàng khi cuộc sống về sau sẽ bị xáo trộn bởi những điều đó?

Cơ bản là cuộc sống của Hân cũng đã trải qua nhiều xáo trộn, nhưng Hân luôn đủ nghị lực vượt qua và sẽ phải vượt qua vì chính bản thân. Người yêu thì mãi yêu, người không thích thì có làm gì cũng sẽ không thích mình. Hân luôn đặt để chữ “duyên” trong mọi vấn đề để có cách giải quyết tích cực nhất.

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam
Lâm Á Hân bước vào The Face Vietnam 2018 với tâm thế bình tĩnh, muốn học hỏi và có cơ hội thay đổi bản thân, chứ không đặt nặng chuyện thắng bại.

- Chị sẽ bước vào sân chơi với tính cách như thế nào: mạnh mẽ, sẵn sàng “xù lông nhím” để bảo vệ quan điểm, hay luôn im lặng để chấp nhận sự an bài?

Có thể xem những gợi ý trên là “chiêu bài” mà Hân sẽ mang đến chương trình, mà đã là “chiêu” thì phải xem chương trình và người yêu mến có giúp Hân được tham gia “ván bài” ấy không nữa. Tạm thời Hân chưa thể nói trước điều gì.

- Nếu được chọn, chị mong muốn The Face năm nay có vị HLV nào tham gia và thích vào đội nào?

Đến thời điểm này thì danh sách HLV vẫn chưa được công bố đầy đủ và chính thức, tuy nhiên để được ngồi vào vị trí HLV chắc chắn họ phải là những người xuất sắc đáng để học hỏi. Là một thí sinh tham gia để học hỏi thì Hân luôn muốn tìm được một huấn luyện viên có thể chỉ bảo tận tình giúp Hân phát triển tốt hơn từng ngày trong cuộc thi. Hân cũng rất là hồi hộp khi nghĩ về việc này.

- Quá khứ từng có những điều không hay, Á Hân có lo lắng điều đó sẽ ảnh hưởng tới kết quả của mình tại The Face?

Nếu khán giả sáng suốt, chương trình công tâm thì mọi sự đánh giá đều dựa trên sự nỗ lực và cách mà Hân thể hiện trong chương trình, không phải dựa vào những việc đã xảy ra trong quá khứ.

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam
"Hotmom" không lo lắng về vấn đề chăm sóc con cái khi đã có mẹ hỗ trợ để cô yên tâm tham gia The Face Vietnam năm nay.

- Nếu tham gia The Face đồng nghĩ chị sẽ cần dành thời gian rất nhiều, thậm chí là vào nhà chung sinh hoạt cùng các thí sinh. Vậy chị sẽ sắp xếp việc chăm sóc con như thế nào?

Hiện tại Hân nhận được sự động viên to lớn từ mẹ, từ người thân, nên Hân khá là an tâm và thoải mái khi có thể gửi các bé cho bà ngoại và sẵn sàng bước vào nhà chung nếu có thể.

- Được biết, Nhikolai Đinh cũng có ý định sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Trước đó cả hai từng gây chú ý vì nảy sinh tình cảm trong một gameshow. Liệu rằng nếu cùng tham gia và nếu rủi may cùng một đội, cả hai sẽ đối mặt nhau như thế nào?

Hân và Nhikolai như anh em đồng nghiệp rất thân và quí mến nhau. Khi cùng nhau tham gia chương trình chắc chắn Hân sẽ được Nhikolai bảo vệ hết mình, biết đâu sẽ có nhiều chuyện vui và thú vị vì tính cách hai đứa khá hoạt náo.

- Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nhikolai Đinh cho biết anh ấy và chị đang trong giai đoạn tìm hiểu. Điều gì ở anh chàng này chị cảm giác tin tưởng để mở lòng?

Hiện tại hai đứa mình vẫn là anh em, bạn bè, đồng nghiệp bình thường, tương lai ra sao thì đợi đến đó mới biết được.

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam

- Chị có còn tin vào tình yêu nữa không khi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân?

Không thể vì một quả nho hư mà đánh đồng cả giàn nho, tình yêu cũng vậy. Nhưng hiện tại Hân chỉ tập trung cho công việc, gia đình và con cái. Vạn sự tuỳ duyên, biết đâu một ngày Hân sẽ được bù đắp lại tất cả từ người thật sự trân trọng, yêu thương mình.

- Điều gì hiện tại để một cô gái nhỏ bé như chị mạnh mẽ nuôi hai con nhỏ?

Tất cả là vì tương lai , vì các con và gia đình. Hân không dám nói mình quá mạnh mẽ nhưng đủ để có thể bảo vệ và chăm sóc những người yêu thương mình.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị từ chị!

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam 'Gái 2 con' Lâm Á Hân có điều gì để quyết đấu tại The Face Vietnam 2018?

Cộng đồng mạng khá bất ngờ khi biết Lâm Á Hân quyết định tham gia The Face Vietnam 2018 với quyết tâm tạo kì tích ...

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó ...

lam a han da chuan bi tam li co the bi nem da khi thi the face vietnam Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.