Trước thềm chung kết, Top 3 The Face thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới

Mạc Trung Kiên, Trâm Anh, Quỳnh Anh tung bộ ảnh mới trước thềm chung kết, sẵn sàng cho cuộc đua giành ngôi vị quán quân The Face 2018.

Top 3 The Face Vietnam 2018 gồm ba cái tên Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng), Trâm Anh (đội Minh Hằng), Quỳnh Anh (đội Võ Hoàng Yến) nhận được nhiều quan tâm và tranh luận từ công chúng. Ba gương mặt sáng giá cho đêm chung kết đi qua một chặng đường dài với nhiều nỗ lực để đặt chân gần hơn với ngôi vị quán quân danh giá.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Top 3 The Face Việt Nam tỏa sáng cuốn hút trong bộ ảnh mới.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Quỳnh Anh, Mạc Trung Kiên, Trâm Anh với thần thái cuốn hút trước thềm chung kết The Face.

Mạc Trung Kiên là thí sinh nhận nhiều ủng hộ và sự yêu thích của khán giả ngay từ những ngày casting đầu tiên.

Trung Kiên sở hữu ngoại hình trời phú: gương mặt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ, chiều cao nổi bật. Đây có lẽ cũng là tiềm năng mà Thanh Hằng nhận thấy và chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên, với hi vọng anh sẽ mang đến một màu sắc trẻ trung, tươi mới cho chương trình.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Mạc Trung Kiên bứt phá ngoạn mục trong chặng đua nước rút.

Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng thất vọng với sự thể hiện của hot boy đội Thanh Hằng. Có phần nhạt nhòa và yếu đuối, Mạc Trung Kiên là người khiến cả đội luôn phải nỗ lực thi đấu cả phần của anh. Đây cũng là lí do khiến anh bị đưa vào vòng loại lần đầu tiên.

Chặng đường sau đó, Trung Kiên dần trưởng thành qua từng thử thách. Sự ngờ nghệch, non nớt ban đầu đã dần trở nên khéo léo hơn, tinh tế hơn, và theo cách gọi của Thanh Hằng là đàn ông hơn.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi
Mạc Trung Kiên là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Face 2018.

Ba lần vào phòng loại, ba lần quay trở về như đúng kì vọng của Thanh Hằng, Trung Kiên đã dần mạnh mẽ và trở thành người gánh vác được những thử thách khốc liệt hơn của những chặng đua sau cùng.

Cái Trung Kiên còn thiếu như lời Thanh Hằng nói chính là sự trải nghiệm và chiều sâu của một người đàn ông. Đây là những điều không thể có được trong một sớm một chiều. Tuy nhiên, "cần cù bù thông minh", Trung Kiên đang sở hữu nhiều yếu tố để tỏa sáng trong làng mẫu. Vượt qua những cái tên đáng gờm cùng đội như Minh Đức, Lệ Nam, Thu Anh, sự hiện diện của Trung Kiên trong đêm chung kết chính là hi vọng và là niềm tin của Thanh Hằng dành cho cậu em út của cả đội.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Thanh Hằng nhận xét Mạc Trung Kiên thiếu sự trải nghiệm và chiều sâu của một người đàn ông tại The Face.

Là "gà chiến" của Võ Hoàng Yến ngay từ vòng chọn đội, Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ và cả bất bình, khi liên tục được nữ siêu mẫu bảo vệ, chưa một lần biết được cảm giác "thập tử nhất sinh" ở phòng loại.

Được Võ Hoàng Yến giữ đến tận bán kết, Quỳnh Anh đã chứng tỏ được sự trưởng thành của mình, và những thử thách trong tập vừa qua là câu trả lời thuyết phục nhất của cô dành cho sự hoài nghi của khán giả. Ngay cả siêu mẫu Galit Gutman cũng thừa nhận tố chất ngôi sao của Quỳnh Anh. Cái cô cần làm là tự tin với khả năng của chính mình và thể hiện điều đó không chỉ trong các thử thách mà còn trong cả cuộc sống hằng ngày.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Quỳnh Anh chứng tỏ sức hút không thể cưỡng trước thềm chung kết The Face.

Gương mặt ấn tượng, thần thái sắc sảo, chiều cao lí tưởng là những yếu tố nổi bật khiến Quỳnh Anh hoàn toàn tỏa sáng trong Top 3 chung cuộc. Đây có lẽ cũng là điều mà Võ Hoàng Yến sớm nhìn thấy ở cô học trò đầy tiềm năng, và quyết định cùng cô đi đến cuối hành trình The Face, dù trong đội còn những cái tên đình đám khác như Brian, Huy Quang hay cặp đôi học trò lâu năm Tuyết Như – Tuấn Kiệt.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Cô là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân The Face 2018.

Cô gái xinh xắn của đội Minh Hằng – Trâm Anh là cái tên cuối cùng góp mặt trong Top 3 chung kết. Tính cách hiền lành, dịu dàng cùng ngoại hình nhỏ nhắn khiến Trâm Anh nhạt nhòa giữa rừng thí sinh cao lớn và mặn mà. Tuy nhiên, cái cô mang đến là sự tập trung và nghiêm túc với đam mê cháy bỏng của chính mình.

Trong tất cả các thử thách, Trâm Anh luôn là thí sinh làm tốt nhất và ít khi khiến Minh Hằng phải "đau đầu".

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Sau 12 tập The Face, Trâm Anh trưởng thành và tự tin.

Sở hữu khuôn mặt "đẹp không góc chết" cùng vẻ đẹp ngọt ngào, Trâm Anh chính là phiên bản hoàn hảo của Minh Hằng khi cô đang được nhiều nhãn hàng yêu thích. Chiến thắng của Trâm Anh trong các thử thách về giọng nói hay diễn xuất chính là bằng chứng rõ ràng cho tiềm năng của cô gái này trong lĩnh vực quảng cáo, thương mại.

Chia sẻ của Nam Trung trong vòng bán kết cũng chính là bài học về sự tự tin và phá bỏ rào cản của bản thân mà Trâm Anh cần đến ở chặng đua quan trọng sắp tới.

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi

Cô được đánh giá là người sở hữu khuôn mặt không góc chết tại The Face 2018.

Ba thí sinh với ba màu sắc khác biệt, ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vượt qua hàng loạt các đối thủ đáng gờm cùng đội, Top 3 đã tỏa sáng vào đúng thời điểm và giành lấy vị trí xứng đáng cho mình.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa tung ra trước thềm chung kết, Top 3 thu hút người xem với sự trưởng thành trong thần thái và cách diễn xuất trước máy ảnh. Nếu như Quỳnh Anh được "thả" về đúng địa hạt thời trang, thoải mái bùng nổ hết nội lực thì Trung Kiên, Trâm Anh đã thể hiện được đa dạng màu sắc của bản thân: mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng cũng ngọt ngào, tươi tắn.

XEM THÊM

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi Tin tức sao Việt 24/12: Ngày Giáng sinh của sao Việt, lộ diện top 3 The Face 2018

Tin tức sao Việt 24/12, những bức ảnh Giáng sinh năm nay của sao Việt đều rất đẹp, với nhiều ý tưởng độc đáo. Vượt qua ...

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi Ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

Quỳnh Anh, Trâm Anh hay Mạc Trung Kiên, ai sẽ là quán quân The Face Việt Nam 2018?

truoc them chung ket top 3 the face than thai cuon hut trong bo anh moi Lộ diện top 3 The Face Việt Nam 2018

Vượt qua các thử thách, Top 3 The Face Việt Nam 2018 đã được xác định: Trung Kiên, Trâm Anh và Quỳnh Anh.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.