Minh Hằng từ bỏ hào quang để bảo vệ học trò

Minh Hằng bật khóc nức nở, từ bỏ vị trí "đi ở giữa", để bảo vệ hai học trò Trương Thanh Long, Trâm Anh trong chặng đua nước rút The Face.
minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro Minh Hằng - hành trình 15 năm từ một ca sĩ tuổi teen tới huấn luyện viên The Face

15 sự nghiệp, Minh Hằng gặp không ít những tranh cãi về chuyên môn âm nhạc, nhan sắc thay đổi, đảm nhiệm vị trí giám ...

Tập bán kết của The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Top 6 đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị, cũng như trải qua những thử thách cam go, khốc liệt để giành lấy cơ hội tranh tài trong đêm chung kết.

Trong khi "song Hằng" đều có mặt để hướng dẫn thí sinh, thì Võ Hoàng Yến bất ngờ vắng mặt, khiến hai thí sinh của đội mình rơi vào tình huống bơ vơ, lạc lõng.

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Chuyến đi đầy cảm xúc của huấn luyện viên Minh Hằng cùng các thí sinh.

Xuất sắc gây ấn tượng, đội Minh Hằng giành chiến thắng tại chặng đua bán kết quan trọng, giành lấy vị trí vinh danh cho cả đội trong đêm chung kết. Top 6 đối diện với màn loại trừ căng thẳng và khốc liệt nhất từ đầu chương trình đến giờ, khi chỉ một thí sinh mỗi đội được lựa chọn bước vào trận chiến cuối cùng.

Trong phần đánh giá bộ ảnh trên sa mạc, siêu mẫu Galit tỏ ra bất ngờ và ấn tượng với sự thể hiện của Top 6. Mỗi thí sinh đều biết cách tương tác với máy ảnh, để thể hiện cá tính của bản thân. Trong đó, Quỳnh Anh là người nhận được nhiều lời khen nhất, đồng thời giành lấy chiến thắng cho thử thách chụp ảnh.

Cuối cùng, Top 3 đã chính thức lộ diện: Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng, Trâm Anh đội Minh Hằng và Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến.

Với kết quả được công bố trong tập bán kết vừa phát sóng, Tuấn Kiệt, Linh Chi và Trương Thanh Long là những cái tên phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả. Hành trình của cả ba tại The Face Vietnam 2018 đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Trương Thanh Long đội Minh Hằng dừng chân tại bán kết cùng Linh Chi, Tuấn Kiệt.

Mặc dù giành chiến thắng trong tập bán kết, nhưng đội Minh Hằng vẫn phải nói lời chia tay với Trương Thanh Long. Sở hữu nhiều kinh nghiệm và sự thông minh của người đàn ông từng trải, những thể hiện của anh trong chương trình để lại sự tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Sự xuất hiện của Trương Thanh Long tại The Face năm nay nhận được nhiều ý kiến trái chiều và hoài nghi. Từng chia sẻ rất nhiều lần đến với cuộc thi, Trương Thanh Long không tìm kiếm danh vọng, mà là tìm kiếm cơ hội để làm mới bản thân.

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Minh Hằng bật khóc nức nở trong giờ phút công bố thí sinh bước vào đêm chung kết.

Minh Hằng bật khóc nức nở trong tập 12 chương trình, cô chia sẻ những cảm xúc thăng trầm trong cuộc thi cùng hành trình gắn bó với các thí sinh.

Giọng ca Em xin anh chia sẻ: "Tôi không cần đi ở giữa, chỉ cần đội tôi còn 2 người. Tôi không muốn vị trí ở giữa đó thuộc về mình. Tôi muốn vị trí của mình nằm ở trong tim 2 thí sinh. Và giống như Hằng nói, chinh phục thử thách không khó, chinh phục trái tim của con người mới khó".

XEM THÊM

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Tin tức sao Việt 24/12: Ngày Giáng sinh của sao Việt, lộ diện top 3 The Face 2018

Tin tức sao Việt 24/12, những bức ảnh Giáng sinh năm nay của sao Việt đều rất đẹp, với nhiều ý tưởng độc đáo. Vượt qua ...

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

minh hang tu bo hoang quang de bao ve hoc tro

Minh Hằng phủ nhận 'diễn sâu' tại 'The Face Vietnam'

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin những kịch tính trong The Face Vietnam có sự can thiệp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.