Chi Pu bắt tay top 3 The Face Việt Nam 2018 'đốt cháy' đêm chung kết

Top 3 The Face Việt Nam 2018 đang dồn hết sức lực tập luyện cho trận chiến cuối cùng. Bên cạnh đó, ban tổ chức vừa hé lộ Chi Pu sẽ là ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết. 

Trước thềm chung kết, top 3 The Face Việt Nam 2018 đang ráo riết rèn luyện và chuẩn bị cho phần thể hiện của mình. Các thí sinh được chuẩn bị kĩ lưỡng nhất với các bài tập giải phóng hình thể, cảm thụ âm nhạc, các bài tập nâng cao sức khỏe và hình thể để có màn xuất hiện hoành tráng và ấn tượng nhất với công chúng.

Quỳnh Anh, Trâm Anh ngày càng ghi điểm nhờ thân hình quyến rũ cùng tinh thần trẻ trung, tươi tắn. Mạc Trung Kiên đang dần “thoát xác”, trở thành người đàn ông mạnh mẽ, trưởng thành. Sự thay đổi rõ rệt và nhanh chóng của top 3 khiến khán giả náo nức đến đêm chung kết để chứng kiến thành quả sau chặng đường dài cả ba đã được rèn luyện.

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket
Top 3 The Face Việt Nam 2018 .

Ngoài ra, top 15 đã cùng quay trở lại để tập luyện những tiết mục đặc biệt. Bộ ba huấn luyện viên (HLV) đang ấp ủ chiến thuật riêng, giúp thí sinh tỏa sáng nhất có thể.

Minh Hằng xuất hiện tập luyện cùng các thành viên trong đội với vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn cực ngầu. Cô đang dồn hết tâm huyết để xây dựng tiết mục đặc biệt khi cả đội giành được vị trí đi giữa đêm chung kết.

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket
Minh Hằng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức chương trình vừa chính thức công bố cô ca sĩ xinh đẹp Hà thành Chi Pu sẽ góp mặt trình diễn trong đêm thi cuối cùng. Vừa trở lại đường đua Vpop với ca khúc “Mời anh vào team em”, Chi Pu xác nhận sẽ mang ca khúc này trình diễn trên sân khấu với phần dàn dựng hoành tráng.

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket
Chi Pu sẽ biểu diễn trong đêm chung kết.

Đón xem đêm chung kết của The Face Việt Nam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối chủ nhật 30/12.

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket Trước thềm chung kết, Top 3 The Face thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới

Mạc Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết, sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vị quán quân ...

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket Lộ diện top 3 The Face Việt Nam 2018

Vượt qua các thử thách, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

chi pu bat tay top 3 the face viet nam 2018 dot chay dem chung ket Minh Hằng phủ nhận 'diễn sâu' tại 'The Face Vietnam'

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin những kịch tính trong The Face Vietnam có sự can thiệp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.