Võ Hoàng Yến chia sẻ sau The Face: 'Có kêu gào cũng không thay đổi được gì'

Sau đêm Chung kết The Face Vietnam 2018, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thú vị về chương trình.

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

Võ Hoàng Yến: 'Tôi và Minh Hằng có phải trẻ con đâu mà giận dỗi'

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

Võ Hoàng Yến 'bốc hơi' trong chặng đua nước rút của The Face Việt Nam 2018?

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

Tập 11 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến chiến thắng, loại Bella đội Minh Hằng

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

Không rình rang, đây là cách đàn chị Võ Hoàng Yến ủng hộ Minh Tú tại cuộc đua Miss Supranational 2018

- Tại sao chị lại không ở lại sân khấu để chúc mừng Quán quân? Có phải chị đang không phục trước kết quả?

Giám khảo có tiêu chí riêng của họ. Dĩ nhiên tôi luôn muốn đội của mình sẽ giành chiến thắng, nhưng mình lại không phải là họ nên chỉ biết làm những điều tốt nhất cho thí sinh của mình. Lúc công bố kết quả tôi cùng Minh Hằng và các thí sinh đã đứng sau đội chị Thanh Hằng để chúc mừng, nhưng đứng mãi không thấy ai gọi lên nên tôi và mọi người mới đi vào trong hậu trường. Đơn giản vậy thôi.

- Chị cảm nhận như thế nào về quán quân Mạc Trung Kiên?

Mạc Trung Kiên là một gương mặt hotboy, dễ thương, rất dễ gây thiện cảm với người đối diện và đặc biệt là đối với các nhãn hàng. Tuy nhiên, Kiên cần chứng minh cho mọi người thấy nhiều màu sắc hơn nữa thì sẽ chinh phục được khán giả.

- Chị có nghĩ anh Công Trí đã thiên vị cho đội của Thanh Hằng?

Tôi không bao giờ nghĩ những vấn đề mà người khác không nói ra. Nghi ngờ làm gì, mệt lắm! (Cười).

- Phần thể hiện của Quỳnh Anh có làm cho chị hài lòng?

Trong lúc tập luyện tôi đã la Quỳnh Anh rất nhiều, bởi trách nhiệm của em hôm nay là phải làm cho team Võ Hoàng Yến tự hào. Các thí sinh khác trong đội dù có đủ khả năng và kinh nghiệm để trở thành "The Face" nhưng đã hi sinh cơ hội đó cho Quỳnh Anh xuất hiện trong đêm chung kết, nên em phải chứng minh mình xứng đáng với sự hi sinh đó. Và rõ ràng Quỳnh Anh đã làm cho tôi vô cùng hài lòng. Dù thắng hay thua cũng không quan trọng, huấn luyện viên là Á hậu thì thí sinh cũng “Á hậu” thôi, không sao. (Cười).

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

- Chị có thất vọng khi chương trình năm nay chỉ đánh mạnh về quay TVC chứ không thiên về chuyên môn người mẫu?

Rõ ràng là format chương trình năm nay không có thử thách thiêng về catwalk hay chụp ảnh nhiều, nên trong phần trình diễn của team, tôi đã đầu tư vào phần catwalk để làm thoả mãn được những sự trông chờ của khán giả. Hi vọng đã phần nào làm hài lòng được mong muốn của mọi người.

Tuy nhiên, TVC cũng là một thử thách vô cùng khó khăn không chỉ với thí sinh mà còn cho cả huấn luyện viên. Nhưng càng khó khăn thì sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để khi bước ra khỏi chương trình các bạn sẽ tốt hơn.

- Tại sao chị luôn dành lời khen cho Tuấn Kiệt nhưng lại liên tiếp bảo vệ Quỳnh Anh đến đêm chung kết?

Đôi khi sự lựa chọn giữa con tim và lí trí lại đi ngược nhau hoàn toàn. Yến đã từng xấu hổ với Tuấn Kiệt vì sự lựa chọn của mình, vì công tâm thì Kiệt quá giỏi và biết thay đổi bản thân để ngày càng trưởng thành hơn. Tuy nhiên sự hi sinh của Tuấn Kiệt lại là động lực để buộc Quỳnh Anh phải cố gắng nhiều hơn nữa, để không phụ sự hi sinh của một người anh quá mạnh trong đội.

- Chị luôn bày tỏ quan điểm chỉ có nữ mới có thể trở thành quán quân, nhưng hiện tại Mạc Trung Kiên lại là một thành viên nam của đội Thanh Hằng, chị có hối tiếc khi loại đi Tuấn Kiệt?

Một gương mặt nữ sẽ có nhiều đất diễn hơn trong làng mẫu, sẽ có được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, đó là điều ai cũng phải công nhận. Nếu nhìn đường dài, về sản phẩm, về trang phục thì một người mẫu nữ sẽ có nhiều lợi thế hơn. Việc chọn thí sinh vào đêm chung kết thật ra tôi không được chọn vì mình không có mặt tại Israel.

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi

- Chị có nghĩ việc mình không có mặt ghi hình trong tập 12 đã ảnh hưởng đến kết quả không tốt của Quỳnh Anh hôm nay?

Đã gọi là kết quả thì không phải do mình quyết định, có kêu gào hay bức xúc cũng không thay đổi được gì. Quan trọng là sau cuộc thi này, tôi sẽ giúp cho Quỳnh Anh ngày càng toả sáng và được mọi người công nhận.

Với khán giả và với Võ Hoàng Yến, hôm nay Quỳnh Anh đã chiến thắng.

- Nhiều khán giả vẫn thắc mắc về lí do Võ Hoàng Yến không thể có mặt trong tập 12 tại Israel cùng các thí sinh của mình?

Đó là vấn đề cá nhân. Vì một số lí do liên quan đến giấy tờ và lịch hẹn luật sư, nếu bỏ lỡ dịp này thì tôi sẽ phải chờ thêm 1 năm nữa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi nên buộc không thể có mặt tại Israel cùng các thí sinh. Và “hình phạt” đối với tôi là không được lựa chọn thí sinh trong đêm chung kết. Nhưng cuộc chơi mà, có chơi thì có chịu.

- Sau The Face và Next Top Model thì chị thấy chương trình nào phù hợp với mình hơn?

Tôi không giới hạn bản thân mình phù hợp với điều gì hết. Cái gì càng khó thì mình càng phải cố gắng để chinh phục.

- Cảm ơn chị đã có những chia sẻ thú vị.

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đăng quang The Face Việt Nam 2018

Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đã giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Việt Nam ...

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi 'Đột nhập' sân khấu chung kết The Face Việt Nam 2018 trước giờ G

Càng gần đến giờ diễn ra đêm chung kết The Face Việt Nam 2018, khán giả càng nôn nóng được tận mắt nhìn thấy Top ...

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi Ai sẽ là giám khảo trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018?

Bà Trang Lê và NTK Công Trí sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018.

vo hoang yen chia se sau the face co keu gao cung khong thay doi duoc gi Tin tức sao Việt 27/12: Chung kết The Face Việt Nam 2018, Người ấy là ai tập 9

Tin tức sao Việt 27/12, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đang dồn hết sức lực tập luyện. Bên cạnh đó, ban tổ chức vừa hé ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.