Những 'soái ca' tên Huy của showbiz Việt tụ hội cả sắc lẫn tài

Ngô Kiến Huy, Huy Cung, Anh Huy hay Lục Huy (Uni5) là những anh chàng điển trai và đa tài của làng giải trí Việt.
nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Không chỉ trùng tên Dương, 4 sao Việt trẻ này đều sở hữu những giọng hát đáng ngưỡng mộ
nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz
nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Ngô Kiến Huy

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai
Ngô Kiến Huy

Tham gia vào nghệ thuật đã lâu, cho đến hiện tại Ngô Kiến Huy vẫn là cái tên khiến khán giả yêu thích mỗi khi nhắc đến. Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, anh được đánh giá là nam ca sĩ sở hữu chất giọng cao và nội lực.

Với dòng nhạc sở trường pop - ballad, Ngô Kiến Huy đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc hit như Giả vờ yêu, Chạm tay vào điều ước, Lạc giữa nhân gian…

Ngoài ra ca hát, Ngô Kiến Huy còn lấn sân sang diễn xuất và dẫn chương trình. Về lĩnh vực diễn viên, anh chàng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hầu hết những bộ phim anh tham gia đều trở thành bộ phim được đón xem nhiều nhất. Hiện tại khán giả cũng rất thích hình ảnh hài hước của anh trong những gameshow truyền hình với vai trò là MC.

Huy Cung

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai
Vlogger Huy Cung

Huy Cung tên đầy đủ là Cung Đức Huy, hiện tại anh chàng đang là một trong số những vlogger đình đám được khán giả yêu thích. Vào năm 2016, chàng trai sinh năm 1995 nổi lên như một hiện tượng với những vlog triệu view.

Ngoài vẻ đẹp trai, hoạt ngôn, Huy Cung còn ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự hài hước và duyên dáng pha chút “đanh đá” của mình. Những vlog mà anh chàng thực hiện đều xoay quanh những chủ đề hot, mang tiết tấu nhanh, lồng ghép cả sự châm biếm và cả những thông điệp ẩn sâu. Đó chính là lí do khiến những sản phẩm của Huy Cung đều sở hữu lượt người xem đáng nể.

Trong vlog, Huy Cung có phần hơi “đanh đá” nhưng ngoài đời, anh chàng là một người điềm đạm, hiền lành và khá ít nói. Hiện tại, anh chàng còn đang thử sức và khá thành công trong một lĩnh vực mới - kinh doanh.

Anh Huy

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai
Trần Anh Huy

Với những người hâm mộ chương trình Bữa trưa vui vẻ chắc hẳn ai cũng nhớ đến chàng MC đẹp trai, vui tính Anh Huy. Xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp, tên tuổi của Anh Huy đến gần hơn với khán giả sau chương trình Thử thách cùng bước nhảy năm 2012.

Ngoài khả năng vũ đạo, anh bén duyên với nghề dẫn chương trình và trở thành cái tên quen thuộc đối với khán giả truyền hình. Anh chàng được nhận xét là người năng động, nhiệt tình và hài hước. Hơn nữa, Anh Huy ngoài đời còn là người rất tình cảm.

Sau nhiều năm sinh sống tại Hà Nội, Anh Huy quay trở về trong Nam và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình. Hiện tại, anh chàng chủ yếu đang tham gia một vài gameshow và tập trung cho sự nghiệp dẫn chương trình, diễn viên của mình.

Lục Huy (Uni5)

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai
Lục Huy

Lục Huy tên đầy đủ là Lục Quang Huy, hiện tại anh chàng đang là thành viên trong nhóm nhạc Uni5 của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngay từ khi debut, chàng trai sinh năm 1997 đã khiến cho người hâm mộ “liêu xiêu” bởi vẻ ngoài không thua kém gì các mỹ nam Hàn Quốc.

Trong nhóm, Lục Huy đảm nhận vai trò hát và nhảy chính bởi khả năng ca hát và vũ đạo của anh chàng rất tốt. Lục Huy sở hữu giọng hát khỏe, nhảy đẹp ngoài ra, chàng trai 9x còn có tài lẻ là chơi guitar. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Lục Huy cực kì phù hợp với một nhóm nhạc “tài sắc vẹn toàn” như Uni5.

Hơn nữa, chàng trai cung Song Tử còn có sở thích cover nhạc đặc biệt là Kpop, đây chính là điều khiến các fan nữ “đổ gục” vì anh chàng. Mới đây nhất, Lục Huy kết hợp cùng Suni Hạ Linh thể hiện lại những ca khúc hot như Chạy ngay đi, Bùa yêu và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Tin tức sao Việt 16/5: Indonesia lọt top Hoa hậu của các Hoa hậu, MV mới của Chi Pu bị tưởng đi 'quảng cáo điện máy'

Tin tức sao Việt 16/5: Indonesia lại dẫn đầu, lọt top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017; MV mới của Chi Pu "Đóa hoa hồng" ...

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Sao Việt chia sẻ về những hi sinh thầm lặng của mẹ

Khả Như, Huỳnh Quý, Hoàng Yến Chibi không chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ mà còn trải lòng những suy nghĩ, tình ...

nhung soai ca ten huy cua showbiz viet tu hoi ca sac lan tai Diễn viên Kha Ly khoe mẹ chồng: 'Tôi năn nỉ lắm, mẹ mới cho rửa chén'

Không chỉ khoe mẹ chồng, Kha Ly còn rất tự hào về mẹ ruột của mình: "Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời đối với gia ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.