Ngoài tài năng, những chàng 'soái ca' tên Khoa của Vpop còn có điều gì để hút fans?

Không thể phủ nhận, ngoại hình điển trai “đốn tim” nhiều cô gái là yếu tố đầu tiên để nhận diện những chàng trai tên Khoa trong showbiz Việt.

Phạm Anh Khoa, Karik, Hồ Vĩnh Khoa, Châu Đăng Khoa, Đăng Khoa Idol,… là những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Trùng hợp khi cùng tên “Khoa” nhưng mỗi người lại có những dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn trong showbiz. Hơn hết, dù ở “địa hạt” nào, những chàng trai dưới đây cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt là fans nữ nhờ ngoại hình điển trai, nhiều sức hút.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
5 chàng soái ca tên Khoa vẫn còn giữ sức hút hiện tại trong làng giải trí Việt.

Phạm Anh Khoa - ‘Quý ông hát rock’ mẫu mực của gia đình

Phạm Anh Khoa là nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc rock sôi động, mạnh mẽ, với một giọng hát bốc lửa, bùng cháy trong lòng của người hâm mộ. Anh từng đạt giải xuất sắc Sao Mai Điểm Hẹn 2006 do hội đồng nghệ thuật trao tặng. Ngoài ca hát, Anh Khoa có thể sáng tác và là “cha đẻ” của nhiều ca khúc rock nổi tiếng như Gió, Trở về ngày xưa, Lại một ngày,… Anh còn được người hâm mộ phong tặng anh hiệu “Quý ông hát rock” của showbiz Việt.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Sau nhiều năm, cái tên Phạm Anh Khoa vẫn đủ sức khuấy đảo trong làng rock Việt với giọng hát đã thành "thương hiệu".

Với gương mặt góc cạnh, cơ thể cường tráng, vạm vỡ cùng khả năng nhạy cảm với vai diễn, Anh Khoa dần bén duyên với nghề diễn xuất và gặt hái được khá nhiều thành công. Anh từng tham gia đảm nhận các vai diễn trong nhiều bộ phim như Đường đua, Mỹ nhân kế, Siêu nhân X,… và để lại ấn tượng. Năm 2018, “quý ông hát rock” đang tích cực trở lại showbiz, đầu tiên là việc xuất hiện trong vai trò HLV tại game show Trời sinh một cặp cùng với Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương.

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Phạm Anh Khoa đã có tổ ấm riêng của mình với người vợ là hoa khôi Thùy Trang cùng hai thành viên: con gái Cào Cào và con trai Châu Chấu. Cũng vì yêu gia đình nhỏ nên chàng rocker đã quyết định xăm hình các thành viên lên cơ thể. “Bà xã” của Anh Khoa tiết lộ anh đã xăm tên bé Cào Cào ở ngón nhẫn tay trái, hình bàn tay của bé Châu Chấu trên cánh tay trái, tên vợ ở ngực trái nhưng xăm ngược.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Ngoài tài năng, Phạm Anh Khoa còn nổi tiếng trong khoản thương vợ, chăm con khi có một tổ ấm hạnh phúc bền vững.

Ngoài việc biết thương vợ, giỏi chăm con, Phạm Anh Khoa còn là ông bố gương mẫu trong gia đình và là trụ cột về mọi mặt. Có lẽ vì thế mà không ít cô gái thầm ghen tị với “bà xã” của anh vì sở hữu được một người chồng quá tuyệt vời.

Karik - Rapper nổi tiếng với những bản hit đình đám

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989 tại Hà Nam. Anh được công chúng biết đến là một chàng Rapper điển trai và tài năng của showbiz Việt. Trong hơn 10 năm hoạt động cần mẫn trong làng giải trí, Karik sở hữu cho mình một danh sách dài những bản hit làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Khu tao sống, Ế, Anh không đòi quà, Thương, Từng là tất cả,… hay mới đây nhất là ca khúc Người lạ ơi sau 3 tháng ra mắt đã cán mốc hơn 139 triệu lượt xem trên Youtube.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Những bản rap triệu view đã giúp Karik có một chỗ đứng vững trong làng Vpop.

