Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018? 

Sau khi tập 12 The Face Việt Nam 2018 lên sóng, top 3 thí sinh bước vào chung kết đã được xác định gồm có: Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến), Trâm Anh (đội Minh Hằng) và Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng).

Mỗi thí sinh là một sắc màu riêng biệt và thú vị tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên trong số này, ai mới là người hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành quán quân của cuộc thi The Face Việt Nam 2018?

1. Quỳnh Anh

Trong cuộc thi năm nay, Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến là thí sinh duy nhất chưa từng bước chân vào vòng loại. Điều này cho thấy được rằng Quỳnh Anh là thí sinh được Võ Hoàng Yến đánh giá rất cao.

Ở Quỳnh Anh, dễ dàng nhận thấy cô gái này có rất nhiều lợi thế để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô là người cân bằng được nhiều yếu tố từ gương mặt, chiều cao cho đến kĩ năng.

ai se la quan quan the face viet nam 2018
Quỳnh Anh.

"Gà cưng" của Võ Hoàng Yến cũng không bị đóng khung trong một phong cách nhất định. Cô có thể biến hóa đa dạng, hoàn toàn phù hợp với nhiều vai trò khác nhau, từ người mẫu thương mại cho đến thời trang cao cấp.

Ngay từ khi xuất hiện ở vòng casting, Võ Hoàng Yến đã "chấm" Quỳnh Anh và xem cô là "át chủ bài". Với những gì đã diễn ra trong cuộc thi, rõ ràng Quỳnh Anh là thí sinh phù hợp nhất với ngôi vị quán quân The Face Việt Nam 2018.

Dự đoán khả năng chiến thắng: 50%

2. Trâm Anh

Trâm Anh đội Minh Hằng là thí sinh sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, phù hợp với vai trò người mẫu quảng cáo nhất cuộc thi năm nay. Trong các thử thách, Trâm Anh cũng thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Có thể nói, Trâm Anh là đại diện tiêu biểu, thể hiện đúng nhất phong cách và hình ảnh của huấn luyện viên Minh Hằng.

Nhược điểm của Trâm Anh có lẽ là ở chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra, gương mặt quá "thương mại" cũng khiến cô bị đóng khung trong một hình ảnh cố định, khó mở rộng và phát triển bản thân ở nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực thời trang vốn dĩ rất muôn màu muôn vẻ.

ai se la quan quan the face viet nam 2018
Trâm Anh.

Song, với tiêu chí của một "người mẫu quảng cáo" của chương trình đặt ra, cơ hội chiến thắng của Trâm Anh cũng không phải là không có khả năng. Nếu Trâm Anh thực sự trở thành quán quân thì đây sẽ là minh chứng hùng hồn nhất cho tuyên bố: "Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài" của Minh Hằng.

Dự đoán khả năng chiến thắng: 35%

3. Mạc Trung Kiên

Mạc Trung Kiên là thí sinh gây bất ngờ nhất khi lọt vào top 3 The Face Việt Nam 2018. Bởi lẽ, so với Linh Chi đội Thanh Hằng, Mạc Trung Kiên có phần "lép vế" hơn về cá tính cũng như kĩ năng. Song, ở một phiên bản nam - nữ như The Face Việt Nam 2018, việc Mạc Trung Kiên lọt vào top 3 chung cuộc cùng với Trâm Anh và Quỳnh Anh, tạo nên thế cân bằng cũng là điều dễ hiểu.

Lợi thế của Mạc Trung Kiên là anh sở hữu ngoại hình sáng, phù hợp với vai trò một người mẫu quảng cáo. Sự tươi mới của Mạc Trung Kiên cũng góp phần giúp anh ghi điểm với các nhãn hàng.

ai se la quan quan the face viet nam 2018
Mạc Trung Kiên.

Liệu rằng, Mạc Trung Kiên có tạo nên sự bứt phá trong đêm chung kết và giúp cho huấn luyện viên Thanh Hằng giành được chiến thắng?

Dự đoán khả năng chiến thắng: 15%

ai se la quan quan the face viet nam 2018
Top 3 The Face Việt Nam 2018.
ai se la quan quan the face viet nam 2018 Lộ diện top 3 The Face Việt Nam 2018

Vượt qua các thử thách, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

ai se la quan quan the face viet nam 2018 Minh Hằng phủ nhận 'diễn sâu' tại 'The Face Vietnam'

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin những kịch tính trong The Face Vietnam có sự can thiệp ...

ai se la quan quan the face viet nam 2018 Top 3 The Face Việt Nam 2018 sẽ gọi tên ai?

3 thí sinh nào sẽ giành được tấm vé lọt vào chung kết The Face Việt Nam 2018?

ai se la quan quan the face viet nam 2018 Võ Hoàng Yến 'bốc hơi' trong chặng đua nước rút của The Face Việt Nam 2018?

Chặng đua bán kết diễn ra ở đất nước Israel xinh đẹp đang là tâm điểm chú ý của khán giả The Face Việt Nam ...

ai se la quan quan the face viet nam 2018 Tập 11 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến chiến thắng, loại Bella đội Minh Hằng

Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng và quyết định lọại Bella đội Minh Hằng, giữ lại ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.