Sao Việt trùng tên Ngân: Xinh đẹp và thần thái không ai bằng

Khả Ngân, Khánh Ngân, Cao Ngân, Phan Ngân và Kim Ngân (Salim) là 5 sao Việt trùng tên Ngân trong showbiz đều sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp.
sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Những cô nàng tên Thảo của showbiz Việt: Xinh đẹp, duyên dáng và tài năng
sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Những 'soái ca' tên Huy của showbiz Việt tụ hội cả sắc lẫn tài
sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Các chàng trai sao Việt tên Tú đẹp trai và thần thái của showbiz

Khả Ngân

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, tên tuổi của cô nàng được biết đến lần đầu gắn liền với danh hiệu hotgirl boxing. Khi đó với hình tượng một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, Khả Ngân được đánh giá là một làn gió mới trong những hotgirl thời bấy giờ.

Cô nàng sinh năm 1997 sở hữu một gương mặt đẹp đậm chất Á Đông cùng nụ cười rạng rỡ. Điều này khiến Khả Ngân thu hút được một lượng người hâm mộ đông đảo. Từ đó, công chúng thấy Khả Ngân xuất hiện nhiều hơn với vai trò là người mẫu ảnh và tham gia khá nhiều gameshow về thể thao.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang
Khả Ngân

Năm 2018, Khả Ngân trở lại mạnh mẽ hơn với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ. Không còn là cô hotgirl 14,15 tuổi ngày nào, Khả Ngân quyết định hướng mình thành một diễn viên chuyên nghiệp. Mở đầu là vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em, vai diễn này đã khiến khán giả cũng như giới chuyên môn ấn tượng về diễn xuất của Khả Ngân. Hiện tại, cô nàng đang thực hiện dự án 1997 - dự án hình ảnh kéo dài trong năm 2018 để kỉ niệm tuổi 21 của mình.

Khánh Ngân

Đỗ Trần Khánh Ngân bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ năm 20 tuổi với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên khi đó, Khánh Ngân chưa mang về được thành tích cho bản thân mà chỉ dừng chân tại top 40 của cuộc thi.

Sau một năm, Khánh Ngân “phục thù” xuất sắc tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 với danh hiệu phụ Người đẹp ảnh. Cô được rất nhiều người trong giới đánh giá là có vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ đúng tiêu chí của một hoa hậu.

Năm 2016, Khánh Ngân bất ngờ tham gia The Face để khẳng định bản thân có thể biến hóa nhiều hơn. Vượt qua những bình luận cho rằng Khánh Ngân chỉ có biểu cảm một màu, Khánh Ngân trở thành Á quân The Face mùa đầu tiên. Từ đó, cô trở thành cái tên được khán giả yêu mến.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang
Khánh Ngân

Sau The Face, Khánh Ngân tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Với phần thể hiện trình diễn tự tin, Khánh Ngân chính thức trở thành đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cao Ngân

Danh hiệu đầu tiên Cao Ngân đạt được trong nghề mẫu đó là Á Quân Người mẫu Việt Nam 2014. Cao Ngân sở hữu gương mặt góc cạnh, thần thái tốt cùng số đo hình thể và tỉ lệ khung xương lí tưởng để làm người mẫu. Nhiều giám khảo cũng như khán giả hay nói Cao Ngân “sinh ra để làm người mẫu”. Cô cũng chính là thí sinh được khán giả yêu thích nhất mùa giải năm đó.

Người mẫu sinh năm 1992 được các nhà tạo mẫu trong nước và quốc tế lựa chọn trình diễn trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014. Sau đó, Á quân Vietnam's Next Top Model 2014 gần như mất tích khỏi các sàn diễn thời trang. Đến năm 2017, cô bất ngờ trở lại với Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang
Cao Ngân

Với tính cách chân chất, đáng yêu của người miền Tây, Cao Ngân được nhớ mãi với câu nói “đơ có đẳng cấp”. Lại một lần nữa, Cao Ngân kéo về cho mình một lượng fan đông đảo bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Hiện tại, sau những lùm xùm về hình ảnh quá gầy trong Tuần lễ thời trang 2017, Cao Ngân giờ đã tập trung tăng cân và giữ sức khỏe cho bản thân.

Phan Ngân

Trước khi đến với The Face 2017, Phan Ngọc Ngân được nhiều người biết đến với danh hiệu “nữ hoàng lookbook trên Facebook”. Với chiều cao lý tưởng, cùng chỉ số hình thể chuẩn, Phan Ngân hiện đang là một trong những người mẫu 9x có tiếng ở Sài Thành.

Phan Ngân sở hữu một gương mặt đẹp, cùng nụ cươi tươi sáng, cô cũng tạo được ấn tượng mạnh ở vòng thi ghi hình trong chương trình The Face 2017. Người đẹp gốc Tây Ninh cũng là một thí sinh sáng giá trong team của huấn luyện viên Lan Khuê. Ngoài sự cố gắng và nỗ lực trong chương trình, Phan Ngân còn chiếm được tình cảm của khán giả bởi sự hài hước tự nhiên của mình.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang
Phan Ngân

Sau The Face, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Mới đây nhất, nhiều khán giả rất thích thú khi thấy Phan Ngân xuất hiện trong chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất năm 2018.

Salim (Kim Ngân)

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, là một hot girl, một diễn viên được công chúng biết đến từ sau bộ phim Cầu vồng tình yêu được công chiếu vào năm 2012. Năm 2013, là thời điểm trào lưu Vlog bắt đầu phát triển mạnh mẽ trong giới trẻ, và cũng chính là thời điểm mà Salim bắt đầu được nhiều người biết đến nhiều hơn khi tham gia một số Vlog, trong đó có Vlog Valentine 13. Từ đó, cô dần dần trở nên nổi tiếng với nickname Salim.

Vừa có khả năng ca hát lại có tài diễn xuất nhưng Salim và được nhiều người ủng hộ, nhưng Salim không có ý định trở thành ca sĩ, và cũng không có ý định hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô chỉ xem đây như một trải nghiệm để cô biết được khả năng của mình như thế nào.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang
Hoàng Kim Ngân (Salim)

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng cùng phong cách thời trang đa dạng, Salim dần một trở thành biểu tượng thời trang trong lòng các bạn trẻ. Hiện tại, Salim đang là một trong những người mẫu ảnh có tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Yến Tatoo 'Giai điệu chung đôi': Mình và Minh Tú đã đường ai nấy đi

Yến Tatoo cho biết, cô và bạn trai - Minh Tú quyết định "đường ai nấy đi" vì cả hai không thể bước chung đường, ...

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ': 'Cảm giác chạy 10 vòng sân hoàn toàn không nhẹ nhàng như xem trên màn ảnh'

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về việc được thay mặt tân binh đọc lời thề trong Sao nhập ngũ tập 2: "Gin cũng quen với ...

sao viet trung ten ngan xinh dep va than thai khong ai bang Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.