Sở hữu một giọng ca truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người cùng những sáng tác gắn liền với cuộc sống, tình bạn, tình yêu, Karik nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả yêu Rap từ Bắc vào Nam. Không những vậy, Karik còn được đông đảo fan nữ yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp, dễ xúc động. Đó cũng là lí do mà nhiều cô gái đã ngỡ ngàng trước hình ảnh Karik khóc trên sân khấu trong game show Vì yêu mà đến.

Với sự nỗ lực và tinh thần sáng tạo không ngừng, hiện tại Karik đã tìm được thành công và chỗ đứng nhất định trong làng rapper Việt Nam. Karik cho rằng 2018 là thời điểm sẽ dốc toàn lực cho các dự án riêng sau một năm “lặn ngụp” vì chuyện cá nhân. Thời gian tới, ngoài vai trò rapper, Karik sẽ còn xuất hiện với tư cách diễn viên trong một vài dự án điện ảnh. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị không chỉ riêng anh, mà còn là sự háo hức, mong chờ của không ít người hâm mộ.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Khác với nhiều rapper mang đến sự gai góc, Karik luôn khiến người khác cảm nhận sự ấm áp, chân thành, tình cảm khi ở bên cạnh.

Châu Đăng Khoa - ‘Cha đẻ’ của loạt hit triệu view với nhan sắc ‘đẹp trai nhất làng nhạc sĩ’

Châu Đăng Khoa được khán giả biết đến là một ca nhạc sĩ trẻ tài năng với nhiều sáng tác mang đậm dấu ấn riêng. Dù chỉ hoạt động nổi bật trong 3 năm trở lại đây, nhưng anh là “cha đẻ” của loạt những bài hit đình đám, như Người lạ ơi (Karik ft. Orange), Em không cần anh (Hồ Ngọc Hà), Hương đêm bay xa (Hari Won), Tell Me Why (Thu Minh)… Các sáng tác của Châu Đăng Khoa không chỉ văn minh mà còn dễ trở thành “chất gây nghiện” trong đời sống âm nhạc của giới trẻ. Những ca khúc ấy khá đa dạng về thể loại và luôn để lại ấn tượng tốt cho khán giả, không rập khuôn vào bất kì phong cách nào. Hiện nay, anh là một trong những nhạc sĩ trẻ nhận được đơn đặt hàng nhiều nhất Vpop và hầu hết các sáng tác đều gắn liền với ca sĩ đình đám.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Châu Đăng Khoa là "cha đẻ" của loạt hit khủng trong Vpop và cũng là nhạc sĩ trẻ đang "đắt show" hiện nay của showbiz Việt.

Ít ai biết Châu Đăng Khoa từng khát khao được làm ca sĩ nhưng không đủ tiền mua bài hát, anh bắt đầu tập tành viết nhạc và tự thể hiện những sáng tác của mình. Không ai thể ngờ cậu sinh viên năm ấy giờ đây đã trở thành một nhạc sĩ sở hữu hàng loạt những ca khúc triệu view. Mới đây, một công ty quản lí tại Hàn Quốc đã chính thức kí hợp đồng với Châu Đăng Khoa và anh sẽ trở thành nhà sản xuất âm nhạc độc quyền cho đơn vị này. Sau khi kí kết hợp đồng trở thành nhà sản xuất với RBW, Châu Đăng Khoa có khả năng sẽ sớm tham gia hoạt động sôi nổi tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

Ngoài khả năng sáng tác được giới chuyên môn công nhận, Châu Đăng Khoa còn tự hào về ngoại hình điển trai của mình. Thậm chí, anh đùa vui rằng mình là có “nhan sắc nhất làng nhạc sĩ trong Vpop”.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Chàng nhạc sĩ sinh năm 1990 tự hào về ngoại hình và phong cách tựa Kpop của mình.

Hồ Vĩnh Khoa - ‘soái ca đồng tính’ khiến hủ nữ mê như điếu đổ

Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988 tại TP.HCM, là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu tài năng của làng giải trí Việt. Xuất phát điểm của anh chàng là một người mẫu ảnh, sau đó anh dấn thân sang ca hát và bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định.

