Những cô nàng tên Thảo của showbiz Việt: Xinh đẹp, duyên dáng và tài năng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trịnh Thảo, Ngọc Thảo và Minh Thảo là 4 cô nàng trùng tên và đều sở hữu gương mặt xinh đẹp. 

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là cô gái đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cùng năm. Cuộc sống của một cô sinh viên đi làm thêm để trang trải cuộc sống hàng ngày từ đó đã thay đổi.

Thu Thảo ngay từ khi đăng quang nhận được sự đồng thuận và ủng hộ hầu hết từ các khán giả. Rất hiếm khi có một hoa hậu ngay thời điểm đăng quang lại được lòng công chúng đến vậy. Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng đúng chuẩn hình mẫu người con gái Việt Nam.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo (Ảnh: Zing)

Không chỉ vậy, cô nàng còn là người có lối sống giản dị, nói không với scandal. Sau khi kết thúc nhiệm kì, cô tiếp tục trở lại việc học và không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang có một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ với doanh nhân Nguyễn Trung Tín và con gái đầu lòng.

Ngọc Thảo

Lê Trương Ngọc Thảo là một trong số nhưng hot girl đời đầu được giới trẻ yêu thích. Năm 2009, Ngọc Thảo trở thành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang mùa thứ 2. Từ đó đến nay, trải qua rất nhiều thay đổi nhưng Ngọc Thảo vẫn là cái tên được khán giả nhớ đến và yêu thích.

Xuất thân là người mẫu ảnh, khán giả đã được chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Ngọc Thảo. Từ hình ảnh một cô bé tuổi teen trung thành với hình ảnh “búp bê”, Ngọc Thảo dần trở nên trưởng thành và có phong cách quyến rũ hơn. Hiện tại, nhiều người còn ưu ái gọi cô là tượng đại thời trang cho giới trẻ bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động và đa phong cách.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang
Lê Trương Ngọc Thảo (Ảnh: FBNV)

Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Thảo còn cực kì xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất. Sitcom “Tiệm bánh hoàng tử bé”, series phim cùng Phở Đặc biệt,… là những sản phẩm “cộp mác” Ngọc Thảo. Mới đây nhất, cô nàng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Yêu em bất chấp” và để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả.

Trịnh Thảo

Trịnh Thảo có biệt danh là Cỏ, một cô diễn viên nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng rất cá tính khiến bao bạn trẻ ấn tượng mỗi khi nhắc đến tên. Cô nàng từng là sinh viên theo học lớp diễn xuất của trường Đại học Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn.

Trịnh Thảo đến với khán giả thông qua một loạt những bộ phim về tuổi học trò nổi tiếng trên mạng xã hội. Với ngoại hình xinh xắn, nét diễn xuất tự nhiên, cô đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan không nhỏ.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang
Trịnh Thảo (Ảnh: FBNV)

Mới đây nhất, cô nàng tạo ra một cơn sốt với vai diễn Thùy Linh lúc nhỏ trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Có thể nói, vai diễn này là một bước đánh dấu mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô diễn viên trẻ. Ngoài ra, cô nàng còn có một chuyện tình đẹp như mơ với bạn trai Nguyễn Hoàng Sơn. Cặp đôi “đũa lệch” luôn “đốn tim” khán giả khi xuất hiện trong những dự án cùng nhau bởi quá đáng yêu và hạnh phúc.

Minh Thảo

Minh Thảo là cái tên không còn xa lạ đối với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam. Cô tạo ấn tượng bằng ngoại hình mũm mĩm cùng gương mặt “không tuổi”.

Năm 2015, Minh Thảo đã quyết định lột xác, thay đổi ngoại hình bằng cách tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân. Bạn nhảy của Minh Thảo trong chương trình là Lâm Vinh Hải. Kết thúc chương trình, khán giả bất ngờ khi thấy ngoại hình mới của Minh Thảo, gọn hơn, xinh hơn và quan trọng là bản thân cô cũng trở nên tự tin hơn với vóc dáng của mình.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang
Minh Thảo (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Minh Thảo tham gia vào vai diễn Lan Chi lúc nhỏ trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”. Cô chia sẻ, nhân vật Lan Chi và Minh Thảo có tính cách rất giống nhau, đều điệu, vui vẻ và hay cười. Chính vì vậy, vai diễn này không hề làm khó cho Minh Thảo mà với nét “diễn như không diễn”, cô nàng đã khiến khán giả cảm thấy cực kì ấn tượng và yêu mến.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang Những 'soái ca' tên Huy của showbiz Việt tụ hội cả sắc lẫn tài

Ngô Kiến Huy, Huy Cung, Anh Huy hay Lục Huy (Uni5) là những anh chàng điển trai và đa tài của làng giải trí Việt.

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang Không chỉ trùng tên Dương, 4 sao Việt trẻ này đều sở hữu những giọng hát đáng ngưỡng mộ

Edward Dương Nguyễn, Ali Hoàng Dương, Đỗ Hoàng Dương và Văn Đình Dương là 4 chàng trai vừa sở hữu giọng hát tốt vừa có ...

nhung co nang ten thao cua showbiz viet xinh dep duyen dang va tai nang Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Các sao Việt: Võ Hoàng Yến, Dương Hoàng Yến, Yến Tatoo, Hoàng Yến Chibi và diễn viên Hoàng Yến đều có cùng điểm chung là ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.