Ai sẽ là giám khảo trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018?

Bà Trang Lê và NTK Công Trí sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết The Face Việt Nam 2018. 

Bà Trang Lê là một nhân vật quyền lực trong làng thời trang, được biết đến với việc là người sáng lập ra Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, một sự kiện thời trang uy tín được tổ chức thường niên góp phần đưa tên Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới. Đồng thời, Bà Trang Lê cũng là cái tên đứng phía sau rất nhiều những chương trình lớn về người mẫu và thời trang, hoa hậu, có thể kể tên như The Face Vietnam, Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu mùa thứ 2,...

Những chương trình đình đám trên là cái nôi sản sinh ra rất nhiều những tên tuổi đang thành danh ở thời điểm hiện tại như H’Hen Niê, Phạm Hương, Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Châu, Hương Ly,… Với những thành công trên, năm 2014, bà Trang Lê đã được tiến cử là đại diện Việt Nam đầu tiên gia nhập vào Hiệp hội thời trang Châu Á.

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018
Bà Trang Lê.

Năm 2017, Bà Trang Lê tiếp tục được vinh danh vào Top 50 Người Phụ Nữ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam do Tạp chí danh tiếng Forbes Việt Nam bình chọn, và năm 2018 bà Trang Lê vinh dự khi trở thành Đại sứ Danh dự của Eurosphere – Triển lãm phong cách sống Châu Âu tại Việt Nam.

Với những mối quan hệ mật thiết cùng nhiều tên tuổi lớn của làng thời trang trong nước và quốc tế, bà Trang Lê còn là cầu nối đưa rất nhiều nhà thiết kế xuất hiện tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới và tạo điều kiện để những người mẫu tài năng có thể sải bước trên các sàn diễn thời trang danh giá và hoa lệ như Paris Fashion Week, New York Fashion Week, Milan Fashion Week và London Fashion Week,...

Với những thành tựu đã ghi dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam và thế giới, sự tham dự của bà Trang Lê trong vai trò giám khảo đêm chung kết chương trình The Face Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị.

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018
Bà Trang Lê sẽ là giám khảo đêm chung kết The Face Việt Nam 2018.

Cùng ngồi trên “ghế nóng” trong đêm chung kết The Face Việt Nam với bà Trang Lê còn có Nhà thiết kế tài năng của Việt Nam Nguyễn Công Trí. Được mệnh danh “Anh cả của làng mốt Việt”, nhà thiết kế Công Trí luôn khiến giới mộ điệu phải ngưỡng mộ và yêu quý bởi tài năng không chỉ tại Vietnam, mà còn vượt khỏi biên giới Việt Nam để chạm đến Hollywood lộng lẫy với việc đảm nhiệm trọng trách thiết kế cho các ngôi sao đình đám của thế giới như Rihana, Katy Perry, Gwen Stefani,… Bên cạnh đó, anh còn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng loạt sao lớn trong nước như Thanh Hằng, Minh Hằng, Đông Nhi, Chi Pu, Angela Phương Trinh,…

NTK Công Trí liên tục đảm nhiệm vị trí trọng trách mở màn cho Tuần lễ Thời trang uy tín và đẳng cấp nhất Việt Nam – Vietnam International Fashion Week. Bên cạnh đó, anh còn là số ít nhà thiết kế Việt được trình diễn tại các sàn diễn thời trang quốc tế danh giá như London Fashion Week, Tokyo Fashion Week và gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ.

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018
Nhà thiết kế Công Trí.

Các thiết kế của Công Trí xuất hiện dày đặc trên các trang thời trang lớn của thế giới như Vogue, Elle,… Với sự ghi danh vào danh sách 100 nhà thiết kế đương đại của thế giới bên cạnh những tên tuổi hàng đầu, Công Trí càng khẳng định được tài năng và vị thế của mình trong làng mốt Việt.

Đặc biệt hơn, đầu năm nay, Công Trí hân hạnh đón ông Donald Potard, Cựu Tổng giám đốc thương hiệu Jean-Paul Gaultier, đồng thời là cựu chủ tịch của Hiệp Hội thời trang Pháp– Cựu Chủ tịch của Paris Fashion Week tham quan showroom của mình. Công Trí đã được đích thân ông Donald Porter công nhận tài năng và mời đến tham dự bữa tiệc thời trang tại Paris, mở ra cơ hội chạm tay đến kinh đô thời trang cho các nhà thiết kế Việt.

Từng đảm nhiệm vị trí giám khảo của Project Runway Vietnam, Công Trí gây ấn tượng với kinh nghiệm thời trang dày dặn và sự tận tụy với thí sinh. Sự trở lại của anh trong đêm chung kết The Face sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét, đánh giá đầy tính chuyên môn và thuyết phục.

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018
Bà Trang Lê và NTK Công Trí trên sàn diễn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Với kinh nghiệm và những am hiểu của mình, bà Trang Lê sẽ cùng nhà thiết kế Công Trí lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân đầu tiên của The Face Vietnam 2018. Với những đóng góp nhất định vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang nói chung và làng thời trang Việt nói riêng, 2 nhân vật quyền lực này trở thành sự lựa chọn xứng đáng nhất để đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho đêm chung kết của chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018.

Nói về format của phiên bản The Face và trở lại với diễn biến trong 12 tập được phát sóng trước đó của The Face Vietnam 2018, mỗi một tập, tuy HLV là người đưa ra quyết định loại trừ nhưng đại diện nhãn hàng mới là người có quyền quyết định đội nào chiến thắng thử thách. Đã có rất nhiều những nhân vật quyền thế đại diện cho những thương hiệu lớn xuất hiện trên chiếc ghế nóng quyền lực, chính vì thế, câu hỏi đặt ra, đêm chung kết, vai trò của Bà Trang Lê và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ xuất hiện và đại diện cho nhãn hàng nào? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết The Face Vietnam 2018 ngày 30/12.

Thêm vào đó, một tiết lộ mới nhất về đêm chung kết The Face Vietnam 2018, lần đầu tiên các thử thách quyết định sẽ được thực hiện trực tiếp trên sân khấu với sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. Đây sẽ là một thách thức thật sự đối với không chỉ các thí sinh mà với cả 3 vị huấn luyện viên quyền lực, nhưng sẽ tìm ra người chiến thắng vô cùng xứng đáng nếu biết cách thể hiện bản lĩnh ở chặng cuối của đường đua The Face Vietnam 2018.

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ Nhật 30/12.

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018 Chi Pu bắt tay top 3 The Face Việt Nam 2018 'đốt cháy' đêm chung kết

Top 3 The Face Việt Nam 2018 đang dồn hết sức lực tập luyện cho trận chiến cuối cùng. Bên cạnh đó, ban tổ chức vừa ...

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018 Trước thềm chung kết, Top 3 The Face thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới

Mạc Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết, sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vị quán quân ...

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018 Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

ai se la giam khao trong dem chung ket the face viet nam 2018 Lộ diện top 3 The Face Việt Nam 2018

Vượt qua các thử thách, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.