Đi hát được một thời gian ngắn, nam ca sĩ sinh năm 1988 lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhận được vai nam chính trong phim điện ảnh Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt. Chính vai diễn chàng trai với giới tính thứ ba đã giúp tên tuổi Hồ Vĩnh Khoa nổi tiếng và đến gần hơn với công chúng.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Từng là ca sĩ - diễn viên, Hồ Vĩnh Khoa hớp hồn nhiều cô gái bởi vẻ thư sinh, ngoại hình 6 múi và gương mặt búng sữa.

Tháng 10/2017, đám cưới trong mơ của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai ngoại quốc đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Anh nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và đông đảo fan hâm mộ. Sau hôn lễ, Hồ Vĩnh Khoa cùng người bạn đời thường xuyên đăng tải những bức ảnh “tình bể bình” khiến nhiều hủ nữ đứng ngồi không yên. Cũng từ thời điểm đó, Hồ Vĩnh Khoa không còn hoạt động ở showbiz Việt khi cùng bạn đời chuyển đến Mỹ sinh sống. Hiện tại, anh hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu ở thị trường quốc tế với sự giúp đỡ của bạn đời - Rhonee Rojas.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Dù không còn hoạt động trong nước, nhưng Hồ Vĩnh Khoa vẫn còn giữ sức hút vì mối tình đẹp với bạn đời đồng tính.

Đăng Khoa Idol - chàng ca sĩ kín tiếng của showbiz

Đăng Khoa là cái tên gây chú ý trong chương trình Vietnam Idol 2010 bởi gương mặt dễ thương, búng ra sữa cùng nụ cười trong sáng ở tuổi 19. Dù ngay từ đầu giọng hát của Đăng Khoa vẫn chưa thật sự xuất sắc nhưng qua từng vòng thi, anh chàng càng chứng minh được tài năng và sự đa dạng của mình để có mặt trong vòng liveshow. Khi vào đến top 5, Đăng Khoa bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình bởi áp lực lớn từ dư luận cùng lời khuyên từ gia đình.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans
Đăng Khoa Idol sau 8 năm mất tích giờ đã trở thành một giám đốc sáng tạo với những dự án nghệ thuật.

Sau khi đi du học tại Mỹ, anh chàng dường như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Đăng Khoa tập trung thời gian cho học tập và niềm đam mê nhiếp ảnh của mình. Sau hơn 8 năm gây chú ý tại Vietnam Idol 2010, diện mạo của anh chàng hiện tại đã hoàn toàn thay đổi. Từ một cậu thanh niên với nét ngây thơ, trong sáng, Đăng Khoa trở thành một người đàn ông chững chạc, trưởng thành.

Hiện tại, chàng trai 26 tuổi này đang làm giám đốc sáng tạo, chuyên thực hiện những clip quảng cáo và tham gia vào quá trình sản xuất phim. Dù không còn đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ, nhưng công việc của anh gắn với nghệ thuật và bản thân anh cảm thấy thích thú với vai trò này. “Đứng trước ống kính yêu cầu tôi phải để ý từng lời ăn tiếng nói, chuẩn bị kỹ từ bộ quần áo tới đôi giày. Điều này, đôi khi cũng hơi mệt mỏi (cười). Còn khi rút về làm công việc sáng tạo, tôi chỉ cần có sản phẩm tốt, thế là đủ” - Đăng Khoa chia sẻ.

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans Các chàng trai sao Việt tên Tú đẹp trai và thần thái của showbiz

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ trùng tên nhau là điều không khó thấy. Tuy nhiên 5 chàng trai cùng tên Tú này lại có ...

ngoai tai nang nhung chang soai ca ten khoa cua vpop con co dieu gi de hut fans Những sao Việt trẻ tên Nam gắn liền với các sản phẩm 'triệu view'

Bùi Công Nam, Đỗ Duy Nam, Mai Quang Nam (Osad) và Trương Nguyễn Hoài Nam (Andiez) là 4 chàng trai tài năng hay được gắn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.