Không chỉ trùng tên Dương, 4 sao Việt trẻ này đều sở hữu những giọng hát đáng ngưỡng mộ

Edward Dương Nguyễn, Ali Hoàng Dương, Đỗ Hoàng Dương và Văn Đình Dương là 4 chàng trai vừa sở hữu giọng hát tốt vừa có vẻ ngoài điển trai, soái ca.

Ali Hoàng Dương

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Ali Hoàng Dương

Chắc hẳn cái tên Ali Hoàng Dương không còn xa lạ với những công chúng yêu nhạc. Bắt đầu gây chú ý từ những tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương đã thể hiện xuất sắc ca khúc Gương thần nhận được 4 sự lựa chọn từ các huấn luyện viên. Dù còn khá trẻ nhưng anh chàng gốc Bình Thuận lại sở hữu một giọng hát cực kì nội lực và điêu luyện.

Ali Hoàng Dương quyết định đầu quân về đội của Thu Minh, nữ ca sĩ còn khẳng định chắc nịch: "Không có một vũ khí nào mang tầm sát thương bằng Hoàng Dương". Đúng như vậy, tài năng của anh chàng đã vụt sáng và trở thành Quán quân Giọng hát Việt năm 2017. Kể từ đó, tên tuổi của Ali càng đến gần hơn với công chúng.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Ali Hoàng Dương sở hữu vẻ ngoài đẹp trai chuẩn soái ca

Ngoài giọng hát, Ali Hoàng Dương còn khiến khán giả ấn tượng bởi chiều cao và vẻ ngoài cực điển trai. Dường như ngoại hình là một lợi thế cực mạnh của chàng trai này. Sau khi đạt ngôi vị Quán quân, Hoàng Dương liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được khán giả vô cùng đón nhận.

Gần đây nhất, anh chàng xuất sắc đạt giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Awards 2017. Đây chính là cột mốc mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ sau những thử thách, khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Edward Dương Nguyễn

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Edward Dương Nguyễn

Edward Dương tên thật là Nguyễn Tùng Dương, được khán giả biết đến đầu tiên sau khi vào top 5 Vietnam Idol 2016. Sau đó những tưởng rằng cái tên Edward Dương sẽ phủ sóng khắp các bảng xếp hạng nhưng anh lại có một chặng dừng chân khá lâu.

Năm 2017, Edward Dương gặp gỡ Tùng Acoustic và chọn hướng đi cover các ca khúc nổi tiếng những năm 2000. Khi đó, anh bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng với những bản cover đình đám Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình Anh không muốn bất công với em. Thay vì giữ đúng giai điệu gốc, chàng trai sinh năm 1992 khoác lên những bản hit lớp áo mới, trẻ trung, hiện đại hơn. Nhờ đó, các video của anh đều nhận được hàng triệu lượt xem.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Bên cạnh các bản hit cover, Edward Dương vẫn ra mắt sản phẩm riêng của mình

Dường như đây chính là bước đánh dấu đưa tên tuổi của Edward Dương trở về gần hơn với khán giả. Nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi anh với biệt danh “hoàng tử cover” để bày tỏ sự yêu mến.

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm cover, Edward Dương quyết định “bước ra ánh sáng” với những sản phẩm cá nhân. Mới đây anh cho ra mắt ca khúc I know, sản phẩm solo đầu tiên mang tính định hướng phong cách âm nhạc của anh chàng này.

Đỗ Hoàng Dương

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Đỗ Hoàng Dương

Xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Đỗ Hoàng Dương là một trong số những cái tên nổi bật tính đến thời điểm hiện tại. Nhớ lại thời điểm Hoàng Dương thi The Voice Kids, anh chàng từng “gây bão” với ca khúc Taxi khiến cả 4 vị huấn luyện viên phải quay ghế lại.

Ngoài giọng hát tốt, Hoàng Dương còn khiến khán giả ấn tượng bởi ngoại hình đẹp trai, gương mặt baby và khả năng vũ đạo tốt. Do vậy dù chưa may mắn giành được giải quán quân trong chương trình nhưng anh chàng đã kéo về cho bản thân một lượng người hâm mộ lớn.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Cậu bé của "The Voice Kids" ngày nào đã trở thành “hotboy cover”

Năm 2016, Hoàng Dương tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao mùa thứ 2. Không còn là cậu nhóc The Voice Kids, Hoàng Dương đã trưởng thành hơn nhiều sau cuộc thi và thể hiện được phong cách âm nhạc cũng như bản lĩnh sân khấu của mình cho khán giả và ban giám khảo.

Hiện tại, Đỗ Hoàng Dương vẫn đang tiếp tục quá trình học tập và trau dồi khả năng âm nhạc của mình. Tuy nhiên, anh chàng lại biết cách giữ tên tuổi của mình bằng việc cover các ca khúc trên mạng xã hội. Với khả năng ca hát của mình, các clip cover của chàng trai Hà Thành nhận lại được rất nhiều lượt yêu thích và phản hồi tích cực của khán giả.

Đình Dương

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Đình Dương

Đình Dương là một trong số những cái tên được khán giả yêu thích trong chương trình Giai điệu chung đôi mùa 1. Anh gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo bởi vốn dĩ xuất thân từ Đại học Sân khấu - Điện ảnh nhưng lại có khả năng ca hát khá tốt.

Trong chương trình, Đình Dương may mắn khi được ghép đôi với Thanh Huyền, một người bạn thân ngoài đời của anh. Đây cũng là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích bởi sự hòa hợp từ cả hai. Nhiều người còn nhận xét Đình Dương và Thanh Huyền có “tướng phu thê”.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo
Đình Dương hiện là diễn viên tại Sân khấu kịch Thế giới trẻ

Tuy nhiên, Đình Dương vẫn đưa ra quyết định thay đổi cặp đôi trong tập 7 Giai điệu chung đôi. Anh lựa chọn kết đôi với Võ Ê Vo vì mong muốn chính bản thân mình và Thanh Huyền có những sự kết hợp mới lạ để tiến xa hơn. Vì thời gian khá gấp nên giữa Đình Dương và Ê Vo chưa có sự liên kết nhiều, họ buộc phải dừng chân tại Top 10 Giai điệu chung đôi.

Hiện tại ngoài việc làm diễn viên tự do, Đình Dương vẫn luôn cố gắng trau dồi giọng cả của mình để có thể theo đuổi đam mê âm nhạc. Anh cùng người bạn thân Thanh Huyền cũng rất tích cực cho ra các sản phẩm cover để gửi tặng đến những người hâm mộ.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo Sao Việt cùng tên Trang với những chân dài đình đám

Trang Trần, Trang Khiếu, Thùy Trang và Cao Thiên Trang đều là những người mẫu có tiếng trong showbiz Việt.

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

khong chi trung ten duong 4 sao viet tre nay deu so huu nhung giong hat dang nguong mo 5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'

Vũ Phương Anh (Jun Vũ), Thùy Anh, Tuyết Anh, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn là những sao Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.