Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô - bé Đậu được 26 tháng, còn bé Mè cũng được 6 tháng. Cô xúc động chia sẻ: "Phải nói là khi có con, Hân như có thêm rất nhiều năng lượng".
lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nữ diễn viên Lâm Á Hân – cựu thành viên của nhóm hài BB&BG sau thời gian tập trung cho gia đình và công việc, mới đây đã quay trở lại với phim ảnh. Lần xuất hiện này, Lâm Á Hân không còn mang hình ảnh của một cô gái hồn nhiên, nhí nhảnh mà là một người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều fan bất ngờ và không khỏi thích thú.

Lâm Á Hân đã chia sẻ về những chuyện cá nhân trong suốt thời gian “ở ẩn” cũng như thay đổi trong lần trở lại này.

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau
Nữ diễn viên Lâm Á Hân

- Qua những gì chia sẻ trên trang Facebook cá nhân có thể thấy Hân đã chính thức quay lại với nghệ thuật bằng dự án phim ngắn. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về phim này?

Hiện tại thì phim đang trong giai đoạn dàn dựng, ngày ra mắt sẽ được công bố sớm nhất, còn về nội dung và vai diễn Hân xin phép được giữ đến ngày ra mắt nha. Hihi mọi người ráng chờ tí nhé.

- Bạn với Anh Huy có vẻ thân thiết hơn sau khi tham gia dự án phim này, bạn nhận xét sao về Anh Huy?

Thật ra Hân với Huy đã biết nhau hơn 10 năm rồi, hai anh em cũng thân với nhau lắm. Ngoài đời, hai anh em giỡn với nhau khùng lắm. Huy là người quan tâm đến mọi người và rất hài hước, đặc biệt là lúc nào cũng tràn trề năng lượng. Nhoi lắm lắm luôn.

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau
"Huy là người quan tâm đến mọi người và rất hài hước, đặc biệt là lúc nào cũng tràn trề năng lượng. Nhoi lắm lắm luôn", Lâm Á Hân bật mí tính cách của Trần Anh Huy

- Tại sao bạn lại quyết định quay lại với nghệ thuật bằng dự án này?

Do duyên lại đến với Hân thôi, ekip quay cũng là một người anh rất thân với Hân. Hân rất may mắn vì trong ngành cũng thân với vài người luôn sẵn lòng để giúp Hân trở lại với công việc.

- Ấn tượng gì thú vị nhất mà bạn không thể quên khi tham gia phim này?

Thú vị nhất vì đây là lần đầu tiên Hân rời khỏi Sài Gòn một mình để ra Đà Nẵng làm việc, thích thú hơn là đã rất lâu rồi mới được có cảm giác sống vì đam mê của mình.

- Sau 3 năm rút khỏi ngành giải trí, giờ quay lại với phim ảnh, bạn gặp phải khó khăn gì?

Do cũng khá lâu mới trở lại, nên cũng có phần nào bị lục nghề và cũng có khá nhiều những cái mới mà Hân cần trau dồi thêm.

- Lần này khi trở lại, bạn xuất hiện với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ. Đó có phải là hình ảnh mà bạn muốn xây dựng từ giờ về sau?

Hân sẽ thay đổi theo hướng trưởng thành và quyến rũ là chính, cũng muốn truyền cho mọi người nhất là phụ nữ về sự mạnh mẽ trong cuộc sống.

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau
Hình ảnh trưởng thành và quyến rũ của Lâm Á Hân

Khi có con, Lâm Á Hân như có thêm rất nhiều năng lượng

- Trong khoảng thời gian 3 năm đó, bạn đã đón thêm 1 bé gái. Bạn có thể chia sẻ niềm vui này với độc giả được không?

(Cười) Có con là niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ hơn bất kì điều gì trên đời mà. Bé gái nhà Hân trộm vía sau này sẽ mạnh mẽ lắm đấy.

- Vì sinh con lần hai nên chắc hẳn bạn không còn quá vất vả trong việc chăm con nữa. Vậy Hân kể lại một kỉ niệm đáng yêu của con gái nhé?

Hai bé nhà Hân thật ra tính cách lại trái ngược nhau, nên mỗi bé sẽ là một trải ngiệm luôn đó. Bé trai thì tính rất hiền, còn bé gái thì không hiền như anh. Cứ như đổi tính cho nhau ấy.

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau
Hai con của Lâm Á Hân: Bé Đậu (trai) 26 tháng, bé Mè (gái) 6 tháng

- Bán hàng, nghệ thuật và cả chăm sóc 2 con nhỏ. Bạn làm thế nào để làm tốt được tất cả?

Phải nói là khi có con, Hân như có thêm rất nhiều năng lượng. Cứ nghĩ cố gắng hôm nay là vì các con thì có mệt cỡ nào cũng qua, chỉ cần con được hạnh phúc. May mắn hơn là Hân vẫn còn gia đình bên cạnh, luôn hỗ trợ Hân hết mức có thể.

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau
"Khi có con, Hân như có thêm rất nhiều năng lượng"

- Với những bận rộn, khó nhọc đó, bạn có định sẽ tiến thêm bước nữa, tìm kiếm một bờ vai nếu gặp một người tâm đầu ý hợp?

(Cười lớn) Vạn sự tùy duyên, chuyện gì đến nó sẽ đến mà.

Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu

Tập 11 "Giai điệu chung đôi" khép lại với số điểm cao nhất thuộc về Jin Ju – Thái Sơn, Quỳnh Như - Thiên Khôi ...

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ làm gì trong tập 11 'Giai điệu chung đôi'?

"Tập 11 Giai điệu chung đôi sẽ là một đêm thi đặc biệt nhất. Đây là lần đầu tiên Thiên Khôi và Quỳnh Như sẽ ...

lam a han hai be nha minh that ra tinh cach lai trai nguoc nhau Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Minh cho biết chính vì cả anh và Y Phụng đều khá trẻ con nên chẳng bao giờ có thể giận dỗi nhau lâu.

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.