'Đột nhập' sân khấu chung kết The Face Việt Nam 2018 trước giờ G

Càng gần đến giờ diễn ra đêm chung kết The Face Việt Nam 2018, khán giả càng nôn nóng được tận mắt nhìn thấy Top 3 tỏa sáng trên sân khấu. Những hình ảnh vừa được hé lộ cho thấy quyết tâm và sự tập trung của các thí sinh khi thời điểm quan trọng chỉ còn cách vài giờ.

Lựa chọn trang phục đơn giản, năng động để tổng duyệt, Top 3 tập trung cao độ từng giây phút trên sân khấu để chuẩn bị hoàn hảo nhất cho những màn trình diễn tối nay. Mạc Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh đang dốc hết sức lực để tập luyện trên sân khấu chung kết theo hướng dẫn của các huấn luyện viên.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Top 3 trên sân khấu tổng duyệt.

Bộ ba huấn quyền lực xuất hiện cực thời trang trong buổi tập. Ba tiết mục đặc biệt được các huấn luyện viên đích thân dàn dựng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Trở lại trong đêm chung kết còn có Top 15. Những cái tên được khán giả yêu thích như Minh Đức, Thu Anh, Như Mỹ, Huy Quang, Brian Trần,... sẽ cùng trình diễn với Top 3 trong tiết mục mở màn và kết màn.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Võ Hoàng Yến "thần thái" trên sàn tập. Cô và các thành viên trong đội hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục thú vị.

Với sàn catwalk được hé lộ dài 20 mét cùng hệ thống ánh sáng được thiết kế đặc biệt, sân khấu chung kết hứa hẹn sẽ là nơi Top 15 "chặt chém" nhau bằng những màn catwalk mạnh mẽ. Khán giả sẽ được chứng kiến kĩ năng catwalk của các thí sinh sau nhiều lần tiếc nuối vì những thí sinh được đánh giá mạnh về catwalk phải ra về sớm.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Huy Quang.

Với chiến thắng trong tập bán kết, team Minh Hằng và nữ ca sĩ xinh đẹp có được vị trí xuất hiện tuyệt vời ở giữa sân khấu. "Vị trí vinh danh" được đặc biệt thiết kế với cánh cửa team lộng lẫy, hoành tráng hơn. Xuất hiện ở vị trí trung tâm, Minh Hằng và team sẽ mang đến một tiết mục hứa hẹn bùng nổ khán phòng. Nữ ca sĩ đã ấp ủ và "ém hàng" tiết mục này khá lâu.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Minh Hằng và các thành viên trong đội.

Một trong những tiết mục được trông chờ nhất của đêm chung kết tối nay là sự xuất hiện của ca sĩ Chi Pu. Giọng ca Hà thành diện trang phục crop-top khoe vòng eo nhỏ nhắn, kết hợp cùng quần baggy và sneaker khỏe khoắn, năng động. Nữ ca sĩ mang vũ đoàn khủng lên sân khấu, trình diễn những vũ đạo hút mắt với các bản hit đình đám được dàn dựng lại trong buổi tổng duyệt.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Chi Pu tích cực tập luyện.

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật 30/12.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g
Sân khấu đêm chung kết.
dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g Ai sẽ là giám khảo trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018?

Bà Trang Lê và NTK Công Trí sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018.

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g Chi Pu bắt tay top 3 The Face Việt Nam 2018 'đốt cháy' đêm chung kết

Top 3 The Face Việt Nam 2018 đang dồn hết sức lực tập luyện cho trận chiến cuối cùng. Bên cạnh đó, ban tổ chức vừa ...

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g Trước thềm chung kết, Top 3 The Face thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới

Mạc Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết, sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vị quán quân ...

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

dot nhap san khau chung ket the face viet nam 2018 truoc gio g Lộ diện top 3 The Face Việt Nam 2018

Vượt qua các thử thách, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.