Mạc Trung Kiên bị ném đá 'không đáng làm The Face', Thanh Hằng nói gì?

Trước tranh cãi trái chiều về kết quả, Thanh Hằng khẳng định Mạc Trung Kiên cần nhiều thời gian để tạo sự khác biệt và khiến khán giả thích thú hơn trong tương lai.
mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đăng quang The Face Việt Nam 2018
Quán quân The Face: 'Chúng em biết đề bài từ tối hôm trước' Phần thi thử thách ngay trên sân khấu, Mạc Trung Kiên khiến khán giả bất ngờ khi có sự trợ giúp của Adam Lâm. Khi trả lời về câu hỏi này, Kiên bật mí rằng đã biết trước đề bài.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình The Face Vietnam 2018 chính thức khép lại tối 31/12. Trái với dự đoán ban đầu, thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng bất ngờ lên ngôi quán quân, gây tranh lớn cãi trên mạng xã hội.

Trả lời Zing.vn, Trung Kiên cho biết kết quả là sự cố gắng của anh trong suốt hành trình vừa qua. "Tôi cảm thấy vui, hạnh phúc vì mình đã mang vinh quang về cho đội, cho gia đình. Cảm ơn chị Thanh Hằng và cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho tôi có chiến thắng ngày hôm nay", nam thí sinh chia sẻ.

Nói về đối thủ Trâm Anh và Quỳnh Anh, Trung Kiên đánh giá hai cô gái đều rất mạnh, thể hiện tốt trong các phần thi. Ngoài ra, nam thí sinh còn tiết lộ đã biết trước đề thi một hôm và phải tập luyện rất muộn để có màn trình diễn tốt.

mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi
Thanh Hằng và Mạc Trung Kiên nắm chặt tay sau chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trong đêm chung kết, khán giả không khỏi thắc mắc việc phần thi của Trung Kiên có sự trợ giúp của biên đạo múa Adam Lâm trên sân khấu, thay vì chỉ được sử dụng đạo cụ như hai thí sinh hai còn lại.

Giải thích về điều này, Thanh Hằng đỡ lời tân quán quân: "Một ngôi sao là đàn ông xuất hiện trên thảm đỏ thì không cần múa may, chỉ cần khí chất. Vì thế, tôi nghĩ phần thi của Trung Kiên cần có một nhân vật là người hâm mộ để thử thách được hấp dẫn hơn".

Trước ý kiến tranh cãi của khán giả, cho rằng Trung Kiên chiến thắng không xứng đáng, Thanh Hằng giải thích: "Người có tâm và có tầm thì phải nhìn xa, không đơn giản là những thứ trước mắt. Trung Kiên cần thời gian để tạo sự khác biệt. Đó là sự thành công đường dài mà khán giả sẽ thấy thích thú hơn".

mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi
Thanh Hằng: "Trung Kiên cần thời gian để tạo sự khác biệt".

Suốt 12 tập, người xem luôn thắc mắc về cụm từ "vì đại cuộc" của Thanh Hằng. Cuối cùng, hậu chung kết, cô giải thích.

"Đại cuộc là nghĩ đến chương trình, tìm một nhân vật mới. Mặc dù họ có chút thiếu sót nhưng họ sẽ tỏa sáng. 'Đường dài mới biết ngựa hay", nữ người mẫu khẳng định.

Như vậy, sau 3 tháng phát sóng, chương trình The Face Vietnam 2018 cũng chính thức khép lại. Kết quả được cho là bất ngờ khi Mạc Trung Kiên - thành viên nam duy nhất trong top 3, giành chiến thắng.

Trên mạng xã hội, khán giả vẫn không ngừng tranh cãi về sự lên ngôi của nam thí sinh đến từ Hải Dương.

mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đăng quang The Face Việt Nam 2018

Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đã giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Gương mặt người mẫu Việt Nam - The Face Việt Nam ...

mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi 'Đột nhập' sân khấu chung kết The Face Việt Nam 2018 trước giờ G

Càng gần đến giờ diễn ra đêm chung kết The Face Việt Nam 2018, khán giả càng nôn nóng được tận mắt nhìn thấy Top ...

mac trung kien bi nem da khong dang lam the face thanh hang noi gi Ai sẽ là giám khảo trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018?

Bà Trang Lê và NTK Công Trí sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.