Top 3 The Face Việt Nam 2018 sẽ gọi tên ai?

3 thí sinh nào sẽ giành được tấm vé lọt vào chung kết The Face Việt Nam 2018? 

Đội Võ Hoàng Yến: Quỳnh Anh đang chiếm ưu thế

Trong dàn thí sinh của The Face Việt Nam 2018, tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh của đội Võ Hoàng Yến là thí sinh chưa từng bước vào phòng loại. Điều này chứng tỏ cô là cái tên rất được Võ Hoàng Yến đánh giá cao.

Quyết định của Võ Hoàng Yến nhiều lần đã chứng minh được rằng, Quỳnh Anh chính là con "át chủ bài" trong đội của mình. Ở vòng lựa chọn thành viên vào đội, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ rằng cô đã "chấm" Quỳnh Anh ngay từ vòng casting và cho biết đây sẽ là "ngựa chiến" trong đội. Với những gì diễn ra, cơ hội Quỳnh Anh cầm chắc tấm vé vào chung kết The Face Việt Nam 2018 là rất cao.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Quỳnh Anh.

Về phía Tôn Tuấn Kiệt, đây là thí sinh có nhiều nguồn năng lượng cũng như luôn cố gắng hết mình trong các thử thách của chương trình. Anh chính là sắc màu thú vị của cuộc thi năm nay.

Ngoài cá tính khác biệt, Tuấn Kiệt cũng được đánh giá cao khi sở hữu ngoại hình sáng, phù hợp với tiêu chí của chương trình. Nhược điểm của anh có lẽ nằm ở việc chưa tiết chế được bản thân.

Tuy nhiên, để "chọi" với Quỳnh Anh trong đội thì cơ hội vào chung kết của Tôn Tuấn Kiệt có phần thấp, khi Võ Hoàng Yến từng chia sẻ rằng cô nhận thấy Quỳnh Anh có nhiều tiềm năng đi xa hơn.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Tôn Tuấn Kiệt.

Đội Minh Hằng: Trâm Anh sẽ "vượt mặt" Trương Thanh Long?

Không chỉ trong đội Minh Hằng mà so với mặt bằng của thí sinh năm nay, Trâm Anh là thí sinh có gương mặt phù hợp với vai trò một người mẫu quảng cáo nhất. Nét trong sáng, tươi tắn và đáng yêu của Trâm Anh rất được lòng các thương hiệu, nhãn hàng mỗi khi thực hiện các thử thách. Trâm Anh cũng sở hữu chất giọng trong trẻo, dễ nghe, gây được thiện cảm.

Hạn chế của Trâm Anh ở chỗ cô không sở hữu một chiều cao chuẩn mẫu cùng đôi chân thon dài. Song, với định hướng và tiêu chí cuộc thi đặt ra thì điều này dường như không quá quan trọng.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Trâm Anh.

Trâm Anh cũng là thí sinh tiêu biểu nhất cho phong cách của huấn luyện viên Minh Hằng. Cô là minh chứng rõ rệt nhất cho tuyên bố: "Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài" mà giọng ca "Sắc môi em hồng" đã chia sẻ khi tập 1 lên sóng.

Thí sinh còn lại trong đội Minh Hằng là Trương Thanh Long. Anh có nhiều kinh nghiệm trong nghề người mẫu so với các thí sinh còn lại. Thế nhưng, vấn đề tuổi tác chính là một cản trở của Trương Thanh Long trên hành trình tiến vào top 3 chung cuộc.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Trương Thanh Long.

Ngoại hình, phong cách của anh có thể phù hợp với các chiến dịch quảng bá thương hiệu khác, nhưng với những sản phẩm, nhãn hàng đồng hành cùng The Face Việt Nam 2018 thì có vẻ như, Trương Thanh Long không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì vậy, khả năng Minh Hăng giữ lại anh thay vì Trâm Anh là tương đối thấp.

Đội Thanh Hằng: 'Vận may" sẽ gọi tên Mạc Trung Kiên?

Trong đội huấn luyện viên Thanh Hằng, Linh Chi có phần vượt trội hơn Mạc Trung Kiên về kĩ năng. Linh Chi cũng cho thấy được màu sắc và cá tính nổi bật của mình qua các thử thách của chương trình. Cô nhiều lần nhận được sự khen ngợi từ các nhãn hàng và giành chiến thắng trong thử thách cá nhân.

Song, cơ hội để lọt vào top 3 của Linh Chi lại không cao, khi mà trong top 3 dường như đã "chắc suất" thuộc về 2 thí sinh nữ là Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến và Trâm Anh đội Minh Hằng. Rất khó để một phiên bản nam - nữ như The Face Việt Nam 2018 lại lựa chọn top 3 lọt vào chung kết đều là những thí sinh nữ.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Linh Chi.

Vì vậy, việc Mạc Trung Kiên sẽ là cái tên thứ 3 lọt vào chung kết cùng với Trâm Anh và Quỳnh Anh là điều rất có khả năng xảy ra.

Tuy không quá nổi trội về mặt kĩ năng nhưng Mạc Trung Kiên vẫn có những lợi thế nhất định của mình. Anh sở hữu gương mặt sáng, ưa nhìn, phù hợp trở thành một người mẫu quảng cáo. Mạc Trung Kiên cũng có chiều cao tốt, khả năng diễn xuất ổn, chất giọng có nhiều tiềm năng để phát huy. Vấn đề của Mạc Trung Kiên hiện tại là phải nỗ lực hết mình, có thêm thời gian cọ xát để từ đó trưởng thành và tích lũy cho mình thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai
Mạc Trung Kiên.

Dự đoán top 3 chung kết của The Facce Việt Nam 2018 là: Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến), Trâm Anh (đội Minh Hằng) và Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng).

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai Võ Hoàng Yến 'bốc hơi' trong chặng đua nước rút của The Face Việt Nam 2018?

Chặng đua bán kết diễn ra ở đất nước Israel xinh đẹp đang là tâm điểm chú ý của khán giả The Face Việt Nam ...

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai Tập 11 The Face Việt Nam 2018: Võ Hoàng Yến chiến thắng, loại Bella đội Minh Hằng

Trong tập 11 The Face Việt Nam 2018, Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng và quyết định lọại Bella đội Minh Hằng, giữ lại ...

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai Trương Thanh Long gặp rắc rối vì râu trong tập 11 The Face Việt Nam 2018

Trương Thanh Long đội Minh Hằng dự kiến sẽ đi đến quyết định cạo râu, nhằm phục vụ hiệu quả cho công việc. Song, bà ...

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai Tập 10 The Face Việt Nam 2018: Tuấn Kiệt 'thoát nạn' lần 3, Như Mỹ bị Thanh Hằng loại

Trong tập 10 The Face Việt Nam 2018, Thanh Hằng giành chiến thắng và quyết định loại Như Mỹ, giữ lại Tôn Tuấn Kiệt.

top 3 the face viet nam 2018 se goi ten ai Nam Anh nói gì khi phải dừng chân tại The Face Việt Nam 2018?

"Đến thời điểm điểm hiện tại, mình không cần phải cố thoát khỏi cái bóng của ai hay hơn thua gì. Điều bản thân Nam ